Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

4 lưu ý khi gửi hàng sang úc mà bạn nên tham khảo - giảm liền 50% cước phí xnk

4 lưu ý khi gửi hàng sang úc mà bạn nên tham khảo - giảm liền 50% cước phí xnk
Giá: 6,969,696 đ

Mã sản phẩm: 306363

Ngày đăng: 20/10/2022 - 15:02

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 142

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng sang Úc? Trước khi gửi hàng bạn cần tham khảo thêm những kinh nghiệm vận chuyển quốc tế. Dưới đây là 4 lưu ý mà bạn cần biết khi gửi hàng sang Úc: 


  1. Các quy định, thủ tục hải quan

Cục xuất nhập khẩu của Úc nổi tiếng nghiêm ngặt, khó khăn. Trước khi gửi hàng sang Úc, bạn cần tìm hiểu các thông tin, quy định, danh sách những mặt hàng cấm nhập khẩu của hải quan Úc. 

Vì lý do an ninh, kiểm dịch nên hải quan Úc có một danh sách những mặt hàng cấm nhập khẩu và hạn chế nhập khẩu. Các mặt hàng hạn chế nhập khẩu vẫn có thể gửi nhưng yêu cầu phải có giấy phép, để làm các thủ tục hải quan. 

Bên dưới là danh sách những mặt hàng cấm nhập khẩu của cục hải quan Úc: Bình xịt; Sản phẩm động vật; Tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ; Các loại vũ khí như súng ống, đạn dược; Hàng hóa nguy hiểm; Chất lỏng; Các loại thuốc; Hộ chiếu và các tài liệu cá nhân bí mật khác; Thức ăn dễ hư hỏng; Ma túy, heroin, các chất hướng thần, các chất gây nghiện,....

Danh sách này thường xuyên thay đổi, bổ sung theo thời gian và từng thời điểm. Để cập nhật chi tiết bạn hãy tham khảo trang web chính thức của cục hải quan Úc. 


>>>>>      <<<<<



  1. Đóng gói hàng gửi an toàn, chắc chắn

Hàng gửi sẽ được vận chuyển đến nhiều chặng khác nhau. Nên chắc chắn không thể tránh khỏi sự va đập, xô đẩy. Vì thế, trước khi gửi hàng bạn cần đóng gói, đóng thùng hàng gửi chắc chắn, an toàn. 

Nếu hàng gửi của bạn là những mặt hàng dễ vỡ như tranh, tượng, đồ trang trí, đồ gốm sứ,... bạn nên bao bọc bề mặt là lớp màng bọc xốp hơi đồng thời đóng kiện gỗ hoặc thùng xốp để tránh bể, vỡ. 


  1. Lựa chọn gói dịch vụ, phương thức vận chuyển phù hợp

Vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Úc có 2 phương thức là vận chuyển bằng đường biển và đường hàng không. Mỗi phương thức vận chuyển đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào thời gian vận chuyển hàng mong muốn, khối lượng, kích thước, loại mặt hàng mà lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp. 

+ Gửi hàng đi Úc bằng đường hàng không:
Thời gian: giao động từ 3-4 ngày làm việc
Hàng gửi được giao đến tận tay người nhận

Các mặt hàng thường được vận chuyển đi Úc bằng đường biển là những mặt hàng nhẹ, ít chiếm diện tích, ít cồng kềnh, người nhận cần hàng gấp. Các mặt hàng thường được gửi bằng đường hàng không như: hành lý cá nhân, thư, hồ sơ, chứng từ, hóa đơn, hàng mẫu,..

+ Gửi hàng đi Úc bằng đường biển:
Thời gian: giao động từ 17-25 ngày

Hàng giao đến cảng biển gần nơi người nhận yêu cầu, người nhận phải làm hồ sơ, thủ tục và ra cảng biển nhận hàng

Các mặt hàng thường được gửi đi Úc bằng đường biển là những mặt hàng cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích, trọng lượng lớn. Các mặt hàng thường được gửi đi Úc bằng đường biển như: máy móc, tranh, tượng kích thước lớn, đồ nội thất, đồ thủ công mỹ nghệ,...


>>>>>      <<<<<



  1. Lựa chọn đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín

Nếu bạn thường xuyên phải gửi hàng đi Úc và gửi hàng đi quốc tế. Bạn nên thử trải nghiệm dịch vụ của nhiều đơn vị khác nhau trên thị trường đưa ra so sánh và lựa chọn. 

Nếu bạn đang ở khu vực TPHCM, bạn có thể tham khảo dịch vụ gửi hàng sang Úc của An Tín Phong Express. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường, chất lượng dịch vụ luôn được khách hàng đánh giá cao. Với giá cước dịch vụ cạnh tranh, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Cùng thời gian giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng tối đa. Từ khâu đóng gói hàng gửi, miễn phí nhận hàng tận nhà người gửi, kê khai các thủ tục hải quan. An Tín Phong luôn cố gắng hoàn thiện để khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.  

Có thể xem thêm các dịch vụ:

Gửi hàng đi Canada tại An Tín Phong Express

Gửi hàng đi Đức tại An Tín Phong Express

Contact: AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD

Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN

Hotline: 0903 48 46 47 Viber, Zalo


Mời bạn bình luận tin 4 lưu ý khi gửi hàng sang úc mà bạn nên tham khảo - giảm liền 50% cước phí xnk

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Xuất nhập khẩu"

Máy chấm công nhập khẩu
11/11/2023 - 10:17