Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách làm hồng vùng kín tự nhiên hiệu quả

Cách làm hồng vùng kín tự nhiên hiệu quả

Mã sản phẩm: 294175

Ngày đăng: 09/11/2019 - 08:54

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 148

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Cách làm hồng vùng kín tự nhiên để sở hữu “cô bé” trắng mịn, luôn tạo được sự gợi cảm khi gần chàng là mối quan tâm của  không ít chị em phụ nữ.

Do mang thai, sinh con hoặc do  bẩm sinh, vùng kín bị thâm đen làm giảm đi sự hấp dẫn của “cô bé”. Điều này không chỉ khiến chị em thấy tự ti mà còn là giảm ham muốn. Vậy cách làm hồng vùng kín tự nhiên nào hiệu quả nhất để các eva sớm tìm lại được vẻ đẹp thầm kín như thuở còn con gái. Chúng tôi xin mách bạn phương pháp dân gian rất hiệu quả, và được nhiều bà mẹ trẻ áp dụng.

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!


Cách làm hồng vùng kín tự nhiên bằng lá trầu không

Nguyên liệu:

    2 quả chanh
    2 nắm to lá trầu không
    Muối
    Nồi nước, chậu

Cách làm:

    Bước 1: Bạn chuẩn bị nồi nước xông, bắc nồi lên bếp đun sôi 2 lít nước. Trong khi chờ nước sôi, bạn chuẩn bị hỗn hợp muối và chanh để tẩy tế bào chết cho vùng kín. Bạn nên chọn muối hạt mịn, nhỏ để không làm tổn thương vùng da nhạy cảm này.

===================>Bí mật thẩm mỹ vùng kín là gì!

    Bước 2: Lấy muối cho vào chén, vắt nữa quả chanh, trộn điều.
    Bước 3: Khi nước sôi, cho hết số lá trầu không vào, thêm 2 muỗng muối. Trước khi cho lá trầu vào, bạn vò nhẹ cho lá hơi nát. Đậy vung, mở lửa nhỏ, sau 5 phút thì tắt bếp.
    Bước 4: Lấy phần muối và chanh vừa chuẩ nbị, nhẹ nhàng thoa đều phía ngoài vùng kín, nhất là vùng da gần bẹn và đùi. Bạn chú ý không nên massage vào sâu. Sau 10 phút thì rửa sạch với nước.
    Bước 5: Đổ phần nước trầu không trong nồi ra chậu và xông vùng kín với hơi nóng này. Trước khi xông bạn nên kiểm tra để đảm bảo nước không quá nóng sẽ gây bỏng.
    Bước 6: Xông cho đến khi nước bốc hơi hết. Dùng nước còn lại pha thêm nước lạnh cho hơi âm ấm và rửa vùng kín nhiều lần.

Áp dụng cách làm hồng vùng kín tự nhiên bằng lá trầu không này mỗi tuần 2 lần, bạn sẽ sớm có vùng kín hồng hào và mịn màng như thời con gái. Bên cạnh đó, để vùng kín luôn hồng tự nhiên, bạn cần lựa chọn quần lót có chất liệu thoáng mát, làm từ cotton và sợi tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Vệ sinh vùng kín hàng ngày cũng là một cách làm hồng vùng kín tự nhiên, hiệu quả.

===================>XEM THÊM Cách làm hồng vùng kín đơn giản.

Cách làm hồng vùng kín tự nhiên bằng lá trầu không cần kiên trì thực hiện đều đặn. Tuy nhiên, đối với tình trạng da vùng kín đã bị lão hóa hoặc thâm xỉn quá lâu thì để có được hiệu quả cao và nhanh chóng, bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ tư vấn cách làm hồng vùng kín bằng công nghệ cao.

Làm hồng vùng kín bằng laser công nghệ cao của Mỹ

Là một trong những tên tuổi lớn của ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đã ứng dụng phương pháp làm hồng vùng kín an toàn và hiệu quả bằng laser công nghệ cao của Mỹ. Công nghệ độc quyền và tiên tiến với hiệu ứng laser tác động vào vùng da thâm sạm, bóc tách từng vi điểm niêm mạc thâm đen, thay mới màu da âm đạo. Bên cạnh đó hiệu quả kích thích tăng sinh collagen và elastin của laser sẽ làm hồng vùng kín tự nhiên từ sâu bên trong.

===================>XEM NGUỒN Cách làm hồng vùng kín tự nhiên.


Mời bạn bình luận tin Cách làm hồng vùng kín tự nhiên hiệu quả

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Phụ kiện thú cưng
22/10/2022 - 08:49
Ghế massage
Ghế massage
Giá: 100,890,000 đ
Hà Nội ( 135  )
20/12/2021 - 15:34