Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Các chuyên gia trang điểm tina showbiz việt

Các chuyên gia trang điểm tina  showbiz việt
Giá: 10 đ

Mã sản phẩm: 302419

Ngày đăng: 24/08/2021 - 14:10

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 245

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Chuyên gia trang điểm Tina Lê được mệnh danh là “bà trùm make up” có đôi tay nghệ thuật có thể biến đổi bất kỳ gương mặt nào trở nên xinh đẹp. Vơi niềm đam với cây cọ cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, chị đã khẳng định được mình, trở thành chuyên gia nổi tiếng nhất Việt Nam, chuyên make up cho các nghệ sỹ và ngôi sao trong showbiz Việt. 

Một chặng đường học tập, tích lũy kinh nghiệm

Cái tên Tina Lê đã không còn quá xa lạ trong làng make up, được rất nhiều nghệ sĩ biết đến, giúp họ nổi bật trong sự kiện thu hút mọi ánh nhìn. Tina Lê luôn tâm niệm trau dồi kiến thức của mình không ngừng nghỉ, dù đã đạt được danh vọng chị vẫn miệt mài với công việc, thậm chí nhiều lúc quên ăn quên ngủ. 

Khởi đầu từ năm 2007, Tina Lê làm đủ mọi nghề khác nhau, chị đã tìm thấy hướng đi cho mình theo đuổi sự nghiệp make up. Chị quyết định sang Hàn Quốc tham gia khóa học chuyên nghiệp để học được những điều mới lạ từ xứ sở dẫn đầu trong lixnhv ực làm đẹp. 

Năm 2008, chị trở về và bắt đầu thực hiện chặng đường đầu tiên cho sự nghiệp của mình. Thời điểm đó, nghề make up đã phát triển và ghi nhận nhiều tên tuổi nối tiếng trong làng. Tuy lúc bấy giờ còn xa lạ với nhiều người song đội ngũ của Tina Lê vẫn cố gắng miệt mài từng bước khẳng định tay nghề và vị thế của mình. 

Chị có lịch trình tham gia các sự kiện dày đặc, hợp tác là người make up chính cho các sự kiện nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam 2011, Sao Mai Điểm Hẹn 2010, Liveshow Lệ Quyên 2014, Liveshow Bằng Kiều 2013. Trực tiếp make up cho rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Lưu Hương Giang, Thu Minh, Quốc Thiên Idol, Ngọc Anh, Thùy Chi,…

Năm 2016, chị tiếp tục nâng cao tay nghề của mình bằng cách đăng ký học tại trường make up tại Pháp nổi tiếng nhất thế giới là Make – up Forever với chi phí lên đến 1 tỷ đồng. 

Kết thúc khóa học, Tina Lê đạt được thành tích xuất sắc, các tác phẩm của cô nhận được rất nhiều đánh giá cao. 

Chuyên gia trang điểm Tina Lê – thành công nối tiếp thành công

Năm 2017, Tina Lê khai trước Trung tâm đào tạo Make up chuẩn quốc tế với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng là khách mời của buổi lễ như hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Nguyễn Việt Anh, hot girl Châu Bùi, ca sĩ MayA,.. 

Không gian cơ sở thoáng đãng rộng rãi với diện tích 80m2/ sàn gồm 4 tuần đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu cho học viên và khách hàng. 

Chị được mệnh danh là “ phù thủy make up”, đã đào tạo ra rất nhiều học viên nổi tiếng trong giới trang điểm. 

Tina Le trực tiếp giảng dạy khóa học trang điểm chuyên nghiệp. Bên cạnh đó tại trung tâm còn có đội ngũ giảng viên giỏi giảng dạy khóa học make up cá nhân. 

Năm 2018, chị và ekip tiếp tục tham gia các sự kiện lớn nhỏ khắp nước khẳng định tên tuổi của mình như: tuần lễ thời trang mang thương hiệu quốc tế VietNam International Fashion Week, show adam – Marry Weeding Day HaNoi 2018, Show Miss Baby VietNam 2018, Dermacol beauty days 2018 tại CH Sec,…

Tina Le là người đã truyền lửa đam mê tới các học viên có niềm đam mê với cây cọ. Giúp họ đạt được các thành tựu trong sự nghiệp, có hướng đi của riêng mình. Khóa học make up chuyên nghiệp gồm 60 buổi bao gồm lý thuyết và thực hành. Học viên sẽ được nắm vững tất cả các kỹ năng kinh nghiệm để thành thạo khi ra nghề. 

Chuyên gia trang điểm Tina Lê vẫn đang từng ngày miệt mài với công việc của mình, đem đến các điểm sáng mới lạ cho làng makeup artist trong nước. Hứa hẹn đội ngũ sẽ còn gặt hái được rất nhiều thành công hơn nữa. 


Mời bạn bình luận tin Các chuyên gia trang điểm tina showbiz việt

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07