Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đến bình lập tham quan và du lịch thì bạn cần phải chuẩn bị những điều bên dưới!

đến bình lập tham quan và du lịch thì bạn cần phải chuẩn bị những điều bên dưới!

Mã sản phẩm: 294514

Ngày đăng: 21/11/2019 - 14:24

Nơi đăng: Khánh Hòa

Lượt xem: 307

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đến Bình Lập tham quan và du lịch thì bạn cần phải chuẩn bị những điều bên dưới!

Bình Lập mang vị trí trong bộ Tứ Bình, nhưng vì là 1 hòn đảo có tọa lạc khá là cách biệt nên ít được các du khách biết đến cũng như là nghe qua so với những hòn đảo còn lại. Bình Lập giản dị đúng như cái tên của nó với những bãi cát dài trắng mịn đi kèm theo đó là những dòng nước trong xanh cực kì mát lạnh được rất nhiều các hành khách thường được ví như là Maldives thu nhỏ nhưng lại ở VN. Khi tham quan và tham quan tại bán đảo Bình Lập tour tứ bình giá rẻ trong 2 ngày 1 đêm thì các bạn sẽ có chi phí tương đối rẻ nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho khách du lịch trải nghiệm vô cùng độc đáo , thú vị và đầy bất ngờ. Sau đây là những cẩm nang du lịch Bình Lập giá rẻ cho những khách tham quan nào có kế hoạch sẽ đến nơi này.

Xem ngay: https://tourchulam.vn

  • Thời điểm nào cũng như mùa nào tại Bình Lập đẹp nhất trong năm với tour tứ bình 1 ngày

Nếu có thời gian, các du khách hoàn toàn có thể lựa chọn bất kì thời gian nào trong năm để đến với đảo Bình Lập nhưng chỉ cần các hành khách tránh khỏi những mùa mưa bão gây ảnh hưởng trực tiếp đến chuyến đi của mình. Với đặc điểm của tự nhiên của vùng duyên hải nên thời tiết ở đây vào mua mưa bão thường xuyên có dông lốc lớn vào khoảng tháng 10 tới tháng 11. Do vậy hãy cân nhắc lựa chọn thời gian phù hợp để đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình.

Theo kinh nghiệm của hấu hết các du khách đã tham quan tại địa điểm này thì khoảng thời gian tốt nhất là vào tiết trời mùa hè từ tháng 4 tới tháng 7 hằng năm, đặc biệt như dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sẽ rất thuận lợi để đến Bình Lập. Khoảng thời gian này những địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước như Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc hoặc Đà Nẵng sẽ rất đông đúc và việc tìm tới một hòn đảo hoang sơ, nhưng không kém phần xinh đẹp và lãng mạn như Bình Lập tour tứ bình nha trang sẽ là một sự lựa chọn thông minh của bạn.

  • Các phương tiện di chuyển đến đảo Bình Lập

Bình Lập được biết tới là một bán đảo tách biệt và khá xa với đất liền, khoảng cách với trung tâm TP Nha Trang lên đến tầm 90km. Do vậy để di chuyển tới Bình Lập trước hết là khách tham quan phải di chuyển đến Cam Ranh rồi sau đó đi xe tới cảng Ba Ngòi hoặc xã Cam Lập.

Thông thường Phương tiện vận chuyển từ TP Hồ Chí Minh và Hà Nội khi đến với TP Cam Ranh phổ biến nhất là máy bay, tàu hỏa và oto khách để hành khách hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn.

Máy bay: khách tham quan hoàn toàn có thể chọn cách đi máy bay để giúp tiết kiệm thời gian với các hãng hàng không hiện nay như VietnamAirline, Vietjet air, Jetstar Pacific.. Để có vé giá rẻ hành khách hãy tranh thủ săn vé máy bay giá rẻ trực tuyến trước để tiết kiệm hơn.

Tàu hỏa: Nếu đi từ ga Hà Nội hoặc ga Sài Gòn hành khách có thể mua vé tàu hỏa và di chuyển theo tour du lịch tứ bình đến chợ Mỹ Thanh hoặc cây xăng Yến Xào Cam Ranh rời đi tiếp đến Bình Lập.

Oto khách: Nếu đi bằng oto khách khi có nhiều thời gian du khách sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa, đến điểm là chợ Mỹ Thanh. khách tham quan có thể xuống xe tại đây và di chuyển ra Bình Lập.

Xem ngay: Tourchulam - Tour du lịch Cam Ranh số 1 Việt Nam

Có 3 cung đường phổ biến nhất hiện nay để tới được đảo Bình Lập như sau:

+ Cách 1: các bạn đi từ sân bay Cam Ranh thì có thể đi qua QL 1A để vào đường DT 702 rồi theo hướng ra vịnh Vĩnh Hy. Toàn bộ cung đường này có chiều dài khoảng chừng 40km với tầm nhìn có thể bao quát toàn bộ vịnh Cam Ranh nên sẽ rất đẹp. Tuy vậy đoạn ở QL1A khá đông xe qua lại nên khách du lịch nhớ cẩn thận khi di chuyển.

+ Cách 2: Xuất phát từ Phan Rang hành khách cũng di chuyển theo tuyến quốc lộ 1A tầm khoảng 40km sau đó rẽ phải theo hướng đến resort Ngọc Sương là sẽ đến Bình Lập. Đây cũng là tuyến đường có khá nhiều phương tiện qua lại tuy nhiên lại đi qua núi Chú, Kền Kền với rất nhiều cảnh đẹp thơ mộng nên hiện đang được nhiều hành khách lựa chọn.

+ Cách 3: Cung đường ven biển từ Phan Rang các bạn đến đầm Nại sau đó đến Vườn quốc gia Núi Chúa trên đường DT 702 và tới thẳng Bình Lập. Đây được xem là cung đường ven biển đẹp nhất ở VN có chiều dài khoảng chừng 65km. Tuy nhiên cần lưu ý là các cung đường này không có cây xăng nên các bạn nhớ kiểm tra và đổ đầy bình xăng trước khi xuất phát theo tour tứ bình chú lãm nhé.

Theo kinh nghiệm du lịch Bình Lập 2019 của nhiều bạn trên thực tế thì các bạn nên đi bằng máy bay tới Cam Ranh sau đó mượn xe máy để đi phượt Bình Lập sẽ rất thú vị.

  • Khách sạn, nhà nghỉ ở Bình Lập có giá tốt, đầy đủ tiện nghi

Ai cũng biết trạm dừng chân cuối cùng cho bất kì chuyến hành trình tour tứ bình giá rẻ nào cũng chính là thời gian để nghỉ ngơi. Bình Lập mặc dù chưa phải là điểm dừng chân lý tưởng sang trọng bởi hệ thống khách sạn, nhà nghỉ ở khu vực này. Tuy vậy ở đây có một resort nên đã làm tăng thêm vẻ đẹp cực kỳ quyết rũ cho Bình Lập đó là Ngọc Sương. Bên cạnh đó hành khách có thể dừng chân chuyến hành trình của mình tại ốc đảo Hoa Vàng là nơi rất thích hợp cho những nhóm nhỏ các bạn hoặc đoàn du khách lựa chọn nghỉ lại.

Xem ngay: Du lịch Cam Ranh Chú Lãm


Mời bạn bình luận tin đến bình lập tham quan và du lịch thì bạn cần phải chuẩn bị những điều bên dưới!

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Tour du lịch"

Tour đảo điệp sơn 1 ngày
28/03/2024 - 16:33
Open tour đà nẵng
Open tour đà nẵng
Giá: 700,000 đ
Đà Nẵng ( 139  )
29/09/2022 - 11:23
Hang sáng tối- đảo cát bà
31/10/2022 - 22:10