Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách lựa chọn mái tôn xếp phù hợp cho từng không gian

Cách lựa chọn mái tôn xếp phù hợp cho từng không gian
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 303269

Ngày đăng: 13/12/2021 - 09:15

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 214

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Nếu bạn đang cần khoảng không gian thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo che nắng mưa tại sân vườn, ban công, hay sân thượng thì mái tôn xếp là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn tận hưởng không gian thư giãn thoáng rộng khi cần thiết.

maxresdefaultMẫu mái tôn đẹp #1

Vì sao mái tôn xếp được được lựa chọn?

Mái tôn là vật liệu lợp mái có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, thi công dễ dàng, thiết kế đa dạng. Trong đó, mái tôn xếp được ứng dụng rộng rãi từ sân vườn, sân thượng, ban công, làm mái che nắng, mưa phù hợp cho mọi không gian nhà ở tới biệt thự… Mái tôn xếp được ứng dụng linh hoạt nhằm mang tới mái che hoàn hảo giúp gia tăng diện tích của không gian mà không làm ảnh hưởng tới bố cục của công trình.

Lắp đặt mái tôn xếp bạn hoàn toàn không phải lo lắng khi trời mưa hay nắng, bởi mái tôn đảm bảo che nắng mưa hiệu quả. Khi cần khoảng không gian thông thoáng, muốn tận hưởng không khí trong lành thì thao tác thu xếp mái tôn đơn giản sẽ giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành, rộng thoáng mang lại những hoạt động thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái.

nen-lop-mai-ngoi-hay-mai-ton-7-689x350-1Mẫu mái tôn đẹp #2
Cách lựa chọn mái tôn xếp phù hợp cho từng không gian

Mỗi công trình có thiết kế kiến trúc khác nhau, khi lựa chọn mái tôn xếp đa số người dùng đều mong muốn được sở hữu mẫu mái tôn phù hợp với công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và sự tiện dụng, linh hoạt cho không gian. 

Bởi nếu chọn mái tôn quá hẹp hay rộng sẽ khiến cho công trình không đẹp và không đảm bảo được hết công năng sử dụng. Ngoài ra, màu sắc là yếu tố quan trọng.

Đối với những không gian thiên về cổ kính, nghiêm trang thì nên chọn gam màu tối nhạt, trầm để tạo nên sự sang trọng. Với kiến trúc hiện đại thì ưu tiên gam màu nổi bật, màu sáng, phá cách ấn tượng và tạo không gian sinh động hơn.

mai-ton-1-Mẫu mái tôn đẹp #3

Yếu tố tiếp theo cần được quan tâm là độ bền của mái tôn xếp, bất kỳ chủ công trình nào cũng đều mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng, tốt nhất đảm bảo độ bền đẹp mãi theo thời gian.

Chính vì thế mà chất liệu của mái tôn xếp cũng như phần khung trục, hệ thống dây kéo cần phải đảm bảo chất lượng tốt nhất, giúp cho việc vận hành dễ dàng.

Sự tiện dụng của sản phẩm được ứng dụng trong không gian cũng là vấn đề vô cùng quan trọng.

Mái tôn xếp linh hoạt trong không gian, vừa đảm bảo che nắng, mưa hiệu quả lại mang tới giá trị thẩm mỹ và khi cần khoảng không gian rộng thoáng thì bạn có thể thoải mái thận dụng chỉ với thao tác gấp xếp đơn giản.

DQV chuyên thi công mái tôn xếp uy tín, chuyên nghiệp

maiton4Mẫu mái tôn đẹp #4

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mái tôn xếp ở đơn vị nào uy tín thì Công ty CP xây dựng DQV Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng, quy trình chuyên nghiệp, giá cả tốt nhất đảm bảo sự hài lòng cho quý khách hàng.

Tùy vào từng công trình cụ thể cũng như mong muốn của khách hàng mà chúng tôi giúp bạn lựa chọn mái tôn xếp phù hợp nhất, cam kết chất lượng sản phẩm vượt trội, bền đẹp và giá thành hợp lý.

Hotline: 0979.211.662 hoặc Zalo: 0947.33.1386 

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thi công lắp đặt các hạng mục công trình mái tôn. 


Mời bạn bình luận tin Cách lựa chọn mái tôn xếp phù hợp cho từng không gian

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoài trời, Sân vườn"

Xe đẩy inox toán huệ
Xe đẩy inox toán huệ
Giá: 4,600,000 đ
Hà Nội ( 93  )
08/11/2022 - 15:28
Cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc
Giá: 8,000,000 đ
Hà Nội ( 101  )
13/10/2022 - 14:29
Thùng đựng nước inox chuyên dụng
12/10/2022 - 08:44