Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Chia sẻ 9 cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất

Chia sẻ 9 cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất

Mã sản phẩm: 294342

Ngày đăng: 14/11/2019 - 13:50

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 128

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mỡ bụng dưới là vấn đề gặp ở khá nhiều chị em hiện nay, và đã có phần nào ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống, sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Nhưng làm sao để có thể  sở hữu một vóc dáng thon gọn yêu kiều như gái 18? Hãy cùng tham khảo các cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất hiệu quả an toàn sau để có được câu trả lời cho những bài tập giảm mỡ bụng dưới và cách ăn uống gì như thế nào tốt.

Mỡ bụng dưới hình thành từ đâu

Mỗi ngày trôi qua trên thế giới phát hiện khoảng hơn 20 người bị béo bụng. Nhưng tỉ lệ người bị béo bụng dưới còn tăng cao hơn cả. Việc giảm mỡ bụng dưới là rất khó khăn bởi đây là một trong những vị trí rất dễ tích mỡ mà nguyên nhân không loại trừ là do thói quen ăn uống, ít vận động, sau sinh hoặc di truyền. Tình trạng này thường sẽ xảy ra đối với phụ nữ sau khi mang thai có phần mỡ bụng dưới khó giảm và phụ nữ sau 30 tuổi. Những nguyên nhân khiến mỡ bụng dưới tích tụ là:

  • Thói quen ăn uống không hợp lý: Sử dụng thực phẩm nhiều dầu mỡ động vật, ăn khuya, tiêu thụ nhiều đồ ngọt và thực phẩm đóng hộp sẽ làm gia tăng tình trạng tích mỡ dưới da, lượng calo tiêu hao thấp hợp với lượng đã tiêu thụ.
  • Lười vận động: Do công việc bận rộn không có thời gian rèn luyện thể thao, sau khi ăn thay vì ngồi và đi lại thì nằm ngủ không thể giúp cơ thể đốt cháy calo mà còn bắt cơ quan tiêu hóa làm việc cả trong lúc ngủ.
  • Ngồi sai tư thế: Ngồi ưỡn bụng, gù lưng đều có thể là nguyên nhân khiến cho mỡ bụng có cơ hội được hình thành.
9 Cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà tự nhiên hiệu quả

  • Mang thai: Thời kỳ sinh đẻ một lượng thức ăn chứa nguồn dinh dưỡng lớn cần được bổ sung để giúp cả mẹ và bé phát triển bình thường. Đồng thời phần tử cung mở ra, kéo theo ca thành bụng dãn đã khiến cho vùng mỡ bụng dưới phát triển.
  • Tuổi tác: Sau tuổi 30, cơ thể bắt đầu xuất hiện những dấu hiện lão hóa, các hormone cũng thay đổi khiến cho phần năng lượng hấp thụ ít bị tiêu hao, hình thành nên những khối mỡ dưới thành bụng. Thay đổi nội tiết tố cũng góp phần tác động đến việc mỡ bụng dưới tăng lên.
  • Ở tuổi dậy thì hormone estroge báo hiệu cho cơ thể tích mỡ ở đùi và hông để chuẩn bị một thai kỳ tiềm năng. Khi đến giai đoạn mãn kinh nồng độ estrogen giảm đáng kể khiến mỡ được lưu trữ tại bụng thay vì xuống dưới đùi và mông. Estrogen là một hormone rất quan trọng đối với phụ nữ giúp các cô gái trở nên trẻ trung và xinh đẹp.
  • Di truyền: Trường hợp này chiếm tỷ lệ không cao, nếu trong gia đình có người thân bị béo bụng thì nguy cơ con cái sau này có thể gặp phải trường hợp tương tự.
9 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất

a. Cách làm giảm mỡ bụng dưới tự nhiên bằng muối chườm

Muối trắng với vị mặn đặc trưng không chỉ dùng để chế biến món ăn, tẩy da chết mà còn được sử dụng như một liệu pháp giảm béo bụng dưới được phụ nữ từ xa xưa sử dụng. Với đặc tính tích và tỏa nhiệt lượng mạnh, cùng các khoáng chất vi lượng tốt cho sức khỏe. Muối được sử dụng trong phương pháp chườm nóng dễ áp dụng.

❃ Chuẩn bị nguyên liệu: 500g muối nóng, 1 chảo và 1 túi chườm

❃ Hướng dẫn cách làm giảm mỡ bụng dưới bằng chườm muối:

  • Bước 1: Làm nóng chảo, cho muối vào rang
  • Bước 2: Đảo đều muối đến khi có tiếng kêu tanh tách, khói bốc lên thì để ra ngoài cho nguội bớt rồi đổ vào túi chườm
9 Cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà tự nhiên hiệu quả 1

 

Muối nóng sẽ đốt mỡ thừa, chuyển hóa năng lượng tiêu hao

 

❃ Cách sử dụng:

Buộc chặt túi muối, và chườm nhẹ nhàng quanh thành bụng từ trên xuống dưới, sang hai bên cho đến khi hết nóng. Sau đó lấy 2 lòng bàn tay mát xa da bụng trong 5 phút rồi thoa kem dưỡng ẩm. Ngoài sử dụng cách làm giảm mỡ bụng dưới bằng muối nóng, để tăng thêm hiệu quả bạn có thể kết hợp sử dụng gừng hoặc ngải cứu để rang với muối.

???? Ưu điểm:

  • Dễ tìm kiếm nguyên liệu, tiết kiệm chi phí
  • Thời gian chuẩn bị ngắn
  • Giảm đau bụng do thời tiết hoặc do chu kỳ kinh nguyệt

???? Hạn chế:

  • Cách giảm mỡ bụng dưới bằng việc chườm muối cần nhiều thời gian để áp dụng, hiệu quả đạt được không cao, dễ béo trở lại khi ngưng sử dụng
  • Có thể gây bỏng, rạn da nếu chườm muối quá nóng và không cẩn thận

b. Cách giảm mỡ bụng dưới tại nhà tự nhiên tại nhà bằng phương pháp detox

Detox là một cách làm giảm mỡ bụng dưới, giữ dáng, làm đẹp da được một bộ phận lớn chị em tin tưởng sử dụng. Với nguyên liệu hết sức từ thiên nhiên có trong chanh, dâu tây, cam, táo, cần tây… để cung cấp cho cơ thể một nguồn chất xơ và vitamin lành mạnh. Khi đi vào cơ thể chất xơ sẽ kích thích cơ thể giảm cảm giác đói, nhanh no vào mỗi bữa ăn từ đó làm tăng hiệu quả giảm béo bụng dưới.

Tham khảo cách giảm mỡ phần bụng dưới bằng nước chanh xả:

❃ Chuẩn bị nguyên liệu: 2 quả chanh mọng nước, 2 củ xả, 1 chút muối/mật ong, hạt chia

❃ Hướng dẫn thực hiện cách làm giảm mỡ bụng dưới bằng detox

  • Bước 1: Chanh làm sạch vỏ bằng backing soda trong 20 phút, sau đó rửa sạch và thái lát mỏng 1 quả, còn 1 quả thì vắt lấy nước. Xả đậy dập và thái thành từng khúc nhỏ
  • Bước 2: Đun sôi 1 lít nước lọc và cho xả vào ủ trước, khi nước xuống nhiệt độ khoảng 40oC thì cho toàn bộ chanh vào ủ trong 5-10 phút rồi cho muối và mật ong vào đánh tan, thêm một chút hạt chia vào bình. Sau đó bạn để ngăn đá và sử dụng dần
9 Cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà tự nhiên hiệu quả 2

 

Nước chanh xả vừa giúp đào thải độc tố, ngăn chặn mỡ thừa hình thành

 

Trước mỗi bữa ăn khoảng 20- 30 phút bạn hãy lấy nước chanh ra sử dụng để tăng cảm giác no, hạn chế nhu cầu tiêu thụ thức ăn, thực phẩm. Ngoài ra, bạn có thể ăn chanh trực tiếp để làm giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng hoặc vắt thêm chanh trong món ăn để làm kiềm chế những chất béo có hại trước khi đi vào cơ thể.

???? Ưu điểm của cách giảm mỡ bụng dưới detox:

  • Các bước dễ thực hiện, nguyên liệu dễ kiếm
  • Cách sử dụng khá đơn giản
  • Có thể dùng để giải khát

???? Nhược điểm của phương pháp giảm mỡ bụng dưới detox:

  • Sử dụng cách làm giảm mỡ bụng dưới bằng detox hàng ngày sẽ không tốt cho dạ dày vì có thể bào mòn thành ruột
  • Không nên áp dụng cách này cho người có tiền sử đau dạ dày, xuất huyết dạ dày

c. Cách giảm mỡ bụng dưới nhanh hiệu quả tại nhà bằng chế độ ăn kiêng

Mỡ bụng dưới cũng có thể do thói quen ăn uống chưa hợp lý. Bởi vậy, để giảm mỡ bụng tại nhà bạn hãy bắt đầu bằng việc thay đổi chế độ ăn uống hằng ngày của bản thân. Bằng cách cắt giảm tiêu thụ các thực phẩm có nguồn gốc từ động vật, các loại nước ngọt có ga, rượu bia sẽ giúp bạn giảm được một lượng mỡ đáng kể, bên cạnh đó nên hạn chế tiêu thụ tinh bột, giảm đường và muối trong chế biến. Song song với việc bổ sung đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất bao gồm: Đường bột, chất béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất bạn hãy tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả và sử dụng từ 1.5 đến 2 lít nước/ngày.

Có một số cách ăn giảm mỡ bụng dưới như: Eat Clean, chế độ ăn gián đoạn, low-carb, vegan… Hãy cân nhắc để lựa chọn cho bản thân phương pháp phù hợp. Tham khảo thực đơn giảm mỡ bụng dưới bằng ăn kiêng trong 7 ngày sau đây để có thể lập một kế hoặc ăn uống gì để giảm mỡ bụng dưới thật hiệu quả:

9 Cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà tự nhiên hiệu quả 3

 

Ăn kiêng sử dụng các loại rau, củ và hạt thay thế thịt mỡ động vật

 

Bằng cách áp dụng bảng dinh dưỡng và gợi ý thực phẩm trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho việc ăn gì giảm mỡ bụng dưới thật hiệu quả rồi đúng không. Việc áp dụng theo đúng kế hoạch ăn gì giảm mỡ bụng dưới sẽ giúp bạn có đủ năng lượng không bị mệt khi làm việc mà vẫn giảm được kha khá lượng mỡ thừa ở bụng dưới.

???? Ưu điểm:

  • Có chế độ ăn uống lành mạnh hơn
  • Không mất nhiều thời gian chế biến

???? Nhược điểm:

 

  • Kiên trì thực hiện mới đạt được hiệu quả
  • Xây dựng thói quen ăn kiêng gặp nhiều khó khăn trong thời gian đầu
  • Hiệu quả không cao nếu chỉ phụ thuộc vào việc ăn kiêng

d. Hướng dẫn cách tập giảm mỡ bụng dưới tự nhiên bằng các bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới tại nhà

Cơ thể ít vận động là một trong những nguyên nhân tạo điều kiện cho mỡ bụng phát triển. Do vậy, thay vì ngồi lì một chỗ, ít đi lại, bạn hãy tăng cường chuyển động, rèn luyện các bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới, tham gia thể thao mỗi ngày để đốt cháy calo, ngăn chặn tích mỡ. Khi cơ thể bắt đầu vận động, thì các cơ quan, hệ thống cơ bắp sẽ bắt đầu làm việc để đốt mỡ. Khi tập giảm mỡ bụng dưới, các bó cơ bị siết chặt đốt cháy lượng calo nạp vào, và kích thích tế bào mỡ tạo ra năng lượng.

 Cách tập thể dục giảm mỡ bụng dưới bằng bài tập gym gập bụng

  • Bước 1: Bắt đầu tư thế tập giảm mỡ bụng dưới này bằng cách nằm ngửa ra sàn, chân tay duỗi thẳng, hít thở đều
  • Bước 2: Gập chân, giữ chắc lòng bàn chân với sàn
  • Bước 3: Đưa 2 tay ra sau đầu, hít vào và nâng phần thân trên hướng về phía bụng, càng cao càng tốt sau đó thở ra từ từ bằng miệng, trở lại vị trí ban đầu.
  • Bưới 4: Tiếp tục thực hiện cách tập giảm mỡ bụng dưới này mỗi lần 10 cái đến 30 cái thì chuyển bài khác
9 Cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất tại nhà tự nhiên hiệu quả 4

 

Gập bụng sẽ làm tiêu hao một phần năng lượng, đốt cháy mỡ

 

Thực hiện bài tập giúp giảm mỡ bụng dưới này liên tục 3 lần 10 nhịp hằng ngày để giúp thúc đẩy cơ bụng hoạt động tốt hơn, giảm mỡ bụng hiệu quả.

 Cách giảm mỡ bụng dưới bằng bài tập plank

  • Bước 1: Nằm sấp trên sàn
  • Bước 2: Chống 2 tay xuống sàn ngang hoặc rộng hơn so với vai, nâng cơ thể lên
  • Bước 3: Chống 2 mũi chân xuống đất, nâng toàn bộ cơ thể sao cho từ vai xuống mắt cá chân tạo thành một đường thẳng
  • Bưới 4: Giữ nguyên động tác tập giảm mỡ bụng dưới này trong khoảng 30-60s hoặc lâu hơn nữa tùy theo sức của bạn.
  • Chú ý để cách tập thể dục giảm mỡ bụng dưới bằng plank đạt hiệu quả nên gồng cơ bụng, không chùng xuống, nâng cao mông.

???? Ưu điểm của phương pháp tập giảm mỡ bụng dưới bằng plank:

  • Không chỉ hỗ trợ giảm mỡ còn giúp giảm cân, tăng cường sự cải thiện về sức khỏe
  • Ngăn chặn nguy cơ gặp phải các căn bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

???? Nhược điểm của cách tập thể dục giảm mỡ bụng dưới bằng plank:

  • Phải cố gắng thực hiện từng ngày, kiên trì trong nhiều tuần mới có kết quả tốt
  • Tập luyện đúng kỹ thuật
  • Tập luyện theo cường độ với thời gian được phân bổ hợp lý


Mời bạn bình luận tin Chia sẻ 9 cách giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 101  )
12/10/2022 - 03:09