Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Dạy kèm tại nhà thủ dầu một (tiêu đề chính)

Dạy kèm tại nhà thủ dầu một (tiêu đề chính)

Mã sản phẩm: 292714

Ngày đăng: 27/09/2019 - 15:11

Nơi đăng: Bình Dương

Lượt xem: 311

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

DẠY KÈM TẠI NHÀ THỦ DẦU MỘT

Tại sao phải tìm gia sư?

Là một bậc phụ huynh luôn lo lắng cho tương lai phát triển của con mình sau này, thì việc tìm gia sư về để kèm cặp tại nhà cho con là việc rất có ích với kết quả học tập của con. Mỗi năm đã có rất nhiều học sinh phải đối mặt với kết quả học tập kém, vì các em học sinh không thể giải quyết được những bài toán khó mà thầy cô giao bài về nhà. Từ đó tạo cho các con có một thói quen ngại khó và tư duy của con ngày càng kém đi.

Việc tìm gia sư dạy kèm cho con tại nhà còn phụ thuộc vào tùy đối tượng học sinh, các phụ huynh nên có những phương án lựa chọn sao cho phù hợp. Vì nếu cha mẹ dành nhiều thời gian để kèm cặp cho con là cách tốt nhất.

Tìm gia sư giỏi uy tín ở đâu?

Hiện nay các trung tâm gia sư mọc lên như nấm trong số đó có những trung tâm làm việc rất có uy tín mang lại công việc cho rất nhiều người và giúp cho nhiều gia đình tìm được những thầy cô giáo giỏi chuyên môn hoặc những sinh viên xuất sắc. Bên cạnh đó thì cũng không ít trung tâm mở ra để lừa đảo người đi xin việc và cả người tìm gia sư.

Chính vì thế để tìm được một trung tâm uy tín không phải là một việc dễ dàng với các bậc phụ huynh. Ở đây chúng tôi muốn giới thiệu tới các bậc phụ huynh một trung tâm gia sư có uy tín và kinh nghiệm nhiều năm, với một đội ngũ giáo viên giỏi và sinh viên xuất sắc. Đó là trung tâm Gia sư Home Trainer. Trung tâm luôn lấy khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

Home Trainer nơi tạo dựng ước mơ cho con bạn?

Home Trainer là ứng dụng giúp kết nối giữa phụ huynh và gia sư trong việc tìm kiếm giáo viên dạy kèm cho con trẻ, để bổ sung phần kiến thức hổng hoặc phát huy năng khiếu riêng của trẻ.

Hãy cài đặt ngay ứng dụng Home Trainer để nhận lớp nhanh hơn (đối với Gia Sư) hoặc tìm Gia sư dễ dàng hơn (đối với Phụ huynh hoặc Học viên) Ứng dụng Gia sư dạy kèm hiện đã có mặt trên App store và Google play

 Hotline: 02743616488
---------------------------------------
???? Facebook: 
https://www.facebook.com/hometrainer.com.vn/
???? Link download cho IOS:
https://apps.apple.com/vn/app/hometrainer/id1417868342
???? Link download cho Android:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.giasuviet
???? ADD: Đường số 6, KDC Hiệp Thành 3, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hãy cài đặt ngay ứng dụng Home Trainer để nhận lớp nhanh hơn (đối với Gia Sư) hoặc tìm Gia sư dễ dàng hơn (đối với Phụ huynh hoặc Học viên) Ứng dụng Gia sư dạy kèm hiện đã có mặt trên App store và Google play


Mời bạn bình luận tin Dạy kèm tại nhà thủ dầu một (tiêu đề chính)

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Tuyển sinh"