Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Có nên đặt phòng khách sạn hương sen đồng khởi quận 1?

Có nên đặt phòng khách sạn hương sen đồng khởi quận 1?
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 302639

Ngày đăng: 28/09/2021 - 22:35

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 376

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Không những là trung tâm kinh tế lớn của cả nước, Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) còn được biết đến là trung tâm du lịch nổi tiếng, là điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo du khách, nhất là giới trẻ.

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Sài Gòn với kinh phí tầm trung mà vẫn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và thoải mái nhất thì khách sạn Hương Sen là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua. 

 Khách sạn Hương Sen nằm góc ngã 4 Đồng Khởi - Mạc Thị Bưởi. @HuongsenHotel

1. Vị trí

Khách sạn Hương Sen tọa lạc tại trung tâm Thành phố trên con đường Đồng Khởi nổi tiếng trong lòng du khách gần xa từ bao năm nay. Với tiền thân là khách sạn ASTOR, khách sạn đã sánh vai cùng sự phát triển của ngành du lịch Thành phố và cả nước với hơn 20 năm hình thành.

​​

Chỉ mất vài phút là du khách có thể đặt chân đến phố đi bộ Nguyễn Huệ. @Thanhnien

Nằm ở vị trí đắc địa, từ khách sạn, du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan mang tính biểu tượng của thành phố như Phố đi bộ Nguyễn Huệ,  Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Lớn, Chợ Lớn, Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, v.v. 

2. Tiện nghi và dịch vụ khách sạn Hương Sen Thành phố Hồ Chí Minh

Khách sạn Hương Sen Đồng Khởi là khách sạn 3 sao ở TPHCM được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống bao gồm 76 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.

Với lịch sử lâu đời, bạn có thể cảm nhận được nét cổ của Sài Gòn xưa khi lưu trú tại đây. Đặc biệt, hầu hết các phòng nghỉ đều có ban công, giúp bạn tận hưởng được không khí trong lành và ngắm nhìn dòng người náo nhiệt về đêm trên con phố Đồng Khởi sầm uất.

Khách sạn cũng cung cấp 4 loại phòng nghỉ như Superior, Premium Deluxe, Super Deluxe và Hương Sen Deluxe để phù hợp với nhu cầu và sở thích của du khách đi công tác hay du lịch nghỉ dưỡng.

Phòng nghỉ mang nét đẹp cổ điển tại khách sạn hơn 20 năm tuổi. @HuongsenHotel

Tất cả phòng nghỉ đều được bố trí trang nhã với đầy đủ trang thiết bị như máy lạnh và két sắt cá nhân. Phòng còn được trang bị bàn làm việc, tủ lạnh nhỏ và đồ pha trà/cà phê cho du khách thích uống đồ tự pha.

Tại đây, du khách có thể thưởng thức ẩm thực nổi tiếng ở phương Đông lẫn phương Tây tại nhà hàng ở lầu 6 của khách sạn Hương Sen. Đồng thời, bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều loại thức uống ngon được pha chế kỹ lưỡng từ các bartender đầy kinh nghiệm.

Buffet được nấu từ các đầu bếp lành nghề. @HuongsenHotel

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức buổi sáng trên rooftop và ngắm nhìn buổi sáng Sài Gòn từ trên cao thì không nên bỏ qua dịch vụ buổi sáng rooftop của khách sạn nha. Chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ đó!

Du khách có thể thưởng thức buổi sáng trên rooftop của khách sạn. @HuongsenHotel

Đối với những du khách quan tâm đến sức khỏe, bạn có thể tập thể dục tại câu lạc chăm sóc sức khỏe của khách sạn bao gồm phòng xông hơi, hồ bơi trong nhà và phòng tập thể dục. Tuy nhiên, hồ bơi của khách sạn hơi nhỏ nên bạn cũng lưu ý nha!

Khu vực hồ bơi của khách sạn. @Huongsenhotel

Du khách có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa chân hoặc toàn thân, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng và sử dụng phòng xông hơi khô/xông hơi ướt tại khách sạn.

Thái độ nhân viên luôn niềm nở từ lễ tân đến khu vực nhà hàng, vì thế bạn sẽ không lo về phốt thái độ khi đặt phòng khách sạn Hương Sen. 

Ngoài chi nhánh khách sạn TPHCM, Hương Sen còn có chi nhánh thứ 2 ở Bãi Dâu, TP. Vũng Tàu. Khách sạn xây dựng theo kiến trúc pháp, có view biển rất đẹp, chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ thèm “vitamin sea”.

Nhà hàng được thiết kế rộng rãi thoáng mát với thực đơn phong phú,  nhân viên khách sạn phục vụ nhiệt tình và thân thiện. Nếu như bạn  chán và cảm thấy ngột ngạt với thành phố tấp nập, bạn có thể tận hưởng những dịch vụ đạt chuẩn 3 sao tại đây.

Khách sạn Hương Sen nằm trên số 182 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu. @HuongsenHotel


3. Các khách sạn 3 sao khác trong khu vực TPHCM

3.1. Aquari Hotel

Khách sạn Aquari tọa lạc tại Bến Nghé, Phường 9 Thi Sách, Quận 1, với giao thông thuận tiện, thích hợp để du khách mua sắm, ăn uống và tận hưởng các dịch vụ giải trí về đêm. 

Từ khách sạn 3 sao với đầy đủ tiện nghi và chất lượng cao này, du khách có thể dễ dàng đi đến những địa điểm nổi tiếng trong khu vực như Nhà hát Lớn, Bưu điện Thành phố, phố đi bộ, Nhà thờ Đức Bà, v.v.

Sảnh chờ theo lối kiến trúc châu Âu. @AquariHotel

khách sạn giá rẻ TPHCM được đánh giá cao, tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, minibar và TV LCD, Wi-Fi miễn phí, phòng tắm riêng với đầu vòi sen lớn và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. 

Đặc biệt, mỗi phòng đều có ban công để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực trung tâm Sài Gòn.

Phòng nghỉ đón đầy nắng và hướng view sông Sài Gòn. @AquariHotel

Khách sạn cũng có khu ẩm thực riêng, du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar bên hồ bơi và phục vụ bữa sáng tự chọn miễn phí hàng ngày.

3.2. The Luxe Hotel

Khách sạn The Luxe tọa lạc tại Chợ Bến Thành, Quận 1 nên rất thuận tiện cho việc mua sắm và tham quan.

Từ khách sạn, du khách chỉ mất 3 phút để di chuyển đến Chợ Bến Thành, 5 phút để đến Trung tâm Thương mại Zen Plaza và 10 đến phố đi bộ. Ngoài ra, từ khách sạn đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ cách có 5,9km.

Quầy tiếp tân của The Luxe Hotel. @TheLuxeHotel

Được đánh giá là một trong những khách sạn 3 sao giá rẻ ở Sài Gòn, các phòng của The Luxe Hotel được trang bị những dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ thiết bị như Wi-fi miễn phí, dịch vụ phòng 24 giờ, giữ hành lý nhằm tạo cảm giác thoải mái như ở nhà cho khách hàng.

Phòng nghỉ dành cho các cặp đôi. @TheLuxeHotel

Tất cả 62 khu phòng được trang bị tủ lạnh và dụng cụ pha cà phê cũng như TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Các tiện nghi dành cho khách bao gồm minibar, dịch vụ phòng và nước khoáng miễn phí.

3.3. Khách Sạn Prague

Khách sạn Prague tọa lạc số 175/10 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ngay vị trí trung tâm thành phố giúp du khách dễ dàng trải nghiệm các điểm du lịch hấp dẫn.

Từ khách sạn, bạn chỉ cần di chuyển vài phút đã đến được Bitexco, Dinh Độc Lập, Bảo tàng Chứng tích Chiến Tranh, v.v.

Khu vực hồ bơi có thể ngắm được toàn cảnh thành phố. @Earngroup

Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo ở khách sạn Prague với tiện nghi như Wifi miễn phí, an ninh 24 giờ, dịch vụ dọn dẹp hàng ngày, dịch vụ taxi và dịch vụ đặt vé. 

Nội thất các phòng là gỗ và các đèn pha vàng, tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng cho phòng nghỉ của bạn. Khách sạn còn có bồn tắm nước nóng và bể bơi ngoài trời giúp du khách thư giãn và nạp năng lượng sau một ngày dài khám phá thành phố. 

Phòng nghỉ được lắp đặt đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng cho du khách. @Earngroup

3.4. Khách sạn Cozrum Lux

Khách sạn 3 sao Cozrum Lux tọa lạc tại 9C Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1 - vị trí đắc địa trung tâm Sài Gòn. Khách sạn khoác lên mình vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt nên được nhiều du khách yêu thích. 

Sảnh chờ được bố trí sang trọng. @CozrumBlog

Xung quanh là hàng loạt các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, địa điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành, Tòa thị chính Hồ Chí Minh, nhà thờ Đức Bà, v.v.

Với hệ thống phòng mới và hiện đại, mỗi phòng nghỉ tại khách sạn Cozrum Lux đều mang nét đặc trưng riêng, hài hòa giữa các gam màu trầm bổng khác nhau, nhằm mang đến cảm giác ấm cúng cho du khách khi lưu trú tại đây.

Hệ thống phòng thiết kế hiện đại tại khách sạn Cozrum Lux. @CozrumBlog

3.5. Khách sạn Riverside

Khách sạn Riverside tọa lạc đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM, kế bên sông Sài Gòn. Khách sạn với hệ thống 51 phòng rộng rãi được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ kính, sang trọng, ấm cúng theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. 

Phòng ăn với phong cách kiến trúc kiểu Pháp. @Riversidehotel

Nội thất các phòng Senior Deluxe, Junior Suite và Riverside Suite được làm bằng gỗ quý giá, du khách sẽ cảm nhận được sự sang trọng khi lưu trú tại đây. Ngoài ra, cửa sổ hướng sông cũng giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành và ngắm nhìn thành phố lung linh về đêm.

Phòng nghỉ tiêu chuẩn 3 sao quốc tế của khách sạn Riverside. @Riversidehotel

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và nhiều kinh nghiệm, khách sạn sẽ mang lại trải nghiệm chuẩn 3 sao quốc tế mà bạn khó có thể kiếm được ở các khách sạn TPHCM cùng hạng khác.

Hy vọng bài viết trên đây của Traveloka giúp bạn hiểu rõ hơn về khách sạn Hương Sen cũng như các khách sạn 3 sao khác ở khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn hãy cân nhắc kỹ những khách sạn trên để chọn khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

 

Nhanh tay đặt phòng trên ứng dụng Traveloka để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn khác!



Mời bạn bình luận tin Có nên đặt phòng khách sạn hương sen đồng khởi quận 1?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Khách sạn"

Homestay giá rẻ nguyên căn đà lạt - eudora
14/01/2020 - 10:44