Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Chưa vào mùa - zidane đã đau đầu vì tình hình nhân sự 2019

Chưa vào mùa - zidane đã đau đầu vì tình hình nhân sự 2019

Mã sản phẩm: 291162

Ngày đăng: 07/08/2019 - 08:39

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 191

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Đầu năm 2019, Real Madrid vẫn đang trong quá trình thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã có 5 bản hợp đồng chất lượng và giàu tiềm năng. Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy chính là những tên tuổi mang lại niềm tin rất lớn cho người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Dù một lúc đem về 5 cái tên trong thời gian ngắn, đây chưa phải là điểm dừng của thượng tầng "nhà trắng".
Chưa vào mùa, Zidane đã đau đầu vì tình hình nhân sự - Bóng ĐáHLV Zidane vẫn tiếp tục bổ sung nhân sự.
Ban lãnh đạo Real Madrid chắc chắn vẫn muốn bổ sung thêm nhiều nhân sự chất lượng hơn, nhằm gia tăng chiều sâu và chất lượng đội hình. Bên cạnh đó, Kền kền trắng cũng cần tính đến những phương án dự phòng cho hàng loạt trụ cột hiện tại, khi mà đội hình Real dù sở hữu nhiều gương mặt đến độ chín của sự nghiệp, tuy nhiên tiềm ẩn song song đó là có thể chấn thương và sa sút phong độ bất cứ lúc nào.
>>> chi tiết xem tại: https://www.theverge.com/users/w88
Công cuộc phục hưng của "cựu vương" Châu Âu cần được tính toán một cách rất kỹ lưỡng, dưới sự giám sát của thuyền trưởng Zinedine Zidane. Chính vì lẽ đó, sẽ còn có nhiều biến động trong phòng thay đồ Real Madrid thời gian tới.
"Cơn bão" chấn thương?
Sau chuyến tập huấn tại Montreal (Canada), Real Madrid đã bước vào loạt trận giao hữu tiền mùa giải. Đây là cơ hội để nhà cầm quân 47 tuổi rà soát lại lực lượng và đội hình. Cùng với đó, HLV Zidane sẽ đưa ra những đấu pháp và chiến thuật hợp lý cho Los Blancos hướng đến mùa giải mới. Sau 2 trận giao hữu, thua trước Bayern Munich và hoà Arsenal, đội hình Real để lại rất nhiều vấn đề.
Nếu như về mặt phong độ, những ngôi sao mới như Eden Hazard, được kỳ vọng rất lớn nhưng chưa thể hiện được nhiều thì các ca chấn thương đang khiến HLV Zidane đau đầu hơn hẳn. Marco Asensio đứt dây chằng gối, phải nghỉ thi đấu dài hạn. Chưa hết, đến lượt Ferland Mendy, người chỉ vừa cập bến Bernabeu và thi đấu 2 trận đã mắc phải chấn thương bắp đùi và nguy cơ ngồi ngoài 1 tháng.
Chưa vào mùa, Zidane đã đau đầu vì tình hình nhân sự - Bóng ĐáZidane đau đầu vì nhân sự chấn thương.
Chính những chấn thương và thiếu hụt nhân sự đang khiến công cuộc phục hưng của HLV Zidane có phần đình trệ. Nhà cầm quân người Pháp không có đủ lực lượng trong tay để lắp ghép đội hình và tính toán thêm nhiều phương án chiến thuật hợp lý. Chính vì lẽ đó, chưa vào giải, thuyền trưởng Los Blancos đã đau đầu với tình hình nhân sự đội bóng và đối diện viễn cảnh "cơn bão" chấn thương ập đến lúc nào chẳng hay.


Mời bạn bình luận tin Chưa vào mùa - zidane đã đau đầu vì tình hình nhân sự 2019

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Giải trí"

Taihitclubtv
24/04/2024 - 07:08
333win
333win
Giá: 50,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 16  )
22/04/2024 - 11:38
Ee88group
Ee88group
Giá: 50,000 đ
Bình Dương ( 19  )
20/04/2024 - 12:28
U888
U888
Giá: 10,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 33  )
13/04/2024 - 18:06