Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bí quyết làm tiếp thị liên kết với lazada

Bí quyết làm tiếp thị liên kết với lazada
Giá: 500,000 đ

Mã sản phẩm: 298442

Ngày đăng: 16/10/2020 - 14:24

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 302

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

 

Affiliate Lazada là chương trình tiếp thị liên kết riêng của Lazada chính thức ra mắt trong khoảng khoảng tháng 10/2018. Đến nay đã lôi kéo một lượng lớn số đông người quan tâm người tham dự. Tiếp thị liên kết uy tín với Lazada đã đạt được cho họ một nguồn thu nhập bị động tương đối lớn. Giả dụ các bạn là một newbie bạn nên bỏ túi sẵn cho mình 1 vài bí quyết để làm tiếp thị kết liên với Lazada hữu hiệu. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các đưa ra 1 số gợi ý để giúp công việc mới này trở thành tiện dụng và hữu hiệu hơn.

 

 

 

1. Tiếp thị kết liên Lazada là gì?

Tiếp thị kết liên Lazada (Affiliate Lazada) là một chương trình Markeing nhằm kích thích doanh số bán hàng của Lazada duyệt y việc hiệp tác với các cá nhân hoặc đơn vị là người tham dự (Publisher). Khi người tham dự đem đến quý khách sắm sản phẩm trên Lazada thì họ sẽ được nhận tiền hoa hồng tương ứng với từng danh mục sản phẩm đã bán.

 

 

 

Affiliate Lazada là một trong các chương trình đi đầu, xuất hiện ở Việt Nam khá sớm so với các sàn thương mại điện tử (TMĐT) khác. Trước ấy Lazada đã từng hợp tác với HasOffer để chạy chương trình tiếp thị liên kết. Tuy vậy trong khoảng cuối năm 2018 Lazada đã tự lập riêng cho mình một chương trình tiếp thị liên kết mà người tham dự thay vì đăng ký qua các network trung gian thì có thể đăng kí trực tiếp trên website của Lazada.

 

 

 

Bí quyết làm tiếp thị liên kết với lazada

 

Chương trình tiếp thị liên kết Lazada

 

2. Cách đăng kí tham dự

 

 

Là một người mới các bạn nên nắm được quy trình đăng ký tham gia chương trình làm tiếp thị liên kết với Lazada như sau:

 

 

 

bước 1. Truy hỏi cập vào website chính chủ của Lazada hoặc link member.lazada.vn

 

 

 

bước 2. Nhấn vào mục Đăng ký sau ấy điền cực nhiều thông báo tư nhân. Nên đăng ký bằng email để có thể nhận được thông tin về những chương trình mới hoặc trao đổi với Lazada khi có vấn đề.

 

 

 

bước 3. Công nhận địa chỉ email, cung cấp hình ảnh rõ nét của CMND (không nên sử dụng ảnh hộ chiếu vì Lazada chỉ chấp thuận dùng ảnh CMND) số tài khoản để nhận huê hồng. Sau lúc làm đủ 4 thao tác trên thì click Submit.

 

 

 

thao tác 4. Lazada sẽ xét phê duyệt account của các bạn từ 3-5 ngày

 

 

 

bước 5. Sau lúc thông qua, các bạn đã chính thức trở nên Publisher của chương trình Affiliate Lazada

 

 

 

Bí quyết làm tiếp thị liên kết với lazada - 1

 

Tiếp thị liên kết với Lazada

 

3. Hoa hồng chia sẻ

 

 

Với định hướng tạo thói quen mới cho khách hàng sắm hàng qua app nên hiện tại Lazada đang có những mức hoả hồng cực kì đãi ngộ cho Publisher khi thu hút được khách hàng tậu hàng trên app Lazada. Huê hồng mà Publisher nhận được khi khách tìm qua app Lazada sẽ cao hơn sắm qua Desktop lên đến 30%. Dưới đây là bảng hoả hồng chi tiết của Lazada ứng dụng từ ngày 1/4

 

Bí quyết làm tiếp thị liên kết với lazada - 2

 

hoả hồng khi làm tiếp thị kết liên với Lazada

 

4. Bí quyết làm tiếp thị kết liên với Lazada thành công là gì?

Một lúc đã trở thành Publisher bạn đã có dự định phải làm gì để mang tới rộng rãi đơn hàng cho Lazada. Nói thẳng ra là kiếm được phổ biến tiền trong khoảng công việc tiếp thị liên kết này? Dưới đây là một số bí quyết gợi ý cho những newbie:

 

  • Xác định thế mạnh bản thân để chọn niche

Việc trước tiên bạn phải xác định được mình thông hiểu về ngành nào nhất. Chăm sóc sắc đẹp, thời trang hay đồ phương pháp, trang trí nhà cửa… trong khoảng ấy các bạn có thể biết được đâu là điểm cộng và thị hiếu của mình để chọn được một niche làm tiếp thị liên kết. Bạn chẳng thể viết bài review về cách săn sóc da ví như các bạn chưa bao giờ là một người tỉ mỉ cho da mặt của mình. Cái các bạn cần để làm tốt việc quảng cáo là trải nghiệm thật sự, là việc thông đạt thực sự về sản phẩm để từ đấy có thể tiện dụng san sớt với quý khách. Có vậy quý khách mới cảm thấy mức độ chân thật của sản phẩm và quyết định sắm hàng.

 

 

 

  • đều đặn cập nhật thông báo chương trình

Đây cũng chính là lí do mà bạn nên đăng ký account bằng email. Bởi lẽ lúc có bất kì thông báo mới hay chương trình ưu đãi đặc biệt, Lazada sẽ tức khắc gửi thông tin tới cho các Publisher. Trong khoảng đó họ mới có thể để kịp thời nắm bắt thông báo và quảng bá tới quý khách. Giả dụ các bạn không nắm bắt được các thông báo đó thì việc chậm trễ đã làm cho bạn ko khó khăn lại với các Publsiher cùng niche khác.

 

 

 

  • đầu cơ , trau dồi tri thức Marketing

Như bạn cũng biết, làm tiếp thị liên kết nói chung hay Affiliate Lazada nhắc riêng việc bạn đầu cơ giá cả cho sản phẩm Trước tiên hầu như là bằng 0. Ko phải mua hàng, trữ hàng, ko bận tâm việc người nào chuyên chở, giao hàng, người nào coi sóc quý khách sau tìm. Việc các bạn nên quan tâm và đầu cơ ấy chính là kiến thức Marketing. Các bạn nên trau dồi hơn kỹ năng viết review chân thật, kiếm tìm, chỉnh sửa hình ảnh, có thể nâng cao hơn là làm video cơ bản, chạy truyền bá và cả là SEO Google. Đã muốn làm tiếp thị kết liên để kiếm tiền thì các bạn nên nỗ lực dành thời kì hàng ngày để đầu tư bài truyền bá của mình. Chỉ có thế mới có thể tiếp cận được khách hàng và thu hút được sự quan tâm tìm hàng của khách. Một số cách mà các Publisher đi trước hay làm như sau:

 

 

 

- tham dự vào các group có sở thích cộng ngành mà mình niche bạn đang truyền bá

 

- Tạo riêng một page về niche mà mình chọn

 

- Tạo kênh youtube

 

- Viết Blog san sớt tri thức

 

- san sẻ các mã giảm giá, cách săn mã giảm giá

 

- Tạo Landing Page, website so sánh giá, website mã giảm giá...

 

 

 

5. Lời kết

Affiliate Lazada là một hình thức kiếm tiền Online mở ra cực nhiều cơ hội kiếm thêm thu nhập bị động cho phụ nữ.Đây dần trở nên một trong những nghề kiếm tiền đỉnh nhất của thời đại 4.0. Chắc chắn mỗi người sẽ đều có các điểm cộng riêng của mình Chính vì thế vẫn cứ hãy tận dụng Ưu điểm đấy để biến nó trở nên dụng cụ đắc lực cho tiếp thị kết liên. Bởi khi say mê và hiểu rõ nhất thì kiên cố các bạn sẽ làm tốt nhất.


Mời bạn bình luận tin Bí quyết làm tiếp thị liên kết với lazada

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế website"

Rikvip
Rikvip
Giá: 1 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 41  )
15/04/2024 - 16:51
Aw8
Aw8
Giá: 10 đ
Đà Nẵng ( 41  )
01/04/2024 - 16:20
Mcw77shop
Mcw77shop
Giá: 5,000,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 34  )
31/03/2024 - 08:34