Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách nâng mũi cao như tây ?

Cách nâng mũi cao như tây ?

Mã sản phẩm: 290589

Ngày đăng: 26/07/2019 - 10:20

Nơi đăng: Đồng Tháp

Lượt xem: 243

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Có nhiều cách nâng mũi tự nhiên mà không cần phẫu thuật để bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao như ý. Các bạn nên khôn khéo lựa chọn phương pháp an toàn và có kết quả tốt nhất. Sau đây là gợi ý nhanh về cách nâng mũi không phẫu thuật, đẹp tự nhiên để có một dáng mũi đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng .









Ngày nay, con người không chỉ cần ăn no, mặc ấm mà còn quan tâm đến hình thức bản thân rất nhiều. Họ càng ngày càng muốn trở nên đẹp hơn, thay đổi từ trang phục, đầu tóc đến cả toàn bộ thân thể. Đây chính là cơ sở để ngành khoa học thẩm mỹ ra đời và phát triển mạnh mẽ như vũ bão trong mấy thập kỉ qua.



Tuy nhiên, những biến chứng mà phẫu thuật thẩm mỹ mang lại thời gian gần đây như: biến dạng cơ quan phẫu thuật, nhiễm trùng, hay thậm chí tử vong… đang làm cộng đồng hoang mang. Vậy nên việc sử dụng phương pháp tự nhiên không đụng dao kéo là một lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người có nhu cầu làm đẹp.

Phương pháp dùng massage

Massage nâng mũi làm mũi cao tự nhiên cải thiện hình dáng chiếc mũi thông qua cải thiện dần dần cấu trúc sụn và cơ cánh mũi. Sau đây là một số bài tập mũi.

Bài 1: Giúp mũi thon gọn

Khum miệng thành chữ O dài. Cố gắng kéo cằm và môi trên xuống thấp nhất. Để nguyên tư thế trong 5 – 10 giây rồi trở về bình thường.
Thực hiện 25 – 30 lần mỗi ngày.

Bài 2: Giúp mũi thẳng hơn


Lấy 1 ngón tay trỏ đẩy đầu mũi lên cao và giữ nguyên như vậy. Dùng ngón tay của bàn tay còn lại bóp nhẹ lên toàn bộ sống mũi và cánh mũi. Vừa bóp vừa kéo dọc theo sống mũi.
Thực hiện 30 lần/ngày.

Bài 3: Giúp mũi dài và thon

Dùng tay thuận, ngón cái đặt ở một lỗ mũi, ngón trỏ đặt ở lỗ mũi còn lại. Kẹp nhẹ lấy sống mũi, rồi nhẹ nhàng kéo ra ngoài. Giữ nguyên 5 – 10 giây rồi lặp lại.
Thực hiện đều đặn 5 – 10 phút mỗi ngày.

Bài 4: Giúp mũi cân xứng




>>>> Xem thêm : Nâng mũi bằng chỉ có an toàn không ?


Phương pháp này chủ yếu tập cho cánh mũi. Mà cấu trúc giải phẫu của cánh mũi gồm sụn, mô xơ và các cơ bám mũi, vì thế bài tập này rất hiệu quả thay đổi hình dáng chung của mũi.
Thực hiện: đặt ngón giữa của hai tay lên hai bên sống mũi. Vuốt nhẹ từ khóe mắt xuống, ép sát hai lỗ mũi và cánh mũi. Lưu ý không làm theo chiều ngược lại và dùng lực vừa phải.



Thực hiện nhiều lần trong ngày.

Ưu điểm: Nếu thực hiện thường xuyên, sống mũi không những được nâng cao mà phần đầu mũi và cánh mũi cũng được thon nhỏ lại. Phù hợp với những cô nàng không thích đụng dao kéo.

Nhược điểm: Phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức, phải kiên trì thực hiện hàng ngày vì kết quả tương đối chậm. Hơn nữa, phương pháp này chỉ tác động đến phần sụn mũi, còn các khuyết điểm trên phần xương thì hầu như không có tác dụng.


>>> CLICK XEM NGAY >>> Top 5 thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp ở sài gòn ?






Phương pháp dùng trang điểm

Trang điểm là cách nâng mũi cao tự nhiên cực kỳ hiệu quả và ngay tức thì khi các cô nàng đi dự tiệc, chụp hình… Sử dụng phấn nền ở hai bên sống mũi sẽ là lựa chọn tối ưu cho những người có sống mũi thấp để khuôn mặt được hài hòa.
Trang điểm là cách tạo một mũi cao cấp tốc.

Thực hiện:

Tạo một lớp nền mỏng cho mũi

Thoa một lớp phấn nhẹ hình chữ T để tạo ảo giác mũi dài hơn
Dùng cọ cỡ vừa đánh phấn sáng màu hơn 1 – 2 tone tại phần chữ T
Dùng miếng bọt biển đánh phấn tối màu hơn ở hai bên sống mũi, chiều từ trên xuống dưới.

Ưu điểm:

Trang điểm là cách đánh lừa thị giác một cách hoàn hảo. Chỉ sau 5 – 10 phút trang điểm bạn đã có một chiếc mũi đẹp tự nhiên ở bất cứ đâu.

Nhược điểm:

Phương pháp này phải thực hiện liên tục, khá tốn thời gian. Hơn nữa mỹ phẩm sử dụng liên tục cũng một phần gây hại cho làn da của bạn.




>>> Nguồn : cách nâng mũi cao


Mời bạn bình luận tin Cách nâng mũi cao như tây ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 100  )
12/10/2022 - 03:09