Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ cho bác sĩ nhi khoa

Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ cho bác sĩ nhi khoa
Giá: 399,000 đ

Mã sản phẩm: 294752

Ngày đăng: 04/12/2019 - 20:21

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 310

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mô tả

Bộ đồ chơi là một kệ bác sĩ thật dễ thương với 24 dụng cụ cho một bác sĩ khám và chăm sóc cho bé sơ sinh như ống nghe, nhiệt kế, ống tiêm, kéo, lọ thuốc, gương, nhíp và băng cá nhân.

Tất cả các dụng cụ tí hon xinh xắn này được làm bằng nhựa chất lượng cao, và kệ được thiết kế bo góc an toàn, chắc chắn. Bộ đồ chơi trẻ em có này có màu sắc phong phú tươi sáng, rất hấp dẫn trẻ nhỏ. Đặc biệt, đi kèm kệ còn có và một búp bê em bé để học làm bác sĩ nhi khoa chăm sóc, tắm cho búp bê.

Hướng dẫn sử dụng

Bé sẽ làm bác sĩ khám bệnh cho em bé sơ sinh búp bê nào? Mặc áo bác sĩ, tay cầm ống nghe và các dụng cụ khám chữa bệnh khác, trẻ sẽ tham gia vào trò chơi bác sĩ khám chữa bệnh cho búp bê ! Thật thú vị khi bé có một bộ đồ cùng nhiều dụng cụ khám bệnh của một bác sĩ như thật. Bé có thể chơi một mình hoặc cùng các bạn chơi trò chơi bác sĩ.

Picnictoy tư vấn cho cha mẹ món đồ chơi trẻ em này vì đây là một món đồ chơi có thể giúp bé phát triển khá toàn diện. Thật vậy, Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ cho bác sĩ nhi khoa là món đồ chơi rất tốt để bé có những giây phút khám phá thú vị về công việc của bác sĩ, đồng thời học hỏi rất nhiều kỹ năng và phát triển thể chất, tư duy. Không chỉ là 1 món đồ chơi đơn thuần, món đồ chơi trẻ em này còn giúp bé yêu của bạn phát triển những kỹ năng, sở thích cũng như hình thành những định hướng nghề nghiệp tương lai. Khi trẻ chơi với Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ cho bác sĩ nhi khoa, trẻ sẽ sử dụng đôi bàn tay để cầm nắm, tháo ráp, sử dụngcác dụng cụ y tế, v.v. và nhờ vậy bé sẽ tăng cường được khả năng vận động tinh, giúp đôi tay của bé trở nên khéo léo hơn. Bé sẽ tìm hiểu các đặc điểm, công dụng của từng dụng cụ khám chữa bệnh, từ đó sẽ khơi gợi trí tưởng tượng, óc sáng tạo của trẻ, phát triển khả năng tư duy, kết hợp với tăng cường sự khéo léo của đôi tay, sự phối hợp nhịp nhàng giữa tay và mắt.

Khi chơi với bạn bè, bé sẽ tăng vốn từ ngữ, kỹ năng giao tiếp xã hội, góp phần giúp trẻ phát triển một cách toàn diện hơn.

Như nhiều món đồ chơi hướng nghiệp khác, Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ cho bác sĩ nhi khoa sẽ giúp trẻ tìm hiểu được vai trò quan trọng của người bác sĩ và hình thành ước mơ, định hướng nghề nghiệp trong tương lai.Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ cho bác sĩ nhi khoa còn giúp bé làm quen với những dụng cụ y tế cơ bản, rất thiết thực trong cuộc sống và định hình cho trẻ về nghề nghiệp bác sĩ hoặc y tá trong tương lai.

Chắc chắn Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ cho bác sĩ nhi khoa sẽ là món quà tuyệt vời cho các bé yêu. Hộp đồ chơi rất đẹp, phù hợp cho cả nhóm cùng mua làm quà sinh nhật hoặc giáng sinh cho con bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên. Món đồ chơi này không thích hợp cho trẻ dưới 3 tuổi vì có nhiều chi tiết nhỏ.

[​IMG]
Mã số: 410060
Giá cũ: 489.000
Giá mới: 399.000

https://picnictoy.vn/san.pham/911-Bo-do-choi-ke-va-dung-cu-cho-bac-si-nhi-khoa.html


Mời bạn bình luận tin Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ cho bác sĩ nhi khoa

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ Mẹ & Bé"