Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

3 nguyên tắc trang trí quán cafe đẹp cho người mới khởi nghiệp

3 nguyên tắc trang trí quán cafe đẹp cho người mới khởi nghiệp
Giá: 250,000 đ

Mã sản phẩm: 297570

Ngày đăng: 07/08/2020 - 11:28

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 332

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Để kinh doanh quán cafe thành công, ngoài hương vị món đồ uống bạn cần chú ý thiết kế không gian quán cafe sao cho phù hợp. Bạn cần tìm hiểu 3 nguyên tắc thiết kế trang trí quán cafe đẹp và đơn giải dưới đây:

Làm nổi bật phong cách quán cafe của bạn

Nguyên tắc đầu tiên bạn cần ghi nhớ chính là nêu bật phong cách chủ đạo của quán. Mỗi phong cách thiết kế đều có những nét đặc trưng riêng. Phong cách thiết kế quán cafe phụ thuộc vào sở thích của bạn khi thiết kế, chọn mô hình kinh doanh và mức vốn đầu tư của bạn.

Trang bị hệ thống ánh sáng cho quán cafe của bạn

Ánh sáng là một phần không thể thiếu đối với thiết kế công trình nào. Riêng với trang trí quán cafe thì ánh sáng góp phần làm nổi bật thiết kế của quán, tạo không gian sáng sủa, mang đến cảm xúc tích cực cho khách hàng lẫn nhân viên trong quán. Hệ thống ánh sáng trong trang trí quán cafe phụ thuộc vào phong cách thiết kế chung của quán. 

Ánh sáng trắng được sử dụng khá phổ biến vì tính đa dạng, thích ứng với mọi phong cách thiết kế khác nhau, làm tôn vinh vẻ đẹp trang nhã, lịch thiệp. Bên cạnh đó, ánh sáng nhiều màu khác như: vàng, cam, kết hợp với màu sơn tường hay bày trí nội thất làm cho thiết kế quán cafe trở nên gần gũi, ấm áp hơn. Bạn nên cân bằng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo để không gian thêm hài hoà. Chiếc cửa sổ thiết kế đẹp mắt hay chi tiết giếng trời kết hợp cây cảnh rải sỏi phía dưới,… tạo nên không gian quán café độc đáo, hoà mình cùng thiên nhiên.

Tạo điểm nhấn cho quán cafe

Những quán cafe có không gian đẹp mắt luôn là điểm đến lí tưởng của khách hàng nhất là các bạn trẻ. Khách hàng đến với quán café không chỉ để thưởng thức hương vị thức uống mà còn tận hưởng những phút giây thư giãn trong một không gian lí tưởng.

Góc sáng tạo, dành riêng cho các bạn trẻ thích chụp hình được chủ kinh doanh chú ý. Những bức ảnh lưu niệm hay những bài review trên trang cá nhân của thực khách chứng minh sức hút của thương hiệu của bạn trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, còn tạo hiệu ứng quảng bá, Marketing truyền miệng mạnh mẽ và hiệu quả. 

Bạn cần một đơn vị set - up cafe chuyên nghiệp và uy tính. Binba decor là chính là cái tên sáng giá cho lựa chọn này! Hãy liên hệ với chúng tôi bạn nhé! 
>>>Tìm hiểu thêm: binbadecor


Mời bạn bình luận tin 3 nguyên tắc trang trí quán cafe đẹp cho người mới khởi nghiệp

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế nội thất"