Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Công nghệ phủ răng sứ ultra nano 3p có thực sự hiệu quả? !

Công nghệ phủ răng sứ ultra nano 3p có thực sự hiệu quả? !

Mã sản phẩm: 290436

Ngày đăng: 22/07/2019 - 21:34

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 111

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Làm đẹp nụ cười là nhu cầu chính đáng đặc biệt là với các chị em phụ nữ, nhưng vấn đề băn khoăn đó là chi phí phủ răng sứ 2019 tại Hà Nội có cao không, có xứng đáng với những gì mình nhận được không?

Khi tìm hiểu tại các nha khoa, nói theo cách bình dân là “dò giá”, nhiều người thắc mắc sao chi phí phủ răng sứ chênh lệch ít nhiều và không biết chọn địa chỉ nha khoa nào. Họ sợ chọn phải chỗ ít tiền nhưng kết quả không như ý, cũng như sợ tốn quá nhiều chi phí hơn dự kiến mà chất lượng chỉ tương đối,… có rất nhiều mối lo ngại. Các bạn ơi, chi phí phủ răng sứ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, không riêng gì dịch vụ cao cấp.





Chi phí phủ răng sứ cao hay không tùy thuộc vào nhiều yếu tố



<<Xem>>: dán sứ nano bao nhiêu tiền ?




Số lượng răng sứ


Phủ sứ là phương pháp thẩm mỹ răng khá mới, áp dụng trong những trường hợp răng lệch lạc mức độ nhẹ hay răng bị ngả màu. Phương pháp này đang được khách hàng tiếp cận và đón nhận, kèm theo sự quan tâm về chất lượng răng sứ thì họ để ý nhiều đến chi phí. Các nha khoa tính phí dựa trên số lượng từng chiếc, bảng giá thường là “số tiền/ 1 đơn vị răng”, cho nên nếu phủ sứ số lượng răng càng nhiều thì chi phí sẽ càng cao.



Chi phí phủ sứ phụ thuộc vào số lượng răng

Nếu độ lệch lạc răng của bạn không nhiều, hay đơn giản răng bạn rất đẹp rồi, chỉ có mỗi cái màu sắc chưa ưng ý thôi thì chỉ cần phủ sứ trên những chiếc răng cửa hàm trên để tạo thẩm mỹ cho nụ cười mà thôi. Vậy thì chi phí sẽ không hao tổn là bao. Nụ cười trắng sáng long lanh cũng đến với bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn một khi không còn lấn cấn về chi phí nữa. Tâm lý nhẹ nhàng thoải mái hơn khi đặt chân đến nha khoa phủ sứ phải không nào?

Chất liệu sứ, công nghệ phủ sứ bạn chọn


Bên cạnh số lượng răng, thì chất liệu răng sứ mà bạn chọn sẽ quyết định tổng chi phí phủ răng sứ 2018 này. Các công nghệ mới nhất hiện nay đã được nha khoa Sunshine áp dụng, nổi bật nhất là công nghệ phủ sứ Nano Ultra, phủ sứ Invy Ultra 3P, tháp nụ cười Magic Smile Style,… có chất lượng vượt trội tương xứng với chi phí của đơn vị răng sứ. Chọn Sunshine, khách hàng băn khoăn liệu có giá tốt hay không?

Chất lượng dịch vụ của nha khoa thẩm mỹ


Loại hình “nha khoa thẩm mỹ” ra đời nhằm để nhấn mạnh chất lượng dịch vụ, khác với nha khoa bình dân. Khách hàng muốn có hàm răng đẹp, thẩm mỹ tốt hãy mạnh dạn chọn những chất liệu sứ tại các nha khoa thẩm mỹ có tiếng để đảm bảo an toàn. Chất lượng dịch vụ của nha khoa tốt, xứng với mức phí cũng rất đáng để khách hàng mạnh dạn chi để có nụ cười mới, nụ cười đẹp hoàn hảo.

<<Tham>>: Bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu nhiêu tiền ?



nay, nếu bạn đem so sánh phủ sứ và bọc sứ sẽ thấy có sự chênh lệch nhẹ về chi phí.

Vì sao phủ sứ giá cao hơn bọc sứ truyền thống?


Không mài răng, không ê buốt


Thủ thuật bọc sứ truyền thống trước đây thường gắn liền với mài răng. Nhắc bọc sứ, có mài răng. Nhưng phủ sứ hay hơn, không mài răng. Nha sĩ chỉ sửa soạn chỗ để gắn răng sứ lên bên ngoài, không can thiệp vào cấu trúc răng thật. Phủ sứ thành công đòi hỏi kỹ thuật cao bên cạnh chất liệu sứ, khách hàng được trải nghiệm làm đẹp răng mà “không mài răng, không ê buốt”. Chi phí vì thế mà sẽ cao hơn bọc sứ truyền thống một chút.

<<<Xem>>>: phủ răng sứ nano có bền không ?

Phủ sứ không mài răng và không ê buốt

An toàn và lành tính


Công nghệ cao cải tiến dần dần những khuyết điểm ngày trước. Phương pháp phủ sứ cũng được đánh giá là an toàn và lành tính. Vì không động gì đến răng thật nên tránh xa nguy cơ không thích ứng, nhiễm trùng, ê đau,… Phủ sứ nói chung rất nhẹ nhàng, hầu hết các nghệ sĩ nổi tiếng từng phủ sứ tại Sunshine đều hài lòng với chất liệu và dịch vụ phủ sứ nơi đây, không thấy khó chịu gì sau khi hoàn tất, có thể ăn nhai bình thường.


>>> Nguồn : công nghệ phủ răng sứ ultra nano 3p ?


Mời bạn bình luận tin Công nghệ phủ răng sứ ultra nano 3p có thực sự hiệu quả? !

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 100  )
12/10/2022 - 03:09