Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách hận biết giày louis vuitton

Cách hận biết giày louis vuitton
Giá: 10 đ

Mã sản phẩm: 302295

Ngày đăng: 13/08/2021 - 14:08

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 264

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Giày LV nam hay còn gọi với cái tên đầy đủ là giày Louis Vuitton có các siêu phẩm độc đáo nhận được rất nhiều sự quan tâm từ tín đồ thời trang. Đây là thương hiệu xa xỉ đến từ nước Pháp. Bài viết sau đây sẽ cung cấp một số cách phân biệt giày LV chính hãng giúp bạn chọn lựa được đúng mặt hàng Authentic. 

Ở Việt Nam, thị trường thời trang cao cấp ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong đó, những sản phẩm của Louis Vuitton đạt vị trí lớn với phái nam. Tất cả các sản phẩm của Louis Vuitton đều được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết từ chọn màu da, đường chỉ may, code dập, thiết kế,.. Và gia công từ những người thợ có tay nghề giỏi trong giới thời trang, trở thành hàng xa xỉ được yêu thích trên toàn cầu. 

Hiện nay, công nghệ làm giả, nhái hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trong đó có louis Vuitton ngày càng tinh vi. Những chi tiết gần như giống hệt với bản gốc, kỹ thuật fake điêu luyện. 

Hãy xem phần mã code từ giày 

Mỗi sản phẩm giày louis Vuitton đều được gắn một mã code nhận dạng riêng biệt. Điều này giúp nhận dạng ra dễ dàng thông tin từng sản phẩm. Mã code này sẽ cung cấp các thông tin về địa điểm sản xuất và thời gian sản xuất cụ thể. Những đôi giày Louis Vuitton được gắn những mã này từ năm 1980. 

Nội dung mã code sẽ bao gồm: kí hiệu mã vùng (chỉ nơi sản xuất tại Pháp, Ý, Đức, Tây Ba Nha, Thụy Sĩ hay Mỹ). – Thời gian sản xuất. 

Nhận biết giày LV qua đường may 

Mỗi sản phẩm của Louis Vuitton đều kỹ lưỡng trong từng đường kim mũi chỉ, không xảy ra bất cứ một lỗi nhỏ nào. Đường may của giày chính hãng sẽ tỉ mị đạt đến độ hoàn hảo. Với các đường may ở đế cũng được may thủ công. Chính vì vậy mà những mẫu giày Louis Vuitton đều vô cùng bền bỉ và chắc chắn. 

Phân biệt giày Louis Vuitton qua mùi hương 

Giày Louis Vuitton sử dụng chất liệu da cao cấp. Mỗi sản phẩm của thương hiệu đều được xử lý mùi da rất kỹ càng nên sẽ có mùi dịu không hắc như mùi da của hàng giả. Chất liệu da cũng đều các nếp, có độ bóng và sắc nét, mặt phẳng không cứng ngắc như da kém chất lượng. 

Nhận biết giày Louis Vuitton qua các phụ kiện kim loại 

Hầu hết các loại giày LV đều được điểm thêm một số phụ kiện kim loại để làm điểm nhấn tăng thêm sự cao cấp của sản phẩm ở logo hoặc các ốc đính trên giày. Các thanh kim loại sẽ được mạc vàng hoặc bạch kim trông vô cùng sắc nét, sang trọng, đẹp mắt. Logo cũng được dập cân đối, chuẩn đến từng chi tiết. 

Nhận diện phông chữ trên giày Louis Vuitton chính hãng 

Qua nhiều năm kinh nghiệm, Dương Store sẽ rút ra các đặc điểm chung của tất cả các phông chữ LV: 

  • Với chữ L phần thân sẽ ngắn hơn so với chữ L bình thường 

  • Chữ O của thương hiệu LV cũng tròn vo và rộng hơn bình thường 

  • Hai chữ TT nối gần như sát với nhau 

Có nên mua giày LV siêu cấp không? 

Giày LV hàng siêu cấp là những sản phẩm được làm tỉ mỉ và tinh xảo giống đến 95% so với hàng Auth nhưng có giá rẻ hơn rất nhiều. 


Mời bạn bình luận tin Cách hận biết giày louis vuitton

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07