Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách làm hồng vùng kín nhanh nhất| mách nhỏ!!!

Cách làm hồng vùng kín nhanh nhất| mách nhỏ!!!

Mã sản phẩm: 290271

Ngày đăng: 17/07/2019 - 11:50

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 155

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Khỏi phải nói thì ai cũng biết vùng kín bị thâm sạm, nhàu nhĩ khiến các chị em cực kì tự ti nhưng chẳng ai nói ra. Những cách trị thâm vùng kín vừa dễ làm vừa hiệu quả chính là biện pháp cứu cánh cho các nàng trong trường hợp này. Cùng tham khảo những cách làm hồng vùng kín bị thâm sau đây nhé!



Tại sao vùng kín bị thâm? Vì sao phải trị thâm vùng kín?

Thâm vùng kín là tình trạng vùng kín của các chị em bị xỉn màu, thâm sạm, nhất là ở phần môi lớn và môi bé. Đây chính là bộ phận che chắn, bảo vệ các phần bên trong cơ quan sinh dục nữ. Thường thì môi lớn và môi bé có màu hồng, xám hoặc màu nâu tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nguyên nhân vùng kín bị thâm đen có thể là do các yếu tố như gen di truyền, rối loạn hormone trước hoặc sau khi mang thai, quan hệ tình dục nhiều lần hoặc do mặc đồ lót quá chật.
Vùng kín bị thâm là một trong những nỗi lo thầm kín của các chị em phụ nữ Vùng kín bị thâm đen là một trong những lý do khiến các nàng ngại “yêu” và mất đi sự tự tin vốn có của người phụ nữ. Chính vì vậy, trị thâm vùng kínsẽ giúp “cô bé” trở nên quyến rũ hơn, giữ cho ngọn lửa yêu thương của các cặp đôi cháy mãi. Đây cũng là một xu hướng làm đẹp mới được các chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay.



Trị thâm vùng kín tại nhà đơn giản với nguyên liệu tự nhiên

Dầu dừa


Dùng dầu dừa nguyên chất
Đây là phương pháp đơn giản, tiết kiệm thời gian nên rất thích hợp với những phụ nữ bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ. Sau khi đã vệ sinh vùng kín sạch sẽ, bạn có thể thoa vài giọt dầu dừa lên vùng da bị thâm và massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút. Việc massage vùng kín giúp các tinh chất trong dầu dừa được thẩm thấu vào da, đồng thời kích thích máu lưu thông tốt hơn. Thực hiện cách trị thâm vùng kín tại nhà này 3-4 lần/tuần để thấy hiệu quả.

Dầu dừa và chanh
Nhờ giàu vitamin C và có tính axit, chanh giúp làm trắng vùng kín bị thâm và khử mùi rất hiệu quả. Chanh kết hợp với dầu dừa sẽ là một vũ khí lợi hại để trị thâm vùng kín và mông. Các bạn có thể trộn 3 thìa dầu dừa cùng với 2 thìa nước cốt chanh thành một hỗn hợp massage. Sau khi tắm xong, bạn hãy thoa hỗn hợp nước cốt chanh và dầu dừa lên vùng kín và mông rồi massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da sau đó tắm lại với nước sạch. Thực hiện mỗi tuần 3 lần.


Trị thâm vùng kín sau sinh bằng trầu không và phèn chua

Đây là 2 cách trị thâm vùng kín được phụ nữ thời xưa truyền lại và rất phổ biến. Bạn chỉ cần đun sôi một nồi nước lá trầu không, sau đó bỏ vào đó một chút muối và lấy nước đó để xông vùng hơi se khít vùng kín và làm hồng vùng da nhạy cảm đó. Tuy nhiên, bạn nên để nước nguội bớt rồi mới xông hơi để tránh bị bỏng. Phần nước xông hơi có thể để nguội và dùng để vệ sinh vùng kín trong ngày.
Bạn có thể thay lá trầu không bằng phèn chua và thực hiện các bước tương tự. Xông hơi vùng kín bằng nước lá trầu không hoặc phèn chua không chỉ giúp làm hồng vùng kín sau sinh mà còn giúp “cô bé” được se khít hiệu quả. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện các phương pháp này từ 1-2 lần mỗi tuần và mỗi lần không xông hơi quá 10 phút để tránh làm “cô bé” bị khô.


Những cách trị thâm vùng kín bằng vitamin E


Làm trắng vùng kín bị thâm bằng vitamin E nguyên chất
Bạn có thể mua vitamin E tại các hiệu thuốc hoặc các cửa hàng bán mỹ phẩm để chăm sóc da. Đầu tiên, bận nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín bằng nước ấm, sau đó thoa trực tiếp vitamin E vào phần da vùng kín và massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa sạch và lau khô. Thực hiện 3-4 lần/tuần để “cô bé” được chăm sóc và phục hồi toàn diện.
Hãy thay đổi “diện mạo cô bé” của bạn ngay hôm nay với vitamin E
Công thức vitamin E, tinh dầu hoa hồng và dầu dừa
Bạn cần trộn đều 1 chén con dầu dừa, 2-3 giọt tinh dầu hoa hồng và 1 viên vitamin E thành một hỗn hợp thật mịn. Rửa sạch vùng kín và thoa đều hỗn hợp lên vùng kín, massage trong 10 phút và rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2-3 lần/tuần.

Dưỡng trắng vùng kín với vitamin E và mật ong
Bạn nên trộn 1 thìa mật ong với 1 viên vitamin E thành hỗn hợp để thoa lên vùng kín đã được làm sạch và massage nhẹ nhàng. Mật ong kết hợp với vitamin E sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi của da và giảm thâm đen vùng kín. Thực hiện mỗi tuần 3 lần sẽ giúp “cô bé” của bạn mềm mại, mịn màng và hồng hào hơn.


Các công thức trị thâm vùng kín sau sinh bằng khoai tây

Vùng kín bị thâm đen phải làm sao, làm thế nào để sở hữu một “cô bé” hồng hào, căng mọng? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về những vấn đề này thì hãy tham khảo ngay những cách sau đây nhé.

Làm trắng vùng kín bị thâm bằng khoai tây và sữa chua
Những gì bạn cần làm làm luộc chín 1 củ khoai tây, nghiền nhuyễn và trộn cùng 1 hộp sữa chua không đường thành một hỗn hợp sánh mịn. Rửa thật sạch vùng kín và thoa hỗn hợp khoai tây + sữa chua lên và massage nhẹ nhàng 15 phút để các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da rồi rửa sạch và lau khô. Thực hiện 3 lần/tuần.
Khoai tây được dùng để trị thâm mắt, trị thâm vùng kín và làm trắng da
Khoai tây và nha đam
Luộc chín 1 củ khoai tây, nghiền nhuyễn rồi trộn với gel nha đam đã xay nhuyễn để tạo thành 1 hỗn hợp đặc sánh mịn. Thoa đều hỗn hợp lên da vùng kín và mông, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi sau đó rửa lại bằng nước ấm và lau lại thật sạch. Các dưỡng chất trong nha đam sẽ ngăn chặn sự hình thành các hắc sắc tố trên da, giúp da vùng kín căng mịn và không còn thâm đen. Thực hiện cách này 3 lần/tuần để thấy hiệu quả.



>>> Xem thêm : làm gì để hồng vùng kín






Bật mí cách trị thâm vùng kín bằng khoai tây và chanh


Cách làm hồng vùng kín bị thâm bằng khoai tây và chanh rất đơn giản và hiệu quả. Bạn hãy cắt 1 quả chanh, vắt lấy nước và trộn đều với 1 củ khoai tây đã luộc chín để tạo thành hỗn hợp trị thâm. Vệ sinh vùng kín, mông, bẹn thật kỹ rồi thoa hỗn hợp khoai tây và chanh lên và massage thật nhẹ nhàng trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Chanh kết hợp với khoai tây sẽ giúp tăng khả năng trị thâm ở vùng da nhạy cảm này.



Bật mí những cách trị thâm vùng kín tại nhà bằng baking soda


Baking soda kết hợp với bột nghệ
Pha 1 thìa bột nghệ với 3 thìa nước cốt chanh và 1/2 thìa cafe baking soda vào và trộn đều. Rửa sạch cô bé và các vùng da xung quanh rồi thoa hỗn hợp dưỡng trắng lên, chờ tới khi hỗn hợp khô rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần để thấy hiệu quả.

Baking soda kết hợp với chanh
Trộn đều 1/2 thìa cafe baking soda với nước cốt của 1/2 quả chanh, sau đó trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp vừa thu được lên vùng kín, để khoảng 2 phút rồi vệ sinh lại vùng kín bằng nước ấm.
Lưu ý khi sử dụng baking soda
Baking soda có tình kiềm rất cao nên sẽ làm mất cân bằng độ pH của âm đạo và gây viêm nhiễm vùng kín, vì vậy, không nên lạm dụng phương pháp này trong thời gian dài.



Bí quyết làm trắng vùng kín bị thâm bằng nước gạo

Không chỉ trị thâm “cô bé” hiệu quả và an toàn, nước vo gạo còn giúp chị em khử mùi và làm sạch vùng kín hiệu quả.
Cách thực hiện cũng rất đơn giản, mỗi ngày, bạn lấy nước vo gạo thoa đều lên vùng da bị thâm khoảng 10 – 15 phút và massage nhàng bên ngoài để các vitamin và dưỡng chất thấm sâu vào bên trong. Thực hiện phương pháp này hàng ngày, vùng kín sẽ hết thâm và mịn màng hơn sau 1 tuần.


Bí quyết làm hồng vùng kín bằng phương pháp lazer

bằng cách sử dụng công nghệ làm hồng vùng kín bằng máy lazer tần số cao không đau đớn về ngay trong ngay, hiệu quả cao thông tin tại [/b]Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng[/b] để được nhân viên hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc hoặc gặp trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ Hùng giám đốc bệnh viện để được lắng nghe tư vấn.





>>> Nguồn : làm hồng vùng kín nhanh


Mời bạn bình luận tin Cách làm hồng vùng kín nhanh nhất| mách nhỏ!!!

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 94  )
12/10/2022 - 03:09