Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Các hãng dây nịt nam hàng hiệu

Các hãng dây nịt nam hàng hiệu
Giá: 10 đ

Mã sản phẩm: 302299

Ngày đăng: 16/08/2021 - 14:09

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 267

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Một bộ âu phục đẹp mà phái mạnh diện trên mình không thể thiếu sự góp mặt của thắt lưng. Vì vậy, đây là phụ kiện quan trọng được chọn rất kỹ lưỡng không chỉ nam giới mà ở phái nữ. Cùng tìm hiểu các hãng dây nịt nam hàng hiệu phổ biến trong bài viết dưới đây nhé.

 

Vì sao bạn nên chọn mua dây nịt hàng hiệu?

Đối với một fashionista thì mỗi phụ kiện đều có một công dụng góp phần tạo ra sự ấn tượng cho bản thân. Trong đó, thắt lưng là một mảnh ghép không thể thiếu để thêm điểm nhấn cho bộ trang phục tạo ra concept tuyệt vời nhất. 

Có thể bộ đồ của bạn không có gì đặc sắc nhưng được điểm thêm thắt lưng hàng hiệu chắc chắn sẽ tạo một sắc thái mới cho trang phục, giúp người sử dụng nổi bật hơn. Đặc biệt là trong các bộ đồ vest, sơ vin. 

Ngoài giày dép, quần áo thì nhiều quý ông còn săn đón các mẫu thắt lưng hàng hiệu đẹp. Điều này góp phần tăng thêm hiệu quả cho công việc, thể hiện vẻ ngoài lịch lãm sang trọng cần phải có đối với những người làm việc trình độ cao, kinh doanh,.. 

Các hãng dây nịt nam hàng hiệu nổi tiếng nhất hiện nay

Thắt lưng nam thương hiệu Versace

Versace là thương hiệu thời trang đến từ nước Ý được thành lập vào năm 1978. Cho đến bây giờ, thương hiệu này vẫn giữ được vị trí của mình, đi đầu trong thế giới. Các sản phẩm của hãng được nhiều phái nam yêu thích. 

Thiết kế của dây nịt nam Versace đi theo sự sang trọng mang chút cá tính. Chất liệu da được thương hiệu này khai thác triệt để để tạo nên đẳng cấp và vẻ đẹp của sản phẩm.

Có thể thấy các dạng dây lưng của hãng có bề mặt trơn mịn, khá bóng, độ bền bỉ vượt trội. Phải công nhận sản phẩm có độ kéo, đàn hồi tốt nhất từ trước tới nay. 

Dây nịt nam hàng hiệu LV 

Thương hiệu LV – Louis Vuitton là “ông lớn” trong làng thời trang, luôn cập nhật và đi đầu trong các xu hướng hiện nay. Lịch sử hình thành của thương hiệu này khá lâu đời, bắt đầu từ năm 1854 tại Pháp. LV được mệnh danh là thương hiệu lớn mạnh nhất thế giới, là biểu tượng thời trang hàng đầu. 

Ngoài giày dép, quần áo, mắt kính,.. thì LV còn có các mẫu thắt lưng siêu đỉnh từ chất lượng đến diện mạo. Mỗi sản phẩm được gắn logo LV bằng kim loại cao cấp sáng bóng.

Chất liệu da đều và đẹp. Thêm vào đó, các đường may gia công cũng được tỉ mỉ trong từng đường khâu. 

Thắt lưng Gucci nam 

Nhắc đến các thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới không thể thiếu Gucci. Đây là thương hiệu có đa dạng các sản phẩm từ phụ kiện tới quần áo, giày dép. Mỗi sản phẩm đều toát ra sự thời tượng, ấn tượng đặc biệt, mang đặc trưng riêng dễ nhận diện. 

Các dòng thắt lưng Gucci chủ yếu được làm từ da bò và da đà điểu nên có độ bền bỉ cực tốt. Khách hàng có thể sử dụng trong một thời gian dài mà vẫn giữ nguyên vẹn diện mạo như ban đầu. 

Phần mặt da của thắt lưng thật sẽ có vết lồi lõm và lỗ chân lông. Khi sờ tay da khá mát và mềm mịn.

Điểm nhấn là mặt khóa nổi tiếng mang đặc trưng của Gucci được làm từ kim loại cao cấp chống han gỉ. Phái mạnh có thể chọn các màu của dây lưng như đen, đỏ, xanh, nâu, trắng… 

Dây nịt nam hàng hiệu Salvatore Ferragamo 

Tiếp tục một thương hiệu thời trang cao cấp là  Salvatore Ferragamo được thành lập vào năm 1927 tại Firenze. Thương hiệu lừng danh thế giới này có các sản phẩm chất lượng hàng đầu, đi theo thiết kế đơn giản và truyền thống, toát ra sự ấn tượng và thu hút mãnh liệt. 


Mời bạn bình luận tin Các hãng dây nịt nam hàng hiệu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07