Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đặc điểm phú mỹ future city - bà rịa vũng tàu

đặc điểm phú mỹ future city - bà rịa vũng tàu
Giá: 6,500,000 đ

Mã sản phẩm: 296280

Ngày đăng: 22/04/2020 - 17:07

Nơi đăng: Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem: 318

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Phú Mỹ Future city ở đâu?

KDC Phú Mỹ Future city Bà Rịa là khu dân cư cạnh bên hồ,  thuộc trung tâm thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Có vị trí tại Khu phố 1, Phường Hắc Dịch, tx Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Phú Mỹ sở hữu vị trí đặc biệt đặc biệt với điểm mạnh là giao thông kết nối, liên kết vùng với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam rất ít địa phương nào có. Do vậy vị trí của dự án Phú Mỹ Future ngay trên 5 mũi nhọn kinh tế của Bà Rịa – Vũng Tàu gồm: công nghiệp, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng, du lịch và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao . 

Xem thêm tại: https://www.muabannhadatphumy.com/


phú mỹ future city

Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu 

Những tuyến đường  đang hiện diện ở Phú Mỹ và được mở rộng là tuyến quốc lộ 51, QL56, QL1. Không chỉ thế còn có đường vành đai 4, vành đai 3, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường cao tốc xuyên Á, sân bay quốc tế Long Thành,… Hàng loạt có mạng lưới tuyến đường thiết yếu đã có mặt ở Phú Mỹ hiện đã và đang hoàn thiện.

 

Trên tất cả là khoảng cách từ Phú Mỹ Future city Tân Thành đến các địa điểm lân cận rất gần và rất dễ dàng di chuyển như 5 phút là đến Siêu thị Coopmart, Trung tâm Thương Mại K&G Mali, Cụm Công Nghiệp Phú Mỹ, Trường học các cấp. Để đến với Trung tâm Y Tế, Chợ, Cảng Quốc Tế Cái Mép - Thị Vải,... chỉ còn khoảng 15 phút. Và chỉ tốn 30-45 phút là đến Sân bay Long Thành, các cụm Khu công Nghiệp Mỹ Xuân,Bệnh viện Đa Khoa Bà Rịa. Không những thếchỉ mất 50-60 phút là đến biển Bà Rịa Vũng Tàu. 

 

Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu có gì đặc biệt

 

Phú Mỹ Future city tạo ra sự khác biệt đối với những dự án khác đó chính là nơi có 3 cánh cửa quy tụ về như  thuộc trung tâm của Phường Hắc Dịch, Bà Rịa Vũng Tàu,một trong số ít những nơi đông đúc nhất Thị xã Phú Mỹ được định nghĩa là nhất cận thị. Tiếp đến là nhị cận giang khu phân lô có view trực diện giápngay hồ sinh thái hồ nhà bè  vô cùng lớn khoảng 10ha thực hiện theo lời chỉ giáo của ngàn xưa “con người luôn có xu hướng ở gần sông nước và kinh tế, con người cũng từ đó mà giàu có thịnh vượng”. Cuối cùng là tam cận lộ lý tưởng hơn nơi đây là cửa ngõ của cửa ngõ kết nối trực tiếptừ Cảng Cái Mép -> KCN Châu Đức -> Nút Giao lớn của Cao tốc BH-VT ngay cạnh vành đai 4


phú mỹ future city
Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu 

Điều làm cho Phú Mỹ Future city Tân Thành thêm điểm đặc biệt đó là tốc độ phát triển của thị xã Phú Mỹ. Thị xã Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu được đánh giá là thị trường tăng trưởng kinh tế vững mạnh với tỷ trọng công nghiệp - thương mại - dịch vụ đạt hơn 75%, tốc độ phát triển kinh tế cao. Đây là thành phần khiến nơi đây cuốn hút khá nhiều nhà đầu tư bất động sản đổ về các dự án. Theo quy hoạch đến năm 2025, Phú Mỹ trở thành đô thị cảng biển, là trung tâm dịch vụ logistics và đầu mối giao thông cụm cảng biển quan trọng, công nghiệp chuyên sâu, công nghiệp cảng biển, thương mại.Định rõ phát triển kinh tế phải bắt nguồn từ xây dựng hạ tầng và chỉnh trang đô thị, thị xã Phú Mỹ, Phú Mỹ, Tx Phú Mỹ tụ tậptất cảyếu tố cần thiết để đầu tư hoàn thiện hạ tầng. Thực hiện song song chủ trương của Chính phủ, hằng năm Phú Mỹưu tiên dành hàng trăm tỉ đồng để phát triển hạ tầng giao thông.Qua những vấn đề trên, đến nay Phú Mỹ đã có các bước phát triển, đã đầy đủ các tiêu chuẩn của đô thị loại III tổng số điểm đạt được của các tiêu chí là 89,37 điểm (cao hơn số điểm đề ra phải đạt được từ 75 điểm trở lên) tự tin là dịch vụ Logistics của vùng; đầu mối giao thông cảng quang trọng của vùng và quốc gia, trung tâm công nghiệp chuyên sâu, công nghiệp cảng biển; trung tâm thương mại - dịch vụ; trung tâm kho vận

 

 Điểm nhấn tiếp theo của Phú Mỹ Future city Tân Thành này là sân bay quốc tế Long Thành. Sân bay quốc tế Long Thành cũng là một trong sốnhững trọng điểm có công làm gia tăng giá trị bất động sản trong  thị tường khu vực thời gian vừa qua. Nếu sân bay quốc tế Long Thành vận động sẽ kéo theo rất đông dân cư đến sinh sống, làm việc. Từ đó sẽ kích hoạt các nhu cầu rất lớn về kết nối kinh doanh, trao đổi hàng hóa, tiêu dùng dịch vụ chất lượng cao hay vui chơi giải trí. Chính vì vậy lý do giá đất có khả năng khai thác kinh doanh tại nơi này đang tăng nhiều hơn so với mức sản lượng bình quân của thị trường vào khoảng 30% tính từ cuối năm 2018.


phú mỹ future city
Hình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu 

Thêm một điểm mạnh cho dự án Phú Mỹ Future city Bà Rịa đó chính là sự nổi lên của cảng Cái Mép - Thị Vải đầy tiềm tàng. Trung tâm trung chuyển quốc tế tại vùng Cái Mép thì việc tập trung lượng hàng xuất khẩu của các vùng, miền của các khu vực để đưa lên mother vessel thì khung cảnh Cái Mép - Thị Vải trở nên một trung tâm trung chuyển quốc tế là hoàn toàn khả thi. Việc xây dựng các tuyến vận tải từ Cái Mép đi châu  u, Mỹ còn là nền tảng để thu hút số lô hàng trung chuyển quốc tế và từng bước đưa Cái Mép - Thị Vải thiết lập mạng lưới các cảng trung chuyển khu vực và trên thế giới. Đây là tiềm năng rất lớn không chỉ của kinh tế khu vực Đông Nam bộ mà cả ở tầm quốc gia.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ là tuyến đường kết nối phần lớn các khu công nghiệp của Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu như khu công nghiệp Giang Điền, Khu công nghiệp Tam Phước, KCN Long Đức ... Các cụm công nghiệp ở TP Biên Hòa như KCN Long Bình, KCN Biên Hòa 1 và 2, KCN Amata... với cảng Cái Mép - Thị Vải, do đó số lượng sản phẩm  di chuyển qua đây trong tương lai rất lớn.

 

Đây là tuyến cao tốc quan trọng trong tương lai liên minh tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu. Số hàng hóa tại những cụm công nghiệp này sẽ được vận tải chính qua tuyến cao tốc mới, ra cảng Thị Vải - Cái Mép.  Bên cạnh đó, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ đi qua cảng hàng không quốc tế Long Thành, sau khi cảng hàng không này đi vào hoạt động thương mại thì khu vực dự án Phú Mỹ Future city Bà Rịa sẽ càng trở nên đặc biệt trọng điểm. Thấy rõ ràng nhấtđó là thị trường BĐS Đồng Nai tại khu vực lân cận xung quanh tuyến cao tốc này đi ngang sẽ trở nên  “sốt”, đây sẽ là cơ hội cho các đại gia nhà đất có dữ liệu.

phú mỹ future cityHình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu 

Sự liên kết của tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu làm chokhu vực Phú Mỹ Future city Bà Rịa ngày một thêm nóng lên. Không chỉ giảm tải cho quốc lộ 51 mà còn là khuyến khích tăng trưởng phát triển kinh tế xã hội của vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ. Sẽ tạo ra một tuyến mạng lưới giao thông vô cùng thiết thực giữa đô thị mang tầm cỡ quốc gia của cả nước là TP. HCM với địa phương đầy tiềm năng về tour du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu. Chính vì vậy đã tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của nhiều lĩnh vực kinh tế xã hội, trong ấy có ngành nghề bất động sản, đặc trưng là bất động sản nghỉ dưỡng.

 

Gần như tạo nên một khu vực sở hữu khả năng bức phá to. Và quan trọng là giá cả bất động sản của khu này sẽ tiếp tục tăng cao. Kéo theo hàng loạt những Công trình dành cho khu nghỉ dưỡng được quan tâm ngày càng đa dạng. những các đại gia baast động sản đang chạy theo thiên hướng mới cho khu nghỉ dưỡng đó là nhà vườn. Đặc biệt khi xây dựng nhà vườn ven hồ vô cùng khan hiếm bởi vì chỉ có Phú Mỹ Future city sở hữu hồ tự nhiên đến 10ha. Đây là lợi thế vô cùng lớn. 

 

Điều mà các chủ đầu tư tranh nhau khu vực Phú Mỹ này là vị trí tuyệt đẹp với mặt tiền giáp các trục đường trực thuộc huyện. Khu dân cư hiện hữu có tiện ích đầy đủ; Kết nối trực tiếp cảng Cái Mép Thị Vải, cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu. Gần trung tâm hành chính Bà Rịa, Giá trị trong tương lai tăng nhanh. Đặc biệtkhi xây dựng nhà vườn ven hồ hết sức khan hiếm bởi vì chỉ có Phú Mỹ Future city sở hữu hồ thiên nhiên tới 10ha. Đây là lợi thế cực kỳ lớn.

 

Pháp lý Phú Mỹ Future city Bà Rịa

 

Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu là một trong số ít công trình đất nền tại thị xã Phú Mỹ đã có hầu hết các pháp lý như: Quyết định phê chuẩn đồ án quy hoạch chi tiết 1/500: văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư dự án của UBND tỉnh, sổ hồng riêng, phê duyệt báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng...Dự án được tổ chức bởi chủ đầu tư. Phú Mỹ Future city được quy hoạch đảm bảo hoàn thiện về các chi tiết cơ sở hạ tầng, đã được đánh dấu và đo đạc, thực hiện cắm mốc về ranh giới, có bản thiết kế được Sở xây dựng và UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thông qua.

phú mỹ future cityHình: Hình ảnh dự án Phú Mỹ Future City - Bà Rịa Vũng Tàu 

Đến với đất nhà vườn Phú Mỹ Future city Tân Thành tất cả các nhà đầu tư an tâm vì pháp lý của khu vực này. Có thể tiện lợi đổi tên công chứng tức thời. Bởi vì sự tham gia của Sở Tài nguyên và Môi trường Bà Rịa – Vũng Tàu trong việc tách thửa, san lấp mặt bằng đã ổn định và nghiêm ngặt hơn trước. Sự tham gia của các thanh tra và các biện pháp xử phạt nghiêm tay cho những công trình sai phép đã khiến cho thị trường bất động sản của Phú Mỹ Future City Bà Rịa Vũng Tàu lớn mạnh lành mạnh, sáng tỏ và bền vững. Việc xây dựng nhà vườn Phú Mỹ Future city Bà Rịacó thể thỏa sức vun đắp và sáng tạo vì sự an tâm của pháp lý công trình.

 

Nhà vườn Phú Mỹ Future city Tân Thành còn đem đến tiềm năng sinh lợi cao và được đầu tư tương đối đa dạng bởi các đại gia và sự chọn lựa hàng đầu của những nhà đầu tư. Pháp lý của Phú Mỹ Future city Tân Thành kéo theo pháp lý của cơ sở vật chất xây dựng ở đây được hoàn thiện và có thể đưa vào sử dụng như hệ thống lưới điện, nước được đầu tư xây dựng theo nền tảng quy hoạch của khu dân cư hết sức chặt chẽ. Mạng lưới điện âm và hệ thống nước thủy cục được xây dựng và sắp xếp rõ ràng và theo bố cục chặt chẽ, an toàn. Về hạ tầng của khu vực Phú Mỹ Future city Bà Rịa được Quy hoạch theo hệ thống công trình cơ sở vật chất hạ tầng kỹ thuật với mạng lưới đường nội bộ 14m có lòng đường. Pháp lý của trục đường nội bộ này được xác định theo cốt xây dựng đối với từng lô đất. các chủ đầu tư có thể an tâm vì hệ thống con đường nội bộ này liên kết chặt chẽ với việc xác định nguồn cấp nước, vị trí, quy mô công trình nhà máy, trạm bơm nước; mạng lưới trục đường ống cấp nước và những thông số khoa học kỹ thuật chi tiết. Hơn thế nữa hệ thống con đường nội bộ này đảm bảo nguồn đáp ứng năng lượng điện âm và vị trí, quy mô những trạm điện phân phối, mạng lưới đường dẫn và chiếu sáng của khu vực Phú Mỹ Future city Bà Rịa. Hệ thống cây xanh chỉnh chu và hoàn thiện.

 

Hệ thống trục đường chính 16m đang được đầu tư xây thêm đảm bảo cho giao thông chủ yếu của khu vực này được lưu thông.  gần như cơ sở hạ tầng của khu vực Phú Mỹ Future city đang được nâng lên và đầu tư mạnh mẽ.

 

Mọi thông tin xin liên hệ

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hoàng Khải Minh

Địa chỉ: 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 0908.27.55.44

Website: www.hoangkhaiminh.vn


Mời bạn bình luận tin đặc điểm phú mỹ future city - bà rịa vũng tàu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Đất ở"

Bán farmstay tại xuân thọ đà lạt 3000m2 7ty5
04/02/2024 - 18:20