Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bộ thí nghiệm bentonite

Bộ thí nghiệm bentonite
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 298717

Ngày đăng: 09/11/2020 - 00:26

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 197

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Bộ thí nghiệm bentonite

Bộ dụng cụ thí nghiệm bentonie là thiết bị thử nghiệm quan trọng để kiểm tra đánh giá chất lượng dung dich bentonite khi thi công cọc khoan nhồi, dung dịch bentonite dùng để giữ thành hố khoan nơi địa tầng dễ sụt lở, giữ cho mùn khoan không lắng đọng dưới đáy hố khoan và đưa mùn khoan ra ngoài. Cao độ dung dịch bentonite được chọn dựa trên tính toán theo nguyên lý cân bằng áp lực ngang giữa cột dung dịch trong hố khoan và áp lực của đất nền và nước quanh vách lỗ.

Thông số kỹ thuật cơ bản

Xuất xứ: China

Model: NA-1

Cân tỷ trọng có độ chính xác: 0,01g/cm3

Kích thước cân tỷ trọng: 500 x 100 x 100mm

Ca nhựa (cốc nhựa) có vạnh chia 1000ml

Phễu đo độ nhớt hình côn

Bình chứa dung dịch

Ống thủy tinh chia vạch

Phễu nhựa có lưới rây

Cung cấp trọn bộ các thiết bị nêu trên, và va ly đựng

Bộ thí nghiệm bentonie được nhập khẩu từ nước ngoài có chất lượng rất tốt và độ bền cao, thiết kế với các thiết bị đơn giản, rất dễ sử dụng. Việc đánh giá chất lượng của dung dịch bentonite rất quan trọng, phải được kiểm tra từ khi chế bị cho tới khi kết thúc đổ bê tông từng cọc, theo dõi và điều chỉnh để đảm bảo độ nhớt và tỷ trọng thích hợp nhằm tránh lắng đáy cọc quá giới hạn cho phép, dung dịch có thể tái sử dụng trong thời gian thi công công trình nếu đảm bảo được các chỉ tiêu thích hợp. Phương pháp thí nghiệm này phù hợp với tiêu chuẩn ứng dụng mới nhất TCVN 9395:2012, tiêu chuẩn này áp dụng cho thi công và nghiệm thu cọc khoan nhồi bê tông cốt thép.

Ứng dụng thực tế của bộ thí nghiệm bentonite

1. Xác định khối lượng riêng, còn gọi là xác định tỷ trọng dung dịch bentonite.

Rót dung dịch bentonite vào trong bầu chứa sao cho lượng dung dịch thật đầy, khi đậy nắp bầu thì có hiện tượng trào nhẹ. Điều chỉnh cân sao cho đảm bảo cân bằng nằm ngang và thật thăng bằng. Đọc và ghi chép lưu lại kết quả thí nghiệm.

2. Xác định độ nhớt, hay còn gọi là độ linh động của dung dịch bentonite

Chuẩn bị thiết bị theo yêu cầu thí nghiệm, đeo găng tay và dùng ngón tay bịt phía dưới phễu, và rót dung dịch vào phễu cho đến vạch chia 700ml. Chuẩn bị đồng hồ bấm giây và thả ngón tay ra, theo dõi thời gian dung dịch chảy còn lại ở mức vạch chia 500ml, thời gian đo đuộc chính là kết quả của quá trình thí nghiệm.

3. Xác định hàm lượng cát

Đổ dung dịch bentonite vào bình theo qiuy định, đổ thêm nước sạch, lắc thật đều cho nước và dung dịch hòa lẫn vào nhau, sau đó đổ hỗn hợp qua phễu có lưới rây, lật ngược phễu và dùng nước sạch chuyển hết cát trên rây vào bình đo, chỉ số thu được trên thang đo là kết quả hàm lượng cát của dung dịch.

4. Xác định độ PH của dung dịch

Nhứng giấy quỳ vào dung dịch cần kiểm tra trong khoảng thời gian quy định, lấy giấy quỳ và chờ giấy quỳ đổi màu, dùng bảng màu để đối chiếu với màu trên giấy quỳ, xem và lưu lại kết quả thí nghiệm.

5. Xác định lượng mất nước và độ dày áo sét

Đặt giất lọc vào đáy bình, đổ dung dịch bentonite vào bình theo quy định, đặt bình chứa lên giá đỡ, siết mạnh tăng đơ để đậy kín nắp bình, kết nối bình chứa dung dịch với bình khí nén, mở van bình khí nén và duy trì áp lực theo quy định, đọc kết quả độ mất nước được hiển thị trên vạch chia của ống đo, và mở nắp bình lấy giấy lọc kiểm tra kết quả độ dày lớp áo sét bám trên đó.

Bộ thí nghiệm bentonite là thiết bị thích hợp để kiểm tra dung dịch khoan, dung trọng của dung dịch trộn mới được kiểm tra hàng ngày để biết chất lượng. Các thí nghiệm kiểm tra dung dịch bentonite phải được tiến hành theo quy định cho mỗi lô bentonite trộn mới, việc kiểm tra và nghiệm thu các chỉ tiêu cơ bản phải được kiểm tra trên từng cọc. Bộ thí nghiệm bentonite được dùng rất phổ biến tại các trung tâm kiểm tra chất lượng công trình và các phòng thí nghiệm chuyên ngành xây dựng.

Để có giá tốt nhất bộdụng cụ thí nghiệm bentonite hãy liên hệ:

Công ty TNHH thiết bị công nghệ và đầu tư Thuận Phát

Đ/c: 36/1C Vạn Hạnh, Trung Chánh, Hóc Môn, TPHCM

MST: 0313848856

Hotline: 0919582819

E-mail: thietbithuanphat@gmail.com

Website: www.kiemdinhxaydungvn.com

Quý vị tham khảo thêm những thiết bị bán chạy nhất hiện nay theo link sau:

Máy kéo thép thí nghiệm

Máy nén mẫu bê tông

Máy khoan lấy mẫu bê tông

Máy ly tâm tách nhựa

Máy siêu âm khuyết tật bê tông


Mời bạn bình luận tin Bộ thí nghiệm bentonite

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật tư, thiết bị công nghiệp"