Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cắt giảm 60% thời gian thiết kế và 20% thời gian phát triển sản phẩm

Cắt giảm 60% thời gian thiết kế và 20% thời gian phát triển sản phẩm
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 301277

Ngày đăng: 17/05/2021 - 14:19

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 442

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Trung tâm Thiết kế Nâng cao chuyển sang 3DEXPERIENCE Works để giải quyết các vấn đề về hiệu suất hoặc khả năng sản xuất

Chuyện gì xảy ra nếu…? là câu hỏi thúc đẩy sự đổi mới.

Hành trình từ nhu cầu thành ý tưởng đến sản phẩm được thúc đẩy bởi sự tò mò và kinh nghiệm. Marc McCauley và Jesse Hahne, người đồng sáng lập Trung tâm Thiết kế Cao cấp, thích giải quyết các vấn đề khó khăn về phát triển sản phẩm. Với kinh nghiệm đưa ra thị trường hơn 1700 sản phẩm, họ đưa ra các quyết định dựa trên thiết kế, kỹ thuật, tạo mẫu và sản xuất.

Envisioning Fewer Redos

Trước khi chuẩn hóa trên nền tảng 3DEXPERIENCE® Works, Trung tâm Thiết kế Nâng cao đã sử dụng các công cụ thiết kế khác nhau. Gói bề mặt Alias® và Rhino® dành cho thiết kế công nghiệp và phần mềm SOLIDWORKS® 3D CAD cho hầu hết mọi thứ khác.

Sự thiếu tích hợp đã giết chết họ.

 

McCauley nói: “Với Alias and Rhino, việc thay đổi hình dạng bề mặt để giải quyết các vấn đề về hiệu suất hoặc khả năng sản xuất có nghĩa là chúng tôi phải thực hiện lại rất nhiều công việc. “Chúng tôi phải bắt đầu lại, tạo hình học bề mặt mới phản ánh sự thay đổi thiết kế và sau đó đưa hình học bề mặt mới vào SOLIDWORKS.”

Công ty mong muốn một cách tiếp cận tốt hơn, rõ ràng hơn để tích hợp các công cụ thiết kế cơ khí và công nghiệp cũng như một nền tảng duy nhất giúp cộng tác trong nhóm dễ dàng hơn.

Tiết kiệm thời gian bằng Spades

3DEXPERIENCE Works đã chứng minh là giải pháp dựa trên trình duyệt mà họ đang tìm kiếm, ngoài ra nó hoạt động trơn tru với phần mềm SOLIDWORKS 3D CAD, khiến việc áp dụng trở nên dễ dàng hơn

McCauley nói: “Danh mục 3DEXPERIENCE Works cung cấp cho chúng tôi quyền truy cập vào thiết kế công nghiệp, thiết kế cơ khí, mô phỏng, hình ảnh chuyển động, kết xuất, quản lý dữ liệu, sản xuất và truyền thông mà chúng tôi cần để tiếp tục phát triển các sản phẩm sáng tạo giúp khách hàng của chúng tôi thành công. Đã qua rồi cái thời nhảy qua lại giữa các ứng dụng.

Công ty đã sớm nhận ra rằng việc sử dụng môi trường dựa trên đám mây với SOLIDWORKS sẽ hiệu quả hơn nhiều để đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm. “Các giải pháp 3DEXPERIENCE Works đã cho phép chúng tôi cắt giảm 60% thời gian thiết kế công nghiệp, giúp chúng tôi có thời gian để tạo ra nhiều khái niệm hơn và rút ngắn toàn bộ chu kỳ phát triển sản phẩm xuống 20%,” Hahn nói.

“Kinh nghiệm của chúng tôi khi sử dụng các công cụ 3DEXPERIENCE WORKS để tạo và tinh chỉnh các phụ kiện cho các sản phẩm, BioDapt đã chứng minh rằng làm việc trong môi trường thiết kế tích hợp trên đám mây đại diện cho tương lai phát triển sản phẩm, vì nó mang lại sự linh hoạt và tự do để làm việc ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, hiệu quả hơn rất nhiều. "

ViHoth dịch từ Solidworks
Tham khảo thêm: Quản lý dữ liệu điện dễ dàng với Solidworks electrical tại 

https://3dxvihoth.com/quan-ly-du-lieu-dien-de-dang-voi-solidworks-electrical-n123.html

 Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Kỹ thuật cao ViHoth

Phần mềm bản quyền SOLIDWORKS và 3DEXPERIENCE được phân phối bởi công ty ViHoth Corporation.
Hotline: 0982 018 497


Mời bạn bình luận tin Cắt giảm 60% thời gian thiết kế và 20% thời gian phát triển sản phẩm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế - Quảng cáo"

Tìm hiểu nồi chiên không dầu 2 mặt
13/12/2023 - 08:54