Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách đổi vận cho người đàn bà mũi hếch ?

Cách đổi vận cho người đàn bà mũi hếch ?

Mã sản phẩm: 292364

Ngày đăng: 17/09/2019 - 14:30

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 116

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Xem tướng mặt tiết lộ nhiều điều về tính cách cũng như vận mệnh của một người. Dưới đây là những nét tướng mặt phụ nữ nghèo hèn, cả đời vất vả truân chuyên.

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?


Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mteặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.




Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể căn cứ vào tướng mặt để phán đoán một cách chính xác tâm địa thiện ác của một người. Để làm được điều này không những cần đến kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kinh nghiệm và sự từng trải.

2. Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt


Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay. Vậy làm sao để cải thiện số phận của minh hãy đến Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

3. Những nét tướng mặt người phụ nữ nghèo hèn, cả đời vất vả truân chuyên

Tướng miệng cá chép

– Đặc điểm: Môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi thâm.

– Dự đoán số mệnh: Xem tướng khuôn mặt, sở hữu nét tướng này, phụ nữ hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc. Theo skvty.com đây là tướng miệng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu.
Tướng miệng lợn

– Đặc điểm: Môi trên dày, nhô ra phía trước và phủ lên môi dưới, môi dưới nhọn, nhỏ, mỏng, ngắn và thu vào trong, hai khóe miệng trễ xuống.

– Dự đoán số mệnh: Phụ nữ có nét tướng này đầu óc thường kém linh hoạt, tính hung tợn, do đó, họ khó có thể gặt hái được thành công trong cuộc sống, hậu vận về già không mấy tốt đẹp.
Ấn đường quá hẹp

Theo nhân tướng học, Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Phụ nữ có ấn đường hẹp thường có tâm tính hẹp hòi, chỉ chăm chăm nghĩ tới lợi ích của cá nhân, tạo ra nhiều trở ngại cho người khác.

Để đạt được tham vọng của mình, họ sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để kiếm tiền. Tuy nhiên, khi đã có được tiền của trong tay, họ lại mất đi rất nhiều thứ, kể cả tình cảm và sức khỏe. Mời bạn tham khảo: Tướng mặt phụ nữ vượng phu ích tử, ai cũng muốn lấy làm vợ
Đuôi chân mày lưa thưa

Phụ nữ sở hữu nét tướng này tiêu tốn tiền của khá nhiều, số tiền làm ra không bù nổi cho sự chi tiêu hoang phí của họ. Một số người có dạng chân mày này luôn có tinh thần bất định. Họ càng lo lắng sự được mất trong tiền bạc thì lại càng dễ tổn thất.
Phụ nữ mũi lệch, lộ xương

Đây là nét tướng của người không thật thà, đôi khi không tự làm chủ được hành vi của mình. Họ thường hành động vượt xa quy chuẩn mẫu mực và dễ bị vật chất làm lu mờ ý chí. Khi có tiền trong tay, những người này sẽ vung tay quá trớn, tiền mất tật mang là điều không tránh khỏi.
Phụ nữ sở hữu chiếc mũi hếch

Là người có tính hào phóng, tiêu xài quá độ, dùng tiền vào những việc không đáng có. Đối với họ, có bao nhiêu tiền trong tay cũng hết. Những người này thường có số bần cùng vào lúc về già, vì tuổi trẻ không biết tính toán, suy nghĩ thiếu cẩn trọng, sâu sắc.
Cằm thu vào trong

Xem hình dáng khuôn mặt, sở hữu cằm nhỏ, lại lõm vào phía trong trông giống như không có cằm, phụ nữ khó có thể được hưởng thụ thành quả do mình làm ra. Tiền bạc chỉ mang lại cho họ nỗi khổ tâm về tinh thần.
Phụ nữ khi cười bị hở lợi

>>> CLICK XEM NGAY : mũi hếch tướng số như thế nào ?

Thuộc tuýp người này, phụ nữ rất coi trọng vật chất, sùng bái tiền bạc. Họ rất toan tính trong cuộc sống, luôn đặt giá trị lợi ích vật chất lên hàng đầu. Kết thân với kiểu người này, họ sẽ không từ thủ đoạn để lợi dụng người khác, vì vậy hậu vận cũng không gặp nhiều may mắn.
Lỗ tai quá nhỏ

Phụ nữ có lỗ tai quá nhỏ đường tài lộc lênh đênh, thăng trầm, khó khởi phát lâu bền. Bên cạnh đó, năng lực phán đoán của người này cũng không tốt, lời quý nhân không nghe, toàn nghe lời tiểu nhân, nên kiếm tiền không đủ tiêu.
Dái tai quá nhỏ

Đây là nét tướng của người phụ nữ tiêu xài lãng phí, không biết giữ tiền. Chỉ số hạnh phúc ở người này khá thấp, có thể nói, tiêu tiền mới giúp họ cảm thấy giá trị bản thân đang tồn tại. Đây cũng là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng người khó phát tài. Mời bạn tham khảo: Tướng mặt phụ nữ đường nhân duyên gặp nhiều khó khăn, trắc trở
Răng thưa, không đều

Trong nhân tướng học, răng biểu thị năng lực tích lũy. Phụ nữ có răng thưa, không đồng đều thường không biết cách tích lũy, quản lý tiền bạc, do đó, hậu vận không mấy dư giả.
Trán hẹp, có nhiều nếp nhăn

Xem tướng mặt phụ nữ nghèo hèn,, phụ nữ có trán hẹp và trán nhiều nếp nhăn cuộc đời nhấp nhô, tầm nhìn hạn hẹp. Người có đặc điểm này dù có cố gắng, nỗ lực cũng dễ dàng mất tiền của, hao tán tài sản, cuộc sống khó giàu sang.

>>>> Nguồn : đàn bà mũi hếch thì sao ?


Mời bạn bình luận tin Cách đổi vận cho người đàn bà mũi hếch ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 100  )
12/10/2022 - 03:09