Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cách sử dụng marketing trên facebook giới thiệu remitano

Cách sử dụng marketing trên facebook giới thiệu remitano
Giá: 10,000 đ

Mã sản phẩm: 300994

Ngày đăng: 10/04/2021 - 11:26

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 203

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mỗi tài khoản Facebook có giới hạn bạn bè là 5000 người. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn có thể thuyết phục 5000 người bạn của mình cùng tham gia vào lĩnh vực Crypto và bắt đầu giao dịch bạn sẽ kiếm được nguồn thu nhập thụ động từ sàn giao dịch remitano đáng mơ ước như thế nào.

Vì thế, đừng chỉ kết bạn không, mà hay gia tăng tương tác với họ, thường xuyên trò chuyện, hỏi han, quan tâm những của bạn của mình, và chia sẻ một cách tự nhiên nhất về cuộc sống và lĩnh vực đầu tư của bạn. Nếu họ thấy được sự thành công và chân thành từ bạn, họ sẽ từ từ muốn tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực Crypto và chủ động nhờ sự trợ giúp từ bạn.

Không chỉ gói gọn ở trang cá nhân, bạn có thể mở rộng cách tiếp cận đối tượng tiềm năng sang một phạm vi lớn hơn đó chính là Group Facebook.

Ví dụ như quảng cáo giá Bitcoin đang là bao nhiêu tiền rồi gửi link remitano lên cho bạn bè xem
Ví dụ như quảng cáo giá Bitcoin đang là bao nhiêu tiền rồi gửi link remitano lên cho bạn bè xem

Đăng bài quảng cáo Bitcoin remitano khéo léo

Khi bạn đã tạo dựng được một trang cá nhân uy tín, và có một số lượng bạn bè chất lượng, hãy thử chia sẻ những thông tin mang tính chất quảng cáo cho sàn, và mời gọi đăng ký tài khoản hơn. Chẳng hạn như các cuộc thi, các chương trình đi kèm giải thưởng hấp dẫn từ sàn dành cho người dùng có tài khoản trên sàn. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy những chương trình này ở phần trò chơi trên Forum Remitano.

Tuy nhiên, hãy tuân thủ nguyên tắc 80/20, tức là trong khoảng 10 bài bạn đăng chỉ có 2 bài mang tính chất quảng cáo.

Tiếp cận đối tượng tiềm năng trong Group Facebook hiệu quả

Như ở trên đã đề cập, bạn có thể tham gia vào các Group Facebook liên quan đến lĩnh vực về Crypto, trading, đầu tư,... để mở rộng mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, không dừng ở đó, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp mời gọi họ đăng ký thông qua đường link giới thiệu (referral link), để trở thành người dùng tuyến dưới của bạn. Tuy nhiên, hãy làm điều đó một cách tinh tế và kín đáo, để không gây ra sự phản cảm, và bị cho là Spam. Đây là 1 số mẹo cho bạn:

  • Hãy trở thành một thành viên tích cực của Group mà bạn tham gia bằng cách chia sẻ những kiến thức, và kinh nghiệm mà bạn cảm thấy có giá trị cho cộng đồng một cách “vô tư” nhất.
  • Không đăng cùng một nội dung vào nhiều Group khác nhau. Hãy nhớ rằng không chỉ bạn tham gia nhiều nhóm, những người khác cũng có thể tham gia cùng lúc nhiều nhóm như bạn. Nếu vô tình họ bắt gặp bạn chia sẻ cùng 1 thứ ở nhiều group khác nhau, thì “động cơ” của bạn sẽ bị họ phát giác ngay, và không còn tin tưởng vào bạn.
  • Đừng nóng lòng kêu gọi họ hãy đăng ký tài khoản thông qua đường link của bạn, hay hãy inbox cho bạn. Hãy để họ làm điều đó nếu họ muốn.

Trên đây là 2 cách cơ bản và đơn giản nhất để một cá nhân có thể bắt đầu xây dựng và mở rộng người dùng tuyến dưới của mình tại remitano. Việc thành lập một Group Facebook hay một Fanpage sẽ đòi hỏi bạn bỏ ra nhiều thời gian và công sức hơn để quản trị nhóm Facebook, kiểm duyệt bài đăng của các thành viên, tối ưu SEO cho Fanpage, tăng like cho Fanpage, tạo các bài viết và hoạt động cho thành viên,... vì vậy bạn có thể bắt đầu bằng 2 cách đơn giản trong bài trước.

5000 bạn bè không phải là một con số nhỏ, nếu bạn có thể chuyển đổi 5000 đối tượng người dùng tiềm năng này trở thành người dùng tuyến dưới của bạn đã là một nỗ lực và thành công vô cùng lớn.


Mời bạn bình luận tin Cách sử dụng marketing trên facebook giới thiệu remitano

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07