Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách chăm sóc răng miệng theo từng độ tuổi

Cách chăm sóc răng miệng theo từng độ tuổi

Mã sản phẩm: 292718

Ngày đăng: 27/09/2019 - 15:55

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 224

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Do vệ sinh răng miệng không sạch sẽ: Vệ sinh răng miệng không sạch sẽ là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích tụ các chất bẩn và vi khuẩn quanh răng, nhất là các khe nướu tạo thành các mảng bám khi các mảng bám này xuất hiện quá nhiều sẽ làm tổn thương đến nướu và răng đồng thời gây ra viêm nướu và các bệnh về răng miệng khác.

Do chế độ dinh dưỡng: Chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của trẻ, việc ăn quá nhiều đồ cay nóng sẽ làm hình thành các vết nhiệt miệng, lở loét trên nướu lợi, gây ra những tổn thương nhất định cho nướu. Bên cạnh việc cho trẻ ăn quá nhiều đồ lạnh như kem, đá… sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến răng của trẻ gây ra cảm giác ê buốt khó chịu.

Trẻ ăn đồ quá lạnh

Do dùng bàn chải không đúng cách: Ở một số gia đình bố mẹ thường cho trẻ sử dụng bàn chải cỡ to của người lớn không tương thích với độ lớn khoang miệng của trẻ hoặc cho bé sử dụng bàn chải không đúng tiêu chuẩn, lông bàn chải cứng điều này rất dễ gây tổn thương đến lợi của trẻ. Có thể gây ra những tổn thương cho răng lợi tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Nên chọn bàn chải phù hợp cho bé

Nên chọn bàn chải phù hợp cho bé

II. Cách chăm sóc răng miệng theo từng độ tuổi

Răng sữa sẽ dần được thay thế từ từ bằng răng vĩnh viễn. Để bé cưng của bạn sau này có một hàm răng chắc khỏe và đẹp thì việc chăm sóc răng sữa ngay từ giai đoạn đầu là vô cùng quan trọng. Dưới đây sẽ là một số cách chăm sóc răng sữa cho trẻ theo từng giai đoạn.

Giai đoạn chuẩn bị mọc răng từ 0-6 tháng: Trên thực tế trẻ từ 0-6 tháng chưa mọc răng sữa tuy nhiên lúc này bạn nên bắt đầu chăm sóc răng miệng cho trẻ bằng việc vệ sinh nướu bằng cách các mẹ quấn một chiếc khăn mềm sạch hoặc gạc vào ngón trỏ tay rồi nhẹ nhàng đưa vào miệng bé rồi chà nhẹ lên nướu của trẻ cả hàm trên lần hàm dưới lưu ý vệ sinh răng miệng cho bé trước khi đi ngủ và sau khi ăn sáng điều này sẽ tránh được các vi khuẩn có hại phá vỡ bề mặt răng sữa của con.


Mời bạn bình luận tin Cách chăm sóc răng miệng theo từng độ tuổi

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Văn phòng phẩm"

Bút trình chiếu logitech r800 - tia laser xanh
10/04/2024 - 14:48
Bút trình chiếu logitech r400 - tia laser đỏ
10/04/2024 - 14:45
Bút trình chiếu tivi, màn hình led
10/04/2024 - 14:43
Bút trình chiếu tivi bảng led norwii n95s
08/04/2024 - 10:14