Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Chỉ bạn những loại thuốc quý trong y học cổ truyền

Chỉ bạn những loại thuốc quý trong y học cổ truyền

Mã sản phẩm: 290341

Ngày đăng: 19/07/2019 - 10:54

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 266

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Thay vì những bài thuốc chủ yếu được điều chế căn cứ vào hóa chất của Tây Y, những mẹo chữa trị có xuất xứ từ thảo mộc & rau cỏ cực hiếm trong y học cổ truyền , lại bằng chứng độ hữu hiệu hơn gấp ngàn lần.

Tuy bao hàm Nguyên liệu hiếm có khó tìm, tuy nhiên trên thực tế, đông đảo đa số những thần dược đông y đều có thể là được tìm thấy ngay xung quanh bạn, hay thực tế hơn, là chính bạn cũng có thể trồng bọn chúng. Cùng tìm hiểu về top những cây thuốc quý quanh nhà mà lại bạn ko phải hay biết nhé!

Bạc hà

Trong y học cổ truyền , bạc hà là 1 trong các cây thuốc hay Nguyên liệu một số loại nhất để bào chế ra những đơn thuốc điều trị cảm cúm. Tuy nhiên, lá bạc hà còn có thể đem sử dụng trực tiếp để làm dịu vết côn trùng nhỏ cắn, chững những bệnh về ăn ngon và bề mặt đường ruột, Tuy nhiên còn có công dụng chữa trị thông cổ hoặc viêm xoang nhẹ.

Tinh dầu chiết xuất từ bạc hà cay cũng thường được đem sử dụng trong chữa bệnh hen. Việc đốt tinh dầu bạc hà tình cờ có thể giúp giải trí thư dãn con tim & khung người, phụ trợ thuyên giảm các cơn co thắt ở bụng hoặc giảm nhẹ triệu chứng đau bụng. Mà lại, đây là lại một loại Các nguyên liệu khá bất trắc với những cô gái có bầu lần đầu vì dễ gây ra sẩy thai.

Đọc thêm tại: https://duocsaigon.com.vn/y-hoc-co-truyen/

Đinh lăng

Trong y học cổ truyền hay đông y cổ truyền, đinh lăng hay cụ thể hơn là rễ cây đinh lăng, tuy có độ ngọt đắng Ngoài ra bản chất mát lành, có thể là đem sử dụng để thông mạch huyết hoặc bổ dưỡng khí huyết. Hơn nữa, vị có tính mát nên cũng có công dụng giải ngộ độc các loại thực phẩm, dị ứng hay ho bị ra máu.

Ngoài rễ, đa phần mọi bộ phận của đinh lăng đều có thể dùng chế thuốc, từ thân lá cành đến vỏ hoặc rễ cây, miễn giành được độ tuổi tối thiểu là 3 năm. Ngoài gan dạ thông khí huyết hay chữa những bệnh về mặt của con đường ruột, lợi tiểu hay bổ sung bồi dưỡng để khung người bớt suy nhược cũng chính là 1 số công hiệu nổi trội. Sáng tạo, lá cũng có thể dùng để chữa cảm hay sốt, chữa mụn sưng; ngay cả tê thấp hay đau lưng cũng chữa khỏi nhờ vào phần thân và cành đinh lăng.

Thì là

Tuy là Nguyên liệu đa dạng trong nấu nướng nhà hàng ăn uống, tuy thế đây cũng là một trong những cây thuốc quý đối với y học cổ truyền .

Đây chính là vị thuốc rất có hiệu quả, vì ngoài gan dạ bổ thận, điều hòa hệ tiêu hóa, do đó còn có khả năng trị mụn nhọt, mất ngủ hoặc đau răng.

Ngoài đặc tính cay, ấm tuy nhiên không độc của hạt bởi vậy, trong cây thuốc quý này còn một hoạt chất khác được cho là đến với cái brand name limonene, với gan dạ kháng sinh & bài trừ những vi khuẩn vô ích, không kém bất kì phương thuốc Tây Y nào.

Ngoài những cây thuốc quý có thể dễ dàng tìm thấy ở nhà như trên, còn đông đảo những Nguyên liệu and thảo mộc tuy thế chính chúng ta cũng có thể tự trồng để chữa trị cho những tình trạng bệnh nhiều kiểu dựa trên Y học cổ truyền .

Hơn nữa, để có thật sự am tường về tất cả các bài thuốc, cũng giống như công dụng and cách bào chế, việc theo học một khóa đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về y học cổ truyền tại những trường học and cơ sở trung tâm là vô cùng cấp thiết.

Y học cổ truyền tại Dược Sài Gòn giờ đây đó chính là Showroom đáng tin cậy nhất được khuyên học từ 90% những y sĩ cổ truyền được nhiều các trải nghiệm chữa trị.

Hiệu trưởng trường - tiến sĩ Trần Công Chín nhận định: “trọng tâm của đào tạo y học cổ truyền sẽ được đặt vào những mẹo chữa trị với Các nguyên liệu cần có quý, toàn thể những sinh viên theo học sẽ được đào tạo đầy đủ và kĩ càng, để trong cuộc sống hằng ngày Có thể tự ứng dụng cho để chữa trị cho chính bản thân mình và chúng ta thân”.

Nếu có mong muốn theo học, chúng ta cũng có thể theo dõi những báo cáo sau:

  • Website: https://duocsaigon.com.vn/
  • Hotline: 0968816981
  • Email: truongcaodangduocsaigon@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 215 Nơ Trang Long - Phường 12 Quận Bình Thạnh, đô thị Hồ Chí Minh.


Mời bạn bình luận tin Chỉ bạn những loại thuốc quý trong y học cổ truyền

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Tuyển sinh"