Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Các loại đồ uống tốt giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ

Các loại đồ uống tốt giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ

Mã sản phẩm: 294550

Ngày đăng: 23/11/2019 - 14:20

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 379

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Những loại nước uống tốt nhất cho mẹ sau sinh

Cấp nước thường xuyên để cải thiện độ đàn hồi của da là một trong số những phương pháp vô cùng quan trọng khi muốn giảm mỡ sau sinh hiệu quả. Theo chuyên gia dinh dưỡng, phụ nữ sau sinh nên uống nhiều nước. Không chỉ giúp máu huyết lưu thông còn đào thải được các độc tố và nước ối còn sót lại ở ổ bụng. Và cung cấp độ ẩm cho da để cải thiện độ đàn hồi, xóa nhăn. Vậy cần uống gì để giảm mỡ bụng sau sinh?

Mỗi sáng sau khi thức dậy, hãy dùng một ly nước ấm có pha chút muối hoặc chanh. Trong một ngày, hãy sử dụng từ 2-2.5 lít nước sẽ hỗ trợ cơ thể trao đổi chất và đốt cháy calo nhanh hơn. có một lại nước uống giảm mỡ sau sinh rất hiệu quả có thể sẽ làm bạn bất ngờ đó chính là mật ong. Việc uống mật ong giảm mỡ bụng sau sinh đã có từ lâu những chất dinh dưỡng có trong mật ong giúp bạn vừa đủ lượng dinh dưỡng tốt cần bổ sung trong ngày mà lại tăng cảm giác no khiến cơ thể không cần quá phải ăn gì quá nhiều.

Ngoài sử dụng nước khoáng, và uống nước mật ong giảm mỡ bụng bạn có thể dùng thêm các loại nước uống giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng bằng cách ép lấy nước từ rau củ quả như nước ép cần tây, nước ép táo,… để cung cấp các vitamin tự nhiên cho cơ thể:

Uống nước chanh giảm mỡ bụng sau sinh

Kết quả hình ảnh cho nước chanh tươi bạc hà

Các axit trong chanh giúp phân hủy chất béo và giảm tích lũy mỡ dư thừa ở bụng. Đây là một loại thức uống giảm mỡ bụng cho nữ được ưa chuộng bởi không chỉ hiệu quả mà còn thơm ngon, tươi mát. Với 1 hoặc 2 quả chanh tươi, bạn có thể linh hoạt biến tấu thành nhiều loại thức uống khác nhau. Chanh tươi cũng có thể thêm vài lát bạc hà vì trong bạc hà có chứa chất làm giảm đói bụng mà bạc hà cũng rất ngon khi uống cùng nước chanh.

Hướng dẫn uống nước ep bưởi và cà chua

12 cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà An Toàn Cực Hiệu Quả 5

Nước ép bưởi và cà chua giúp cải thiện vóc dáng và làn da.

Bưởi cũng là một loại trái cây giúp giảm mỡ thừa rất tốt. Công thức kết hợp bưởi và cà chua lạ miệng, giúp bạn duy trì được vóc dáng thon gọn cùng làn da mịn màng. Bạn hãy chuẩn bị 500g thịt bưởi và 1 quả cà chua gọt vỏ bỏ hạt. Xay nhuyễn 2 nguyên liệu với nhau, cho qua rây lọc bã, chắt lấy nước cốt. Bạn hãy uống sau bữa tối 30 phút để đạt kết quả tốt nhất.

Nước uống dưa chuột (dưa leo) giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh

Dưa chuột là một loại thức uống giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả, bản thân dưa chuột chứa rất nhiều nước nên khi uống, bạn sẽ bớt cảm giác thèm ăn. Dưa chuột rất mát, thích hợp vào mùa hè nắng nóng. Loại quả này cũng chứa nhiều vitamin, tốt cho sắc đẹp của phụ nữ.

Uống trà gừng giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh

Một tách trà gừng ấm sẽ kích thích hệ thống tiêu hóa làm việc tốt hơn. Bên cạnh đó, nó làm cơ thể nóng lên, tăng cường lưu thông máu và từ đó giảm tích lũy mỡ dư thừa ở bụng. Bạn có thể cho thêm mật ong nguyên chất để làm trà gừng có hương vị thơm ngon hơn.

Nước uống lô hội (nha đam) thanh lọc cơ thể

12 cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà An Toàn Cực Hiệu Quả 6

Nước nha đam vừa giải nhiệt, giảm cân, vừa giúp cải thiện làn da

Nước ép lô hội có khả năng duy trì sự cân bằng của hệ tiêu hóa, nhuận tràng, điều hòa hormone nữ, chống viêm. Đồng thời tăng khả năng miễn dịch, giảm viêm loét dạ dày, giảm mắc bệnh tiểu đường và cao huyết áp,… Uống nước ép lô hội mỗi ngày có tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng đáng kể.

Nước trà xanh giảm mỡ bụng phòng chống ung thư thức uống tốt nhất cho các mẹ sau sinh

Trà xanh không chỉ có công dụng để nấu nước giải khát, mà theo một số nghiên cứu quốc tế công bố thì đây là một dược phẩm giúp hạn chế lão hóa da, đốt chát mỡ, và ngăn ngừa ung thư. Nhưng nhiều chị em cũng lo ngại rằng việc sử dụng trà xanh sau sinh  có thể ảnh hưởng đến trẻ nhỏ vì một phần chất caffeine sẽ tác động đến hệ thần kinh khiến trẻ khóc quấy. Tuy nhiên, theo chuyên gia, để giảm mỡ bụng sau khi sinh các mẹ vẫn có thể dùng nước trà xanh nhưng một ngày uống từ 1-2 cốc sau bữa ăn và không dùng vào buổi tối.

Hàm lượng chất EGCG có trong lá trà sẽ ngăn chặn nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi các mô mỡ, rồi từ đó làm teo nhỏ và đốt cháy mỡ bụng. Đồng thời cải thiện độ đàn hồi cho da, thải bỏ độc tố, tăng tốc độ chuyển hóa các chất trong cơ thể.

12 cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà An Toàn Cực Hiệu Quả 7

 

Trà xanh chống lại các gốc tự do, chặn đứng nguồn dinh dưỡng nuôi tế bào mỡ

 

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Chuẩn bị 500gr lá trà xanh, 500ml nước;
  • Bước 2: Đun sôi nước và cho lá trà vào ủ khoảng 30 phút, sau đó đổ ra cốc và sử dụng.

Lưu ý:

Trà xanh được khuyến khích sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và chiều, sau bữa ăn, không nên dùng vào buổi tối sẽ khiến bạn mất ngủ. Sau khi sử dụng trà xanh nên đánh răng vì nước trà có thể khiến cho răng bị ố vàng. Mỗi một lần hãm nước trà, bạn có thể đổ thêm nước dùng được 2-3 lần. Không nên uống nước đặc quá sẽ không tốt cho đường ruột và không dùng nước trà đã qua một đêm.

Các mẹ bỉm sữa không nên dùng nước trà quá đặc, hoặc nước đã để qua đêm. Ngoài ra, nếu lo ngại cho tình trạng sức khỏe của mẹ và chất lượng sữa, hãy sử dụng trà atiso, trà vằng, trà mướp đắng,…

Hi vọng với rất nhiều loại nước uống giảm mỡ bụng sau khi sinh trên các mẹ sẽ không còn phải lo lắng về việc uống gì giảm mỡ bụng sau sinh nữa. Đây đều là những nước uống giảm mỡ bụng sau sinh bằng phương pháp dân gian tại nhà hiệu quả nhanh nhất được các chị em hoàn toàn tin tưởng.
Nguồn: 
https://giammohieuqua.vn/giam-mo/giam-mo-bung-sau-sinh/


Mời bạn bình luận tin Các loại đồ uống tốt giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Đồ ăn cho mẹ & bé"

Hạt dinh dưỡng
03/12/2021 - 22:52