Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Chi phí làm cầu răng sứ

Chi phí làm cầu răng sứ

Mã sản phẩm: 291296

Ngày đăng: 10/08/2019 - 22:05

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 129

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sự ra đời của phương pháp làm cầu răng sứ là một bước ngoặt lớn cho dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Tuy nhiên, chi phí làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền vẫn luôn là nỗi băn khoăn của người bệnh.

====================>Liên hệ Nha Khoa Sunshine để được tư vấn miễn phí!

Kỹ thuật cầu răng sứ trong nha khoa được dùng để thay thế và phục hồi chức năng cho răng bị mất đi do nhiều nguyên nhân khác nhau như: sâu răng, do tai nạn…

Cầu răng bao gồm 2 mão răng ở 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm giữa 2 mão này. 2 mão này được gắn trên răng trụ có tác dụng nâng đỡ và phần răng giả được gọi là nhịp cầu dùng thay thế cho răng mất.

1. Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền?
Chi phí làm cầu răng sứ được tính dựa vào số răng sứ trên cầu răng, dựa vào vật liệu sứ được chọn thực hiện và giá cả phục thuộc vào trung tâm nha khoa thực hiện.


=====================>Chia sẽ làm răng sứ bao nhiêu tiền.
Chi phí làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng mất răng, tình trạng xương hàm và nhiều yếu tố khác, bệnh nhân nên đến gặp bác sĩ để biết được chính xác tình trạng hiện tại của mình. Bác sĩ sẽ có những giải pháp và chi phí hợp lý cho từng trường hợp cụ thể.



2. Ưu và nhược điểm của phương pháp làm cầu răng sứ
a. Ưu điểm
Cầu răng sứ thay thế răng mất nhanh chóng trong 2-3 ngày, giúp khôi phục ăn nhai và tính thẩm mỹ, nó không những đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ bởi độ sáng, màu sắc trắng tự nhiên như răng thật và có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt nên được bệnh nhân ưa chuộng.

Nhờ khả năng chịu lực khá cao nên bệnh nhân có thể thoải mái khi ăn nhai thực phẩm mình yêu thích mà không lo lắng bị bể hay bị vỡ gì. Việc hạn chế thức ăn cứng, đồ uống quá nóng hoặc quá lạnh và có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách thì độ bền răng sứ sẽ tồn tại rất dài.

======================>Bí mật bọc răng sứ.

Các loại răng sứ dùng để phục hình đảm bảo tuổi thọ từ 5 – 10 năm và thậm chí còn cao hơn nữa nếu bệnh nhân có chế độ chăm sóc tốt cho nó. Riêng với dòng răng sứ kim loại có khả năng gây ra tình trạng đen viền nướu thì thời gian thay thế có thể sẽ ngắn hơn.


b. Nhược điểm
Tuy có khá nhiều ưu điểm nhưng trên thực tế các ưu điểm này không thực sự hoàn hảo 100%. Ví dụ như cầu răng sứ có khả năng khôi phục chức năng ăn nhai nhưng chỉ khoảng 60-70% như trước khi mất răng mà thôi.

Vì chỉ khôi phục lại thân răng mất, vùng xương hàm phía dưới không có chân răng khiến xương hàm dễ bị tiêu biến theo thời gian, dần dần nướu sẽ tụt xuống lộ khoảng trống kém thẩm mỹ.

========================>Xem thêm làm răng sứ bị ê buốt.

Cầu răng sứ không tồn tại vĩnh viễn, khoảng 5 – 10 năm là phải thay cầu mới và bệnh nhân phải tốn thêm một khoảng chi phí tương tự.

Khi đó, hoặc là làm lại cầu răng sứ mới (số lượng răng làm cầu tăng lên và nguy cơ sử dụng với thời gian ngắn hơn) hoặc chọn phương án trồng răng cố định có chân răng là cấy ghép Implant.

Phương pháp trồng răng Implant thì hoàn toàn khắc phục được những khuyết điểm trên, răng Implant có đầy đủ thân và chân răng như một chiếc răng thật:

– Trồng răng bằng phương pháp Implant không cần phải mài cùi, không gây ảnh hưởng đến những chiếc răng khác giống như cầu răng sứ.

– Tránh tình trạng tiêu xương hàm.

– Răng Implant có thể tồn tại vĩnh viễn mà không cần phải thay lại răng khác giống như cầu răng, vì vậy bệnh nhân chỉ tốn chi phí cho 1 lần thực hiện và còn được bảo hành suốt đời.


Cấy ghép Implant cho 2 răng hàm

Tuy chi phí cấy ghép Implant này sẽ có phần cao hơn chi phí làm cầu răng sứ nhưng so với những ưu điểm vượt trội mà răng Implant mang lại thì tính toán chi phí chia theo năm không quá cao.

Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà mỗi bệnh nhân sẽ lựa chọn phương án thích hợp để thực hiện. Nếu bạn đang phân vân chưa có câu trả lời thì các bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 0911.6868.20 hoặc đến trực tiếp Nha Khoa Sunshine để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí!

===========================>Xem hết bài viết tại chi phí làm cầu răng sứ.


Mời bạn bình luận tin Chi phí làm cầu răng sứ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Trang điểm"