Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Báo giá kiểu ghế tắm nắng của poliva - poliva.vn

Báo giá kiểu ghế tắm nắng của poliva - poliva.vn
Giá: 310,000 đ

Mã sản phẩm: 298890

Ngày đăng: 27/11/2020 - 09:11

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 241

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Ghế bể bơi là thường được sử dụng tại các hồ bơi, bãi biển hoặc trong các khách sạn. Sản phẩm mang lại sự thư thái cho người trang bị bởi chất liệu bền bỉ và chắn chắn. Ghế có thể gấp gọn và thay đổi tư thế nằm phù hợp. Sản phẩm ghế tắm nắng hồ bơi hiện đang được bán bởi Poliva, dưới đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm.

Ghế bể bơi có những đặc điểm gì nổi bật?

Thiết bị cực kỳ chắc chắn, Sử dụng được trong nhiều năm và có thể gấp gọn tiện lợi khi không có nhu cầu Sử dụng. Loại ghế này cũng có giá thành khá hợp lý, kiểu dáng sang trọng nhưng lại có giá cả phù hợp, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của số đông quý khách. Trang bị những dòng Ghế bể bơi có chất lượng cao sẽ giúp các bể bơi, khách sạn thu hút được quý khách của mình, đồng thời thể hiện được tính chuyên nghiệp và chu đáo đối với khách nghỉ dưỡng.

Loại ghế bể bơi này có nhiều ưu điểm nổi bật. Ghế có mẫu mã sang trọng, màu sắc nền nã và tinh tế, phù hợp để dùng ở rộng rãi không gian khác nhau. Phần khung được nhiều người ưa chuộng bởi độ chắc chắn và bền bỉ, có chế độ gập tiện lợi cho rộng rãi tư thế nằm khác nhau.

Nơi mua ghế hồ bơi có chất lượng tốt nhất?

Hiện tại có rất rộng rãi cơ sở cung cấp Ghế bể bơi, tuy nhiên bạn nên cân đo đong đếm kỹ càng để có thể chọn được những chiếc ghế tốt nhất cho hàng quán của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giường bể bơi chất lượng, hãy đến với Poliva - đơn vị hàng đầu chuyên phân phối các vật dụng khách sạn cao cấp.

Poliva là thương hiệu lớn với đội ngũ bán hàng cực kỳ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Poliva cam kết về độ bền bỉ của các sản phẩm, mong rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Poliva vận chuyển toàn quốc, miễn phí giao hàng với những đơn hàng lớn, Đặc biệt chúng tôi luôn có những ưu đãi và chương trình khuyến mại lớn dành cho quý khách


Mời bạn bình luận tin Báo giá kiểu ghế tắm nắng của poliva - poliva.vn

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoại thất, sân vườn"

Hàng rào lưới thép hàn
09/09/2022 - 16:39