Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Các hông tin cơ bản về biệt thự nam an khánh sudico bạn nên biết

Các hông tin cơ bản về biệt thự nam an khánh sudico bạn nên biết

Mã sản phẩm: 290284

Ngày đăng: 17/07/2019 - 15:32

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 256

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đầu tư bất động sản hiện nay là một hình thức đầu tư kiếm lời có hiệu quả bởi những nhà đầu tư rủng rỉnh tiền. Mua nhà, mua biệt thự không chỉ để ở, để nghỉ dưỡng mà còn mua biệt thự với mục đích đầu tư sinh lời.Các dự án bất động sản tiền tỉ cũng mọc lên như nấm ở các thành phố biển và thành phố lớn. Trong đó không thể không kể đến dự án biệt thự Nam An Khánh Sudico. Với thiết kế nổi bật, riêng biệt, thân thiện với thiên nhiên, biệt thự Nam An Khánh là lựa chọn thông minh cho người mua.

Nguồn: https://nhadepvietnam.net/nhung-thong-tin-co-ban-ve-biet-thu-nam-an-khanh-sudico/

Những thông tin cơ bản về biệt thự Nam An Khánh Sudico

Vị trí của biệt thự Nam An Khánh Sudico

Với vị trí đắc địa, dự án biệt thự Nam An Khánh Sudico tọa lạc tại xã An Khánh, An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Sừng sững tại phía Tây của thủ đô Hà Nội, thuận lợi cho mọi hoạt động giáo dục, y tế, giải trí… nơi đây được xem như một địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch cũng như những nhà đầu tư. Có thể nói đây là một trong những dự án nổi bật nhất ở Hà Nội với diện tích lên đến 187.9 ha. Ngoài ra, biệt thự còn liền kề với những dự án nổi bật khác như Vinhome Thăng Long, Gelexemco… là những căn biệt thự nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch mỗi năm.

 

Những thông tin cơ bản về biệt thự Nam An Khánh Sudico

Được thiết kế với không gian mở, liền kề nhau và đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi, quán bar, sapa,biệt thự Nam An Khánh có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách nghỉ dưỡng.Biệt thự ở đây có 3 loại là biệt thự sân vườn, biệt thự đơn lập và song lập. Mỗi loại biệt thự đều có những đặc điểm riêng biệt phù hợp với từng nhóm khách hàng khác nhau.

Phong cách thiết kế của biệt thự Nam An Khánh Sudico

Biệt thự Nam An Khánh Sudico có thiết kế nổi trội nhưng không kém phần tinh tế. Các loại biệt thự đơn lập và song lập đa dạng để khách hàng có thể tự do lựa chọn vị trí, hướng căn biệt thự yêu thích và phù hợp với gia đình mình. Các biệt thự được thiết kế xen kẽ với những vườn cây, bãi cỏ xanh mướt, hồ bơi… đây sẽ là một không gian sống rất sạch sẽ, thoáng mát, thích hợp nghỉ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Những thông tin cơ bản về biệt thự Nam An Khánh Sudico

Biệt thự Nam An Khánh là sự kết hợp giữa hai trường phái, một chút hiện đại của thế kỉ 21 và một chút cổ điển đến từ lối kiến trúc Châu Âu, Ý, và Tây Ban Nha. Chính vì vậy mà bạn có thể biệt thự hiện lại vừa cổ kính, sang trọng nhưng không mất đi nét hiện đại. Nội thất bên trong căn nhà được công ty thiết kế nội thất lựa chọn rất tinh tế tỉ mỉ, phù hợp với từng căn nhà và đặc biệt hầu hết đều nhập khẩu từ Châu Âu – sang chảnh và hiện đại.

Hiện nay, khu phía Tây Hà Nội đang ngày càng phát triển một cách vượt bậc, vì vậy mà tương lai tiềm năng khách du lịch là rất là cao. Vì vậy, đầu tư đất cũng như biệt thự ở đây là phương pháp đầu tư hết sức thông minh. Biệt thự Nam An Khánh đẳng cấp, sang trọng bậc nhất với đầy đủ các trung tâm thương mại, các sân vui chơi cho trẻ em, hồ bơi cho người lớn cũng những hoạt động giải trí sôi nổi, những nơi chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. 

Giá của biệt thự Nam An Khánh Sudico như thế nào?

Giá của một căn biệt thự phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hướng, mặt tiền như thế nào, diện tích, phong cách thiết kế nhưng giá của những căn biệt thự Nam An Khánh Sudico cũng không chênh lệch nhiều lắm. Các căn biệt thự ở đây được định giá với mức giá hợp lý với tất cả các tiện ích, xứng đáng để nghỉ dưỡng cũng như đầu tư.


Mời bạn bình luận tin Các hông tin cơ bản về biệt thự nam an khánh sudico bạn nên biết

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ nhà đất"

W88loginkr
W88loginkr
Giá: 1 đ
Cần Thơ ( 37  )
03/01/2024 - 05:19
Khu đô thị izumi city nam long biên hòa đồng nai
15/08/2022 - 16:15