Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Có thể nhìn thấy một chelsea hoàn toàn khác dưới thời lampard?

Có thể nhìn thấy một chelsea hoàn toàn khác dưới thời lampard?

Mã sản phẩm: 289987

Ngày đăng: 08/07/2019 - 07:37

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 196

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Frank Lampard đã chính thức trở về lại mái nhà xưa của mình, và các fan đang trông chờ một Chelsea mới mẻ hơn so với thời HLV Maurizio Sarri

Đưa ra 1 chiến thuật hoàn toàn mới

HLV Frank Lampard có hai sơ đồ yêu thích ở Derby County là 4-2-3-1 và 4-3-3, cả hai đều phụ thuộc rất nhiều vào sự linh hoạt của những cầu thủ tấn công.

Với 4-2-3-1, Lampard thường sử dụng hai tiền vệ trung tâm với nhiệm vụ tranh cướp bóng, phá vỡ lối chơi của đối phương, phía bên trên là một số 10 di chuyển rộng.

Trong sơ đồ 4-3-3, anh chỉ để một tiền vệ đảm nhiệm hoàn toàn vai trò phòng ngự, hai người còn lại sẽ chơi như con thoi, di chuyển khắp sân hỗ trợ đồng đội. Với đội hình này, Lampard thường để ba cầu thủ tấn công hoán đổi vị trí cho nhau, làm cho đối thủ khó khăn trong việc kèm người.

Trong bối cảnh Chelsea đang sở hữu một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất hiện tại là N'Golo Kante, nhiều khả năng Lampard sẽ sử dụng 4-3-3 như sơ đồ chủ yếu của mình ở mùa sau.

>>> Xem thêm: http://w88webkeo.usite.pro/index/w88_link_vao_w88club_danh_gia_w88_com/0-4

 - Bóng Đá Khác với Sarri, tư duy chiến thuật của Lampard có sự linh hoạt rất cao.

Cầu thủ trẻ sẽ có nhiều đất diễn hơn

Có lẽ một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến Chelsea ký hợp đồng với Lampard là công tác quản lý cầu thủ trẻ của anh ở Derby. Những tài năng như Mason Mount, Fikayo Tomori hay Harry Wilson đều có một mùa giải thành công nhờ người thầy của mình.

Lampard đã biến những cái tên này trở thành nòng cốt của Derby, mặc dù chỉ thi đấu ở dạng cho mượn. Bên cạnh đó, Chelsea đang phải đối mặt với án cấm chuyển nhượng trong 12 tháng tới, không còn sự lựa chọn nào cho Lampard ngoài việc sử dụng những cầu thủ từ học viện.

Điều đáng nói là ở mùa trước, HLV Maurizio Sarri chưa bao giờ có mặt trong những lần đội trẻ Chelsea thi đấu. Trong khi Lampard đang lên kế hoạch dự khán càng nhiều trận càng tốt.

Phòng thay đồ sẽ không còn phức tạp

Điều ta chưa được chứng kiến ở Sarri tại Stamford Bridge là cái uy của một huấn luyện viên. Như ông cũng từng thừa nhận là tập thể này rất "khó dạy".

Nhưng Lampard thì khác, anh là huyền thoại của nơi đây, đồng nghĩa với việc Lampard sẽ làm mọi điều tốt nhất cho đội bóng. Tiếng nói của anh tại Chelsea là có trọng lượng nhất, sẽ không còn chỗ cho thái độ không tôn trọng huấn luyện viên như vụ việc của thủ thành Kepa Arrizabalaga.

 

Quan trọng hơn, ngôi sao lớn nhất của Chelsea - Eden Hazard đã rời đi, đồng nghĩa với việc câu lạc bộ này sẽ trở nên cân bằng hơn. Cũng không còn thứ "quyền lực đen" nào nữa.


Mời bạn bình luận tin Có thể nhìn thấy một chelsea hoàn toàn khác dưới thời lampard?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Giải trí"

U888
U888
Giá: 10,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 31  )
13/04/2024 - 18:06
Linkvn88
Linkvn88
Giá: 10,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 34  )
08/04/2024 - 11:19
Lẩu cá cô hoa vũng tàu
10/03/2024 - 10:07