Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Chỉ 37k cho 150gr tiêu đen hữu cơ nguyên hạt - loại túi zipper giấy

Chỉ 37k cho 150gr tiêu đen hữu cơ nguyên hạt - loại túi zipper giấy
Giá: 37,000 đ

Mã sản phẩm: 298447

Ngày đăng: 16/10/2020 - 15:25

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 271

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

150gr Tiêu đen hữu cơ nguyên hạt - Loại túi zipper giấy 150gr - GG-Z150

150gr hạt tiêu đen hữu cơ, đựng trong túi zipper giấy bảo vệ môi trường. Rất tiện dụng và sạch sẽ, dễ vận chuyển đi xa làm quà tặng hoặc bảo quản để dùng lâu. Túi sản phầm có kèm theo hạt chống ẩm, giúp hạn chế ẩm mốc hư hại, giúp chất lượng tiêu ít thay đổi theo thời gian.

Mã sản phẩm: GG-Z150

tieu den GG-Z150

Giá chỉ có: 37.000 đ

Mua ngay

bo san pham tieu den

Chúng tôi luôn công bố rõ ràng về nguồn gốc sản phẩm. Sản phẩm tuyển chọn, chế biến và đóng gói từ hồ tiêu đen được trồng tại vùng đồi núi Xuân Lộc, Đồng Nai (một trong những vùng có sản lượng hồ tiêu lớn nhất Việt Nam và chất lương hồ tiêu tốt, có vị cay nồng đặc trưng. Đặc biệt hồ tiêu Xuân Lộc đã được cấp nhãn hiệu). Trong suốt quá trình chế biến được giám sát vì vậy thành phẩm ngoài 100% hạt tiêu đen Xuân Lộc thì không pha trộn thêm bất cứ nguyên liệu nào khác và cũng không có bất cứ hóa chất hay chất bảo quản nào khác...

Bạn có thể mang mẫu hạt tiêu của chúng tôi đi phân tích thành phần nếu còn nghi ngại, và nếu phát hiện ra chúng tôi pha trộn bất cứ chất gì dù là nhỏ nhất chúng tôi sẽ ngưng kinh doanh, đền bù theo mọi yêu cầu của Bạn và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Đã là người kinh doanh có tâm, chúng tôi cũng mong muốn Bạn sẽ là người khách hàng thực sự quan tâm đến sức khoẻ của mình để từ đó chọn lựa được loại sản phẩm mang đến sức khoẻ cho các Bạn nhé!

Khi mua và sử dụng sản phẩm của Global Garden, bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra bạn đã cùng Global Garden phát triển nông sản Việt, giúp bà con nông dân/ngư dân. Và cùng Global Garden thực hiện các chương trình từ thiện ý nghĩa.

Global Garden đã có quá trình tìm hiểu, nghiên cứu, thâm nhập thực tế lĩnh vực Nông - Lâm - Thủy - Hải sản hơn 10 năm (từ năm 2010 đến nay).

whois raucuqua.com

whois raucuquasach.com

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG
* Thái độ làm việc nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo, luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện bản thân để phục vụ khách hàng.
* Luôn kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
* Tôn trọng và phát triển thương hiệu của các cơ sở, hộ nông dân, hợp tác xã... làm ăn chân chính và tôn trọng lợi ích của người tiêu dùng.

TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
Với tâm niệm và mong muốn góp sức cho sự phát triển chung. Vì vậy ngoài các tiêu chí về sản xuất và kinh doanh an toàn và minh bạch, thì Global Garden cũng cam kết và xin đóng cho xã hội. Điều này được cam kết và cụ thể hóa ngay trong Điều lệ của Công Ty CP Global Garden, và được công bố công khai trên Công thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

trach nhiem xa hoi

Hiện nay tình trạng ngộ độc thực phẩm đang ngày càng tràn lan và dần trở lên mất kiểm soát. Nhu cầu về thực phẩm sạch, thực phẩm an toàn sẽ trở nên không thể thiếu đối với từng gia đình. Tuy nhiên để tìm mua đúng thực sạch và bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm thật sự của "nó" cũng như nguồn gốc xuất xứ thì không phải đơn giản.

Trên thị trường đang có rất nhiều cửa hàng thực phẩm với "mác" là thực phẩm sạch hay thực phẩm hữu cơ, nhưng thực tế thì không hẳn là vậy, bởi Họ không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó còn có những đơn vị lợi dụng từ "thực phẩm sạch" để kinh doanh các sản phẩm bẩn, đánh lừa người tiêu dùng để đạt được lợi nhuận cao...

Do quá trình tìm hiểu sàn lọc kỹ càng, và giám sát thường xuyên vì vậy tuy các sản phẩm đang cung cấp bởi Global Garden không đa dạng nhưng tất cả các sản phẩm đều đảm bảo về chất lượng.

Mời quý khách xem thêm thông tin về Global Garden tại đây >>

Mời quý khách hàng và đối tác tìm hiểu về: Ý nghĩa hàm ý trong logo của Global Garden tại đây >>


Mời bạn bình luận tin Chỉ 37k cho 150gr tiêu đen hữu cơ nguyên hạt - loại túi zipper giấy

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quà tặng"

Nến thơm
Nến thơm
Giá: 99,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 342  )
03/12/2023 - 23:01
Bút bi cao cấp blusaigon
26/09/2023 - 08:21