Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Các loại mẫu in bao bì cà phê được yêu thích nhất.

Các loại mẫu in bao bì cà phê được yêu thích nhất.
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 296020

Ngày đăng: 05/04/2020 - 10:22

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 1095

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Việc sử dụng các loại bao bì cà phê dạng hộp dung lượng nhỏ bằng các chất liệu thích hợp với các loại sản phẩm thực phẩm chế biến tỏ ra được sử dụng nhiều hơn, bởi tính tiện dụng của nó. "Những hộp này làm cho việc bán lẻ dễ dàng thuận tiện hơn. Chúng đặc biệt hữu ích ở các cửa hàng bán lẻ tự phục vụ, bởi vì trên mỗi hộp đều ghi rõ cấp loại và giá cả. chính vì mang lại nhiều lợi ích cho chủ của hàng thế nên việc sử dụng in bao bì cà phê sẽ quyết định rất nhiều đến việc tồn tại và phát triển của sản phẩm. Dưới đay là 1 số loại in bao bì cafe đang được sử dụng  đông đảo trên thị trường. 

1 Bao bì cà phê có sẵn 


 là loại bao bì được thổi bao sẵn có kích thước xác định, loại bao bì này được in sẵn khi sử dụng quý khách chỉ cần in thương hiệu lên bao bì bằng in lụa kĩ thuật. Bao bì cà phê có sẵn dùng cho những khách hàng đang trong quá trình mới bắt đầu quảng bá thương hiệu.Tất nhiên sử dụng loại bao bì này sẽ không in được nhiều hơn 6 màu và chất lượng màu không đẹp bằng in ống đồng.

2 In ống đồng bao bì cà phê

 là loại bao bì được in ấn bằng công nghệ in ống đồng hiện đại. Bao bì được thổi bao theo nhu cầu của khách hàng. Bao bì sử dụng phương pháp in ống đống sẽ sắc nét, phối màu đẹp đặc biệt không bong tróc theo thời gian.

3 Bao bì cà phê ghép giấy

 bao gồm một lớp PE, ghép chung với lớp nhôm, bên ngoài phủ lớp giấy để in ấn mẫu mã lên. Túi được tạo thành dạng zipper tiện lợi trong việc bảo quản bởi sản phẩm dùng chưa hết có thể miết phần zip lại là đảm bảo cách khí. Đây chắc chắc là lựa chọn mà người tiêu dùng thích hơn cả.Chất lượng của bao bì cà phê hiện nay được kiểm soát nghiêm ngặt trên nhiều loại sản phẩm nhằm đảm bảo những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

truy cập https://www.innhatkhang.com/ để biết thêm thông tin về sản phẩm.


Mời bạn bình luận tin Các loại mẫu in bao bì cà phê được yêu thích nhất.

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "In ấn"

Xưởng làm hộp quà tặng giá rẻ
26/04/2022 - 02:37
làm logo công ty bằng mica tphcm
14/04/2022 - 11:00