Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Có nên dùng thảo dược se khít vùng kín ?

Có nên dùng thảo dược se khít vùng kín ?

Mã sản phẩm: 290161

Ngày đăng: 12/07/2019 - 11:15

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 158

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Xôn xao loại thuốc khiến cho se khít vùng kín được bán tràn lan trên mạng xã hội


Vùng kín bị rộng ra đáng kể sau sinh là 1 trong các vấn đề nhiều chị em gặp phải. Điều này khiến cho chị em trở thành hơi tự ti khi gần gũi chồng, gây ảnh hưởng chất lượng cuộc sống tình dục. Do đó, làm sao để mang được vùng kín se khít như thời chưa sinh đẻ là ước ao của siêu nhiều chị em phụ nữ.
Hiểu được tâm lý ấy, trên mạng xã hội bây giờ cực kỳ rộng rãi địa chỉ online rao bán thuốc, gel làm se khít vùng kín. Theo 1 tài khoản bán hàng online, viên se khít vùng kín khởi thủy từ Hàn, dùng một liệu trình là vùng kín đã khít hơn cả hồi con gái. Đây là sản phẩm ko thể thiếu cho chị em sau sinh. Sử dụng sản phẩm này đặt vào vùng kín và chúng sẽ phát huy tác dụng. Nhiều chủ bán hàng còn khẳng định đa dạng người tậu hàng tiêu dùng 2 viên là đã se khít vùng kín hoàn hảo. Nhiều nơi cũng rao cả thuốc uống khiến se khít vùng kín, sở hữu giá 300.000 đồng, sử dụng 1 liệu trình bảo đảm se khít vùng kín.
Theo 1 trương mục bán hàng online, viên se khít vùng kín nguồn gốc từ Hàn, sử dụng 1 liệu trình là vùng kín đã khít hơn cả hồi con gái.
Bên cạnh thuốc thì gel làm cho se khít vùng kín cũng được pr rầm rộ. Theo lời quảng cáo của các người bán hàng này, gel khiến cho se khít vùng kín được làm hoàn toàn từ thảo dược, sở hữu hiệu quả tức thì, chỉ bắt buộc sử dụng 5-10 phút trước lúc yêu mang lộ trình 3-10 ngày. Bên cạnh đó, các sản phẩm này còn được pr không chỉ giúp làm cho hẹp vùng kín, làm cho hồng vùng kín mà còn chữa khỏi các bệnh viêm nhiễm. Giá cả nao núng sở hữu rộng rãi mức khác nhau, từ 150.00 – 300.000 đồng.

>>>>>>>> Bài tham khảo : kem se khít vùng kín hàn quốc


Theo lời quảng cáo của những người bán hàng này, gel làm se khít vùng kín được khiến hoàn toàn từ thảo dược, có hiệu quả tức thì.
Trước các thông tin ấy, cực kỳ phổ biến chị em nô nức muốn tiêu dùng thuốc, gel làm cho se khít vùng kín nhưng lại e sợ liệu có thúc đẩy gì tới sức khỏe. Vậy mang nên tiêu dùng bất cứ sản phẩm nào để se khít vùng kín hay không?

Chưa với bất cứ cái thuốc làm cho se khít vùng kín nào được Bộ Y tế cho phép lưu hành sử dụng

Theo BS sản phụ khoa Ngô Mộng Hùng (Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ), chưa biết thực hư của những sản phẩm làm se khít vùng kín ra sao nhưng với 1 sự thực mà mọi người phải biết: Chưa có bất cứ văn bản nào cũng như quyết định nào của Bộ Y tế cho phép sử dụng những loại gel, thuốc khiến se khít vùng kín này. Do đó, việc tự ý dùng thuốc làm se khít vùng kín khó tránh khỏi những hậu quả mà bạn không mong muốn.

Với riêng các sản phẩm gel làm cho se khít vùng kín, chuyên gia nhấn mạnh những chiếc thuốc được pr là gia truyền, thảo dược cực kỳ khó kiểm định về chất lượng, nguồn gốc. Nói chung, các sản phẩm gel, thuốc khiến se khít vùng kín đang bị phóng đại tác dụng.

Một số cái thuốc làm cho se khít vùng kín được pr có tác dụng thu nhỏ tức thì khiến cho người sắm tin sử dụng nhưng điều này thực thụ cực kỳ nguy hiểm, mang thể gây viêm nhiễm phụ khoa, thậm chí ung thư bàng quang vì mang thể gây biến đổi tế bào trong cơ thể, BS Hùng nhấn mạnh.
Chuyên gia khẳng định, để thu nhỏ vùng kín 1 phương pháp an toàn, hiệu quả về lâu dài, tốt nhất chị em cần tập bài tập Kegel giúp cơ mu cụt săn chắc.
Chuyên gia khẳng định, để thu nhỏ vùng kín một bí quyết an toàn, hiệu quả về lâu dài, rẻ nhất chị em cần tập bài tập Kegel giúp cơ mu cụt săn chắc nhằm khắc phục tình trạng âm đạo giãn rộng sau sinh. Ngoài ra, chị em sở hữu thể phẫu thuật thẩm mỹ thu hẹp âm đạo tại các bệnh viện uy tín như Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng . Đây là một tiểu phẫu nhỏ, các bệnh viện với chuyên khoa sản lớn đều với thể thực hành được.

Bài tập Kegel giúp thu hẹp âm đạo

Bài 1: Tập Kegel trên giường
Bạn có thể nằm lên giường hoặc sàn nhà, đưa chân lên cao rồi hạ xuống, thực hành từng chân một rồi đến cả hai chân. Trong lúc giơ chân sở hữu thể kết hợp mang động tác vặn người sang trái hoặc sang phải đều đặn.
Bài 2: Tập Kegel sở hữu ngón tay
Rửa sạch tay trước khi tập luyện, đưa vào âm đạo và sử dụng âm đạo kẹp lấy ngón tay của bạn. Tiến hành 2-3 lần mỗi ngày, mỗi lần liên tục 12 nhịp.
Bài 3: Co cơ âm đạo
Siết chặt cơ âm đạo trong 5 giây rồi thả lỏng, mỗi lần tập làm liên tiếp 10 lần như vậy, mỗi lần nghỉ từ 10-20 giây. Thực hiện tổng cùng 3-4 lần tập trong một ngày.
Bài tập này bạn mang thể thực hành bất kỳ khi nào, nói cả khi đứng, ngồi hoặc nằm.
Bài 4: Ngồi xổm và co thắt âm đạo


Chân dang ra hai bên, đứng rộng hơn so có vai, mường tượng bạn đang ngồi lên 1 chiếc ghế và bạn từ từ ngồi xuống, cho đến lúc đùi song song có sàn nhà thì lại đứng lên để trở lại vị trí khởi đầu và lặp lại 12 nhịp như vậy. Lưu ý trong khi hạ người xuống thì bạn phải giữ cho thân người càng thẳng càng tốt, đầu gối ko vượt quá các ngón chân. Tiến hành 2-3 lần mỗi ngày.

>>>>>>>>>>>> Nguồn : thảo dược se khít vùng kín


Mời bạn bình luận tin Có nên dùng thảo dược se khít vùng kín ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Mỹ phẩm cho nam"

General artical
08/10/2022 - 22:54
Chăm sóc sức khỏe nam sơn hà
10/04/2020 - 14:44