Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách chữa thâm vùng kín hiệu quả

Cách chữa thâm vùng kín hiệu quả

Mã sản phẩm: 294215

Ngày đăng: 11/11/2019 - 09:44

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 213

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đây là câu hỏi và là mối băn khoăn khó nói của hầu chết chị em. Tình trạng vùng kín thâm đen, sẫm màu không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều rắc rối trong cuộc sống hàng ngày, làm giảm ham muốn tình dục của đấm mày rây, khiến chị em phụ nữ mất tự tin. Nhằm giúp chị em lấy lại nét quyến rũ và giữ lửa hôn nhân, sau đây là một vài cách chữa thâm vùng kín, lấy lại vẻ đẹp cho “cô bé” mà bạn không nên  bỏ qua.

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!


Cách chữa thâm vùng kín với nguyên liệu tự nhiên

  • Dầu dừa

    Dùng dầu dừa bôi lên vùng da bị thâm đen sau đó mát xa nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện liên tục mỗi ngày 1-2 lần thì sau 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả.
  • Dầu oliu


    Cách dùng dầu oliu cũng tương tự như với dầu dừa, bạn chỉ cần bôi dầu ô liu vào phần da thâm đen và mát xa nhẹ nhàng vùng bikini. Các thành phần tự nhiên của dầu oliu khá an toàn cho vùng da nhạy cảm và rất hiệu quả giúp bạn loại bỏ những vùng da xỉn.



    ===================>Bí mật thẩm mỹ vùng kín là gì!
  • Chanh


    Dùng nước cốt chanh pha hòa với nước ấm và một ít mật ong tạo thành hỗn hợp, rồi bôi lên vùng da bị thâm. Hỗn hợp tạo thành sẽ có độ axit vừa phải, vừa có thể làm mờ vết thâm vừa không gây mẩn cảm cho da. Đây là cách chữa thâm vùng kín rất an toàn, nhưng lưu ý phải kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả tốt.

    Cách chữa thâm vùng kín bằng công nghệ hiện đại, không phẫu thuật

    Chỉ mất 20 phút điều trị cùng công nghệ trẻ hóa vùng kín bằng laser thế hệ mới nhất của Mỹ, chị em có cơ hội sở hữu vùng kín tươi hồng, gợi cảm như lúc xuân thì. Với 2 bước đơn giản, không đau, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối:

    Bước 1: Tác động kéo dài trên các mô, làm săn các bó cơ, xóa bỏ các nếp nhăn nheo xấu xí. Tình trạng sẫm màu, thâm đen sẽ được cải thiện rõ rệt.

    ===================>XEM THÊM Cách chữa thâm vùng kín.

    Bước 2: Tác động xuyên sâu bóc tách các sắc tố melanin, đánh bật và làm chúng vỡ vụn trong lúc điều trị, sau đó đào thải ra ngoài. Quá trình sản sinh collagen cũng được kích thích hoạt động, giúp làm mới và cho hiệu quả sáng mịn đều trên bề mặt da. Màu sắc thâm sạm sẽ biến mất và được thay thế bởi sắc hồng tươi mới. Đồng thời, trong quá trị điều trị, khách hàng sẽ được bôi kem đặc trị, vùng da điều trị luôn được bảo vệ hiệu quả.

    “Cô bé” của bạn sẽ nhanh chóng được thay màu áo mới, hồng hào và quyến rũ như thời con gái mà hoàn toàn không cần thời gian nghỉ dưỡng.

    ===================>XEM NGUỒN Làm đẹp vùng kín phụ nữ.


Mời bạn bình luận tin Cách chữa thâm vùng kín hiệu quả

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Phụ kiện thú cưng
22/10/2022 - 08:49
Ghế massage
Ghế massage
Giá: 100,890,000 đ
Hà Nội ( 135  )
20/12/2021 - 15:34