Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Có nên đầu tư căn hộ vừa và nhỏ tại thành phố hồ chí minh hay không?

Có nên đầu tư căn hộ vừa và nhỏ tại thành phố hồ chí minh hay không?
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 298107

Ngày đăng: 17/09/2020 - 13:36

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 182

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng,… đặc biệt là Hồ Chí Minh người dân đổ về để hoạt động làm ăn, sinh sống ngày một gia tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó thì rất nhiều mô hình nhà, chung cư cho thuê được đưa ra để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của người dân, một trong những loại hình được ưa chuộng nhất là căn hộ vừa và nhỏ. 

Căn hộ vừa và nhỏCăn hộ vừa và nhỏ

Vậy có nên đầu tư căn hộ vừa và nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh không? Câu trả lời là có, vì những lí do sau đây: 

  • Xu hướng 

Theo một khảo sát gần đây thì nhiều chuyên gia đưa ra kết luận rằng tại Thành phố Hồ Chí Minh, người dân càng ngày càng thích thú với việc sử dụng căn hộ vừa và nhỏ cũng như nhu cầu muốn đầu tư của người dân nơi đây. Đây không chỉ là kênh đầu tư rất hữu hiệu mà nó cũng vô cùng thực tế khi một phần dân số đang muốn an cư lập nghiệp tại thành phố có nền kinh tế số 1 của cả nước này. 

  • Kênh đầu tư hấp dẫn 
Căn hộ vừa và nhỏ là kênh đầu tư hấp dẫnCăn hộ vừa và nhỏ là kênh đầu tư hấp dẫn

Cuộc sống hiện đại nên nhu cầu sống của con người cũng không ngừng tăng lên, chính vì vậy việc sở hữu những căn hộ chung cư được thiết kế nội – ngoại thất là một điều mơ ước của rất nhiều người. Việc đầu tư vào những căn hộ vừa và nhỏ sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều người quan tâm, đặc biệt khi bạn nắm được điểm mạnh và đưa ra một mức giá vô cùng hợp lí với những người mua nhà 

  • Nhu cầu thị trường lớn 

Như đã đề cập một cách tổng quát ở trên thì việc ở tại các khu chung cư hiện nay đang là “trend” của rất nhiều người. Nếu như chúng ta có đủ điều kiện tài chính thì nhiều người sẽ chọn mua hẳn nhưng căn hộ chung cư tại các dự án bất động sản, tuy nhiên khi Việt Nam là một nước đang phát triển nên đa phần những người dân, đặc biệt khi mới “chân ướt chân ráo” đến Hồ Chí Minh thì điều kiện tài chính chưa cho phép, tuy nhiên cũng có dư dả nên lựa chọn căn hộ vừa và nhỏ là một sự lựa chọn khôn ngoan để có thể tiết kiệm tài chính cho những khoản chi tiêu khác. Điều cần lưu ý khi bạn muốn cho người khác thuê căn hộ mà mình đầu tư – cần phải khảo sát thật kĩ nhu cầu và xác định rõ phân khúc khách hàng mà bạn muốn hướng đến để có thể lên kế hoạch, ý tưởng sao cho thật hợp lí, hấp dẫn mà cũng phải vô cùng thực tế. 

  • Kênh thu nhập bị động 

Đầu tư căn hộ vừa và nhỏ tạo nên khoản thu nhập thụ độngĐầu tư căn hộ vừa và nhỏ tạo nên khoản thu nhập thụ động

Hiện nay nếu chúng ta chỉ phụ thuộc vào một nguồn thu nhập duy nhất thì sẽ rất bị động và đôi khi, không thể trở tay kịp với những tình huống bất ngờ – cụ thể như đại dịch COVID – 19 hiện nay. Đây sẽ là một kênh thu nhập bị động mà bạn chẳng cần phải mất công sức.

Hi vọng những lập luận trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc có nên đầu tư căn hộ vừa và nhỏ hay không. Liên hệ ngay với chúng tôi tại website https://houselandcorp.vn/ để được tư vấn một cách chi tiết nhất.


Mời bạn bình luận tin Có nên đầu tư căn hộ vừa và nhỏ tại thành phố hồ chí minh hay không?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chung cư"

Bán căn hộ 2pn liền kề phú mỹ hưng
29/11/2023 - 06:41