Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bạn biết gì về máy rửa xe gia đình trung quốc?

Bạn biết gì về máy rửa xe gia đình trung quốc?
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 295719

Ngày đăng: 06/03/2020 - 15:27

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 735

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Những sản phẩm máy móc của Trung Quốc luôn đem tới cho các bạn sự tiện lợi khi sử dụng. Chúng không những đẹp về thiết kế, lợi ích lúc dùng mà mức giá còn rất vừa phải, phù hợp với hầu bao của người dùng Việt. Và với các dòng máy xịt rửa xe gia đình tại đây của Trung Quốc cũng như vậy. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tham khảo nội dung sau:

Bạn biết gì về máy rửa xe gia đình Trung Quốc?

Nhu cầu chuyển động của con người ngày càng tăng và công việc vệ sinh cho xe của bạn là dịch vụ ngày càng hot hơn bao giờ hết. Ngoài việc mang ra tiệm, thì bạn có thể tự tay vệ sinh xe cộ tại nhà với một chiếc máy xịt rửa xe giá rẻ của Trung Quốc với giá bán chưa đến 2 triệu đồng.

Xuất xứ của máy rửa xe gia đình Trung Quốc

Sản phẩm này dù với nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng lại được sản xuất theo khoa học tiên tiến của những nước như Ý, Nhật Bản, Đài Loan yêu cầu chất lượng được đảm bảo hơn hầu hết so có các loại máy bơm xịt rửa xe dây đai, hay máy phun rửa áp lực cao Trung Quốc khác.

Máy rửa xe gia đình Trung Quốc nhỏ gọn, tiện lợi

Các sản phẩm máy rửa xe mini Trung Quốc với mẫu mã thời trang, nhỏ gọn với trọng lượng dưới 10kg phải khách hàng có thể dễ dàng chuyển động đến vị trí mong muốn. Thông thường máy xịt rửa xe motor cuốn sẽ sở hữu xu thế nặng hơn máy rửa xe motor chổi than, tuy nhiên, dòng máy bơm rửa xe motor cuốn sẽ chạy hơi êm, ít bị rung và khả năng gây tiếng ồn cũng tốt hơn.

Máy cho hiệu quả phun rửa cao

Dù là mẫu máy rửa xe cao áp ở đây dạng mini nhưng hiệu quả phun rửa của máy khá cao mang áp lực phun rửa đạt khoảng 60bar -100bar . Điều này được thể hiện ở một số model như máy xịt rửa xe V-Jet, máy xịt rửa xe Lutian… Máy mang khả năng hút nước cực khỏe từ xô, chậu hoặc có thể đấu trực tiếp vào nguồn nước tùy theo điều kiện và đặc điểm vị trí sử dụng.

Các loại máy rửa xe gia đình Trung Quốc

Máy rửa xe loại nhỏ Trung Quốc gồm 2 dòng máy chính là máy xịt rửa dùng mô tơ cuốn và máy rửa xe chuyên nghiệp với motor chổi than. Xét về lượng, máy xịt rửa xe motor cuốn có khả năng phun rửa mạng hơn, vận hành máy êm hơn do trọng lượng máy nặng hơn máy bơm rửa xe motor chổi than. Vì những điểm cộng trên mà máy bơm rửa xe motor cuốn có tầm giá nhỉnh hơn so với Giá máy rửa xe chuyên nghiệp motor chổi than.

Máy được ứng dụng ở các lĩnh vực trong cuộc sống

Máy rửa xe cao áp mini cho gia đình của Trung Quốc có  giá bán tương đối phải chăng, hiệu suất làm cho việc tốt đáp ứng đủ nên làm cho việc của các gia đình, quán sửa xe và các trang trại nhỏ.

 

Quý khách hàng có thể dùng máy rửa xe mini Trung Quốc trong việc rửa xe, phun rửa chuồng trại và dùng để phun rửa những chất tẩy công nghiệp, dọn dẹp sân vườn đều cho hiệu quả như mong muốn.


Mời bạn bình luận tin Bạn biết gì về máy rửa xe gia đình trung quốc?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết bị điện, nước"

Máy phát điện dầu 6500 5kw
22/03/2022 - 22:23
Bồn nước năng lượng mặt trời
13/12/2021 - 12:02