Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bảng hiệu alu chữ nổi đèn led

Bảng hiệu alu chữ nổi đèn led
Giá: 5 đ

Mã sản phẩm: 304967

Ngày đăng: 14/04/2022 - 10:59

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 152

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 Bảng hiệu alu chữ nổi đèn led

Bảng hiệu alu chữ nổi đèn led là dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo uy tín chuyên nghiệp tại Bảng Hiệu Đồng Gia. Công ty Quý khách hàng đang có nhu cầu làm bảng hiệu alu chữ nổi đèn led cho cửa hàng, shop kinh doanh thì hãy liên hệ Hotline: 0968.188.335 – 0947.188.335 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Bảng hiệu alu chữ nổi đèn led là loại bảng hiệu được nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp quan tâm và sử dụng cho cơ sở của mình. Vì bảng hiệu quảng cáo dạng này có tính đa dạng, tính ứng dụng cao và phổ biến. Bảng Hiệu Đồng Gia sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, am hiểu thiết kế, thi công quảng cáo giúp việc quảng bá thương hiệu của Quý khách hàng đạt hiệu quả như mong đợi.

 

bảng hiệu alu chữ nổi đèn led

 

Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led là gì?

Bảng quảng cáo Alu có tên viết tắt là Aluminium - tấm vật liệu được tạo thành từ hợp kim nhôm nhựa. Tấm Alu được gia công sản xuất sẵn và cung cấp rộng rãi trên cả nước. Được các thương hiệu hàng đầu sản xuất với nhiều màu sắc, kích thước và độ dày khác nhau.

Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn led là bảng hiệu được dán chữ nổi lên mặt tấm Alu, chữ nổi kết hợp với đèn Led. Nhờ vào hiệu ứng chiếu sáng rất nổi bật và ấn tượng khi nhìn vào sẽ mang lại hiệu quả quảng cáo rất tốt. Có nhiều loại chữ phổ biến được sử dụng trong làm bảng hiệu quảng cáo là chữ nổi Mica đèn Led, chữ nổi Mica chân fomex, chữ nổi Inox, chữ nổi Alu, chữ nổi đồng…

Tùy ngành nghề lĩnh vực kinh doanh mà bảng hiệu alu có mẫu mã, kích thước và màu sắc phong phú. Mặt khác, theo yêu cầu khách hàng mà tấm alu được cắt, gia công theo ý tưởng thiết kế rất dễ dàng. Bề mặt tấm Alu khi được kết hợp với khung sắt sẽ tạo thành tấm biển quảng cáo phẳng, cứng cáp, tinh tế. Nội dung quảng cáo trên mặt alu có thể sử dụng chữ nổi mica, dán decal, in decal đều đẹp. Với công nghệ hiệu đại có thể in trực tiếp lên bề mặt alu bằng công nghệ in UV phẳng rất đẹp mắt và được ưa chuộng.

bảng hiệu alu chữ nổi đèn led

 

 Ứng dụng của bảng hiệu Alu chữ nổi đèn Led

Bảng hiệu Alu chữ nổi đèn Led được nhận xét là bảng hiệu quảng cáo hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo. Làm bảng hiệu Alu chữ nổi đèn Led giá rẻ TPHCM có tính ứng dụng thực tiễn cao.

Tấm alu được chia làm 2 loại sử dụng trong nhà và ngoài trời. Tùy vị trí lắp đặt, nhu cầu sử dụng của khách hàng mà Bảng Hiệu Đồng Gia sẽ tư vấn và lựa chọn loại phù hợp nhất. Làm bảng hiệu alu chữ nổi đèn led bằng Tấm alu trong nhà thường có kích thước nhỏ để tiết kiệm chi phí.

Với bảng hiệu quảng cáo ngoài trời do chịu ảnh hưởng từ môi trường, thời tiết nên chất lượng sẽ tốt và chi phí cũng sẽ cao hơn. Tấm alu sử dụng ngoài trời có kích thước lớn phù hợp với công trình cần mặt dựng alu lớn. Nhưng dù Quý khách hàng lựa chọn loại nào thì chúng tôi đều cam kết về chất lượng sử dụng và chế độ bảo hành.

Làm bảng hiệu Alu chữ nổi đèn Led được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo, dễ dàng thấy trên các con đường, các tòa nhà cao tầng, cao ốc, chung cư. Bảng hiệu quảng cáo Alu chữ nổi đèn Led dùng chữ nổi và đèn Led kết hợp với nhau giúp bảng hiệu thêm sang trọng và thẩm mỹ.

Bề mặt của Alu được dán chữ nổi hiện thị nội dung cần quảng cáo như logo công ty, tên thương hiệu, sản phẩm dịch vụ, địa chỉ, slogan…Chữ nổi được dùng nhiều là các loại chữ nổi Inox, Mica, Alu, đồng…Chữ nổi kết hợp đèn Led để tạo hiệu ứng khi dùng cho quảng cáo ban đêm, giúp gia tăng sự chú ý của khách hàng và người đi đường.

Đơn vị thi công làm bảng hiệu alu chữ nổi đèn led

Chúng tôi đã hoạt động được 10 năm trên danh nghĩa là công ty, thời gian trước khi thành lập thì chúng tôi đã hoạt động được 7 năm, tức là chúng tôi đã tích lũy được 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm biển hiệu cho công ty, dán decal kính văn phòng giá rẻ tphcm, thiết kế thi công làm bảng hiệu alu chữ nổi đèn led...

Mọi thông tin hỗ trợ tư vấn và báo giá

  • Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo Đồng Gia
  • Địa chỉ: 615B Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0947 188 335 – 0968 188 335
  • Email: donggia.ad@gmail.com
  • Website: https://banghieudonggia.com/

 

 


Mời bạn bình luận tin Bảng hiệu alu chữ nổi đèn led

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Túi khí chèn hàng container
26/02/2024 - 09:39
Cửa thép chống cháy
07/10/2023 - 10:53
Cửa gỗ công nghiệp
26/09/2023 - 14:59