Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Câu chuyện chọn thép chất lượng cho ngôi nhà mới xây của cặp vợ chồng trẻ

Câu chuyện chọn thép chất lượng cho ngôi nhà mới xây của cặp vợ chồng trẻ

Mã sản phẩm: 290580

Ngày đăng: 26/07/2019 - 09:08

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 171

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Chồng tôi là kỹ sư xây dựng với kinh nghiệm cũng được gần 10 năm. Chúng tôi mới xây được ngôi nhà riêng để cả 2 đứa cùng sinh sống được khoảng 5 tháng.
Vì là kỹ sư xây dựng nên chồng tôi am hiểu rất nhiều về kiến thức xây dựng nhà cửa, cách chọn vật liệu xây dựng cho tốt. Và bây giờ tôi rất vui vẻ và hạnh phúc với mái ấm hiện tại của mình. Tôi biết có nhiều cặp vợ chồng trẻ cũng đang tính xây nhà nhưng gặp khó khăn trong khâu lựa chọn vật liệu xây dựng, đặc biệt là thép. Tôi xin chia sẻ kinh nghiệm của vợ chồng tôi để mọi người cùng tham khảo, với mong muốn sẽ giúp ích được các cặp vợ chồng trẻ.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thép chất lượng như: đại lý thép Pominagiá thép miền Nam,...Ngoài ra, còn có sản phẩm thép của các doanh nghiệp liên doanh như sắt thép Việt Nhật Vinakyoei. Thường thì tâm lý người Việt thích dùng thép ngoại hơn. Đó hoàn toàn là điều thiếu sót bởi cả thép ngoại hay nội cũng đều sản xuất theo tiêu chuẩn của Việt Nam.

Thép miền Nam đa dạng về kiểu dáng
Khi chọn mua thép bạn đừng quá ham giá rẻ bởi những loại thép rẻ quá so với giá thị trường thường có chất lượng không tốt. Bạn nên quan tâm đến kích thước của thép khi lựa chọn vì thường những loại thép có kích thước nhỏ thì hay yếu, kém chất lượng.
Giá thép Pomina là loại thép được sử dụng khá phổ biến ở các công trình xây dựng hiện nay. Vì thế xuất hiện nhiều trường hợp sản xuất “nhái” mẫu mã của thép Pomina với giá cả rất thấp. Gặp phải trường hợp này thì bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định mua.


Mời bạn bình luận tin Câu chuyện chọn thép chất lượng cho ngôi nhà mới xây của cặp vợ chồng trẻ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Xây dựng"

Cuốn thư đá đẹp
Cuốn thư đá đẹp
Giá: 1,000,000 đ
Hà Nội ( 112  )
28/10/2022 - 09:30