Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Bồn tắm massage chất lượng ưu việt

Bồn tắm massage chất lượng ưu việt

Mã sản phẩm: 291626

Ngày đăng: 20/08/2019 - 09:34

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 308

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Cần chọn loại bồn tắm massage không?

Bồn tắm massage dẫn tới cho gian buồng tắm một cầu kỳ lịch sự, trang trọng and là nơi để bạn giải trí thư dãn sau 1 ngày buôn bán mệt mỏi, rất thoải mái, tiết kiệm size.

Có khá nhiều loại bồn tắm massage cho mình chọn lọc trên thị trường hiện nay. Tuỳ vào nhu cầu và gian phòng của bạn nhưng chọn cho mình một chiếc bồn tắm. Nó không chỉ giúp bạn giải trí thư dãn sau những không được khỏe cơ mà còn hỗ trợ nhà vệ sinh biến thành chất lượng cao. Đây là 1 trong các sản phẩm đồ trang trí trong căn hộ hot nhất thị trường hiện nay. Tại bếp Hoàng Cương, bạn có thể tìm được rất đa dạng mẫu mã về các loại bồn tắm massage.

Các loại bồn tắm massage

Có những dạng bồn tắm massage khác nhau and đem sử dụng các phương pháp khác nhau để cho bản thân mình một cảm giác thư thái nhất. Suy cho cùng thì các loại bồn tắm như vậy thường hoạt động 1 cách nhẹ nhàng, tạo cho chính bản thân những khoảnh khắc dễ chịu nhất.

Bồn tắm sử dụng biện pháp thuỷ lực để massage

Thuỷ lực chính là bí quyết vật lý nói về cơ học chất lỏng, chính là sự đang chạy & di chuyển của không ít phân tử nước. Sự vận động của những phân tử nước phụ thuộc vào đa phần yếu tố, ngoại lực, cấu hình phân tử và ánh nắng mặt trời.

Xác định vào cách thức trên chúng ta đã giới thiệu sử dụng phương pháp này. Bồn tắm sẽ được lắp đặt một hệ thống bơm nước qua các đầu phun, tạo ra áp lực nặng nề & các dòng nước đi lại, tạo được một sự va chạm với khung người nhẹ nhàng. Hệ thống bồn tắm có thể là được điều khiển bằng thuỷ lực hoặc các thiết bị sắp xếp bầu không gian.

Bồn tắm massage sục khí

Đối với loại bồn tắm này, sự vận động của nước chủ yếu bằng các dòng không gian. Bên trong bồn tắm chỉ một nơi bơm bầu không gian vào, tạo được sự đi lại của dòng nước. Với áp lực đè nén bầu khâu khí cực mạnh, làm dòng nước đi lại mạnh chế biến bọt khí. Sự tiếp xúc của dòng nước với cơ thể sẽ làm bạn xua tan đi mệt mỏi.

Lợi ích của bồn tắm massage

Nhiều loại bồn tắm massage chủ yếu tạo cho bản thân sự thoải mái, giúp các chức năng da được hồi phục mau chóng. Sự tiếp xúc nhẹ nhàng của không ít phân tử nước giúp khung người tuần hoàn máu, kích thích tế bào thần kinh thoải mái, nhẹ nhàng. Bạn sẽ cảm thấy như được xả hết cơn stress. Độ ẩm của nước cũng tương tự sự vận động mạnh của nước sẽ giúp làm da thải các độc tố bất chợt nhưng không cần sử dụng đến bất cứ loại mặt hàng nào.

Chúng ta có thể bỏ nhiều loại hoa hoặc nước thơm vào bồn, nhẹ nhàng hưởng thụ những giây phút thư thái nhất. Dù là đêm hôm hay buổi sáng, bạn đều cảm thấy khung hình mình như tràn đầy calo.

Trải nghiệm các bạn tại bếp Hoàng Cương:”Ban đầu khi nghe thấy tên bếp Hoàng Cương, tôi cứ cho rằng bước này chỉ bán những thiết bị bếp nổi tiếng, ai ngờ cũng có thể có buôn bán các mặt hàng nội thất. Vì tôi đã có lần mua sản phẩm bếp từ tại đây nên tôi rất tin tưởng vào đại lý. Khi tôi lên xem thấy cơ sở có bán bồn tắm massage, đúng cái tôi đang tìm cho riêng mình thì mau chóng tôi đặt ngay một chiếc mà lại không cần xem hàng. Vì tôi đã tin nên đặt để các cán bộ nhân viên dẫn đến lắp ráp cho mau chóng. Từ ngày có chiếc bồn tắm massage tôi cảm thấy tinh thần của bản thân mình thật nhẹ nhõm, thư thái, thoải mái. Tôi đã bớt được những cơn bực bõ do căng thẳng gây ra.”

Mua bồn tắm massage tại bếp Hoàng Cương, các bạn hãy bình thản về chất lượng cao, an toàn, không có chuyện hàng nhái, hàng giả.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://bephoangcuong.vn/
  • Số điện thoại: (028) 6275 4162
  • Cơ sở Hà Nội: 268 Tây Sơn và 398B Khâm Thiên
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 348 Bạch Đằng, Bình Thạnh và 177 Nguyễn Thị Thập, Q.7


Mời bạn bình luận tin Bồn tắm massage chất lượng ưu việt

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ khác"

Tủ bếp inox cao cấp
Tủ bếp inox cao cấp
Giá: 5,500,000 đ
Hà Nội ( 104  )
19/10/2022 - 10:53
Thùng đựng nước inox chuyên dụng
19/10/2022 - 10:52
Nồi hâm buffet, dụng cụ buffet nhà hàng
26/10/2022 - 11:48