Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Cắt mí mắt mấy ngày thì đẹp ?

Cắt mí mắt mấy ngày thì đẹp ?

Mã sản phẩm: 294345

Ngày đăng: 14/11/2019 - 14:34

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 211

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Thưa bác sĩ, mí mắt của tôi dạo gần đây bị sụp khá nhiều. Tôi có nhu cầu phẫu thuật cắt mắt 2 mí nhưng còn lo lắng về thời gian hồi phục. Xin hỏi, phẫu thuật cắt mắt 2 mí mất bao lâu thì ổn định và đẹp tự nhiên ạ?

(Hoàng Oanh – Q.Bình Tân)

Chào Hoàng Anh, cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng . Hiện nay, nhu cầu cắt mắt 2 mí đẹp tự nhiên đã trở nên rất phổ biến nhất là với phụ nữ Á Đông – những người thường gặp khuyết điểm về mí mắt.



Cắt mắt 2 mí là phương pháp thẩm mỹ vùng mắt giúp loại bỏ mỡ thừa, da chùng trên mí mắt 1 cách đơn giản, nhẹ nhàng. Hơn nữa, bác sĩ còn kết hợp nâng cơ mí mắt, đính vào da mí trên để tạo thành nếp gấp mí mới rõ ràng, sắc nét mà không xâm lấn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến những vùng xung quanh.

Những tưởng việc cắt mắt 2 mí là tiểu phẩu đơn giản nên rất mau chóng phục hồi nhưng các bác sĩ cho biết tùy vào cơ địa và cách chăm sóc mà khả năng mí mắt ổn định và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau.

Cắt mắt 2 mí bao lâu thì đẹp tự nhiên?

>>> Bài viết chi tiết : bác sỹ nào cắt mí mắt đẹp ?

Thông thường, sau khi cắt mắt 2 mí từ 2-3 ngày, mắt sẽ có hiện tượng bầm và sưng. Đây là phản ứng rất bình thường của cơ thể. Sau 3-4 ngày, mắt dần phục hồi và các vết bầm sẽ tan đi. Sau 5-7 ngày, vết thương sẽ liền da, lành miệng và bạn sẽ được bác sĩ hẹn lịch đến cắt chỉ.

Như vậy, để mí mắt ổn định, người thực hiện cắt mắt 2 mí sẽ mất khoảng từ 7-10 ngày để ổn định vết thương và khoảng một tháng để mắt trở về trạng thái đẹp tự nhiên. Nhưng cũng phải lưu ý là bạn hoàn toàn có thể rút ngắn khoảng thời gian này nếu có chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách.

Một số lưu ý chăm sóc để mắt nhanh đẹp

Mắt là bộ phận khá nhạy cảm nên khi thực hiện tiểu phẫu cắt mắt 2 mí xong ít nhiều sẽ gây sưng, nề. Bạn hãy dùng túi chườm đá liên tục 3-5 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 10 phút, để giảm đau nhức. Cùng với đó, bác sĩ khuyên tuyệt đối không làm ướt vết khâu trong 5 ngày đầu sau phẫu thuật.

>>> Tham khảo thêm : cắt mí mắt kiêng ăn gì ?

Chăm sóc mắt đúng cách giúp mắt mau phục hồi

Bạn cũng nên kiêng dùng những thức ăn gây ngứa, mưng mủ vết thương như thịt bò, rau muống, trứng, đồ hải sản,…trong một tháng đầu. Thay vào đó, hãy xây dung một chế độ ăn khoa học và dùng thuốc theo đúng đơn kê và hướng dẫn của bác sĩ nhé.

Địa chỉ cắt mắt 2 mí đẹp tự nhiên

>>> Click xem ngay : cắt mí mắt có nguy hiểm không ?

Bạn có biết, một đôi mắt đẹp và nhanh hồi phục không thể thiếu tay nghề của người bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ. Tại Viện sắc đẹp Ngô Mộng Hùng, các bác sĩ áp dụng phương pháp cắt mắt 2 mí hiện đại với kỹ thuật đường phẫu thuật mảnh và nhỏ cùng sự hỗ trợ của dụng cụ y khoa, chỉ thẩm mỹ chuyên biệt được thiết kế rất mỏng, giảm tối đa xâm lấn trong phẫu thuật. Công nghệ cắt mí tiên tiến ứng dụng kỹ thuật Hàn Quốc, tránh gây tổn thương giúp vết mổ nhanh lành, rút ngắn quá trình hồi phục.

Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được ê kíp bác sĩ, điều dưỡng viên chăm sóc quan tâm, theo sát, hỗ trợ tư vấn giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn, không gây ảnh hưởng đến thời gian làm việc cũng như sinh hoạt thường ngày.


>>> Nguồn : cắt mí mắt bao lâu thì đẹp


Mời bạn bình luận tin Cắt mí mắt mấy ngày thì đẹp ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 100  )
12/10/2022 - 03:09