Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Chuyên lắp đặt kính màu ốp tường

Chuyên lắp đặt kính màu ốp tường

Mã sản phẩm: 294426

Ngày đăng: 17/11/2019 - 10:57

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 165

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Kính màu ốp tường giá rẻ, nghệ thuật tại Hà Nội. Cam kết kính màu ốp tường chính hãng, lắp đặt nhanh chóng. Báo giá kính màu ốp tường – LH 0985.133.926

Kính màu ốp tường là gì?

Kính màu ốp tường là một ứng dụng mới của ngành sản xuất vật liệu kính để thay thế các loại vật liệu ốp tường truyền thống như gạch, gỗ… Đây chính là giải pháp tuyệt vời để trang trí không gian theo phong cách hiện đại, sang trọng. Kính màu ốp tường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng đang là xu hướng trang trí nội thất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty cung cấp, lắp đặt tốt nhất tại Hà Nội.

Tác dụng của kính màu ốp tường

Kính màu ốp tường có tác dụng rất lớn trong việc đảm bảo cho tường nhà bạn không bị rêu, mốc và bị bong tróc sơn nếu như bạn chỉ sơn tường thông thường. Hơn nữa so với các loại vật liệu truyền thống như gỗ và các loại gạch men thì vật liệu kính vừa có độ bóng đẹp lại vừa dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều.

Xét về mặt thẩm mỹ, khi sử dụng kính màu ốp tường bạn sẽ có một không gian sống hoàn toàn khác biệt với nhiều màu sắc khác nhau, từ các gam màu nhẹ nhàng đến các gam màu trung tính và còn cả các gam màu sống động.

Các loại kính màu ốp tường

Phân loại theo loại kính:

  • Kính màu ốp tường thông thường ( 8-10 mm)
  • Kính màu ốp tường kính dán ( 6.38 – 10.38 mm)
  • Kính màu ốp tường kính cường lực ( loại kính màu cường lực 8-10 mm)

Phân loại theo loại sơn:

  • Kính màu ốp tường thường: loại kính màu này có màu sắc đa dạng hơn nhưng có nhược điểm là nước sơn không được bền và dễ bị trầy xước, độ bóng không cao.
  • Kính màu ốp tường sơn chịu nhiệt: Loại kính này thì sử dụng các loại sơn kính chịu nhiệt để tạo màu nên có độ bền màu và khả năng chịu nhiệt rất cao.

Kính màu ốp tường tại chúng tôi có gì đặc biệt?

  • Phong cách hiện đại:

Kính màu ốp tường là sản phẩm được người châu Âu lựa chọn từ khá lâu trước đây, đặc biệt là dành cho các công trình hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Khi được du nhập vào Việt Nam thì loại vật liệu này vẫn giữ nguyên được đặc tính đó. Với các gam màu sang trọng và hiện đại nó có thể mang đến cho công trình của bạn vẻ đẹp đến bất ngờ.

  • Cao cấp, sang trọng:

Với các gam màu khác nhau, kính màu ốp tường sẽ đem lại sự sang trọng cho không gian của chủ nhân. Chính sự mới lạ và đầy tính nghệ thuật đó có thể cuốn hút ánh nhìn mọi người ngay từ lần đầu tiên. Cũng chính vì đặc tính này mà bạn có thể sử dụng kính màu ốp tường trong hều hết các công trình: từ nhà hàng, khách sạn đến các tòa nhà văn phòng và thậm chí đến các không gian kiến trúc gia đình….

  • Bền bỉ cùng thời gian:

Kính màu ốp tường có độ bền và tuổi thọ sử dụng cao. Thông thường loại kính này được sản xuất từ loại kính chịu lực vừa dễ dàng vệ sinh lại vừa có khả năng chịu lực rất cao đồng thời lại giúp bảo vệ cho tường không bị nấm mốc. Quả là một sự kết hợp 2 trong 1 vô cùng hoàn hảo.

Một số hình ảnh kính màu ốp tường đẹp:

 

Bảng màu kính màu ốp tường:

Hỗ trợ lắp đặt kính màu ốp tường, xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐẠI TRƯỜNG THÀNH

Cơ sở 1: Số 9, ngõ 39, phố Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 20 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 453 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0985.133.926


Mời bạn bình luận tin Chuyên lắp đặt kính màu ốp tường

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Xây dựng"

Cuốn thư đá đẹp
Cuốn thư đá đẹp
Giá: 1,000,000 đ
Hà Nội ( 112  )
28/10/2022 - 09:30