Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đèn spotlight âm trần sử dụng trong gia đình

đèn spotlight âm trần sử dụng trong gia đình
Giá: 100,000 đ

Mã sản phẩm: 296921

Ngày đăng: 05/06/2020 - 14:58

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 343

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn với đa dạng các mẫu mã từ đèn chiếu sáng đến đèn trang trí. Mỗi một loại đèn có một công dụng khác nhau nên trước khi đi chọn đèn cho gia đình bạn nên tìm hiểu thật kỹ. Đèn spotlight âm trần là loại đèn được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng bởi chúng có những tính năng rất vượt trội. Bởi thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng nên đèn spotlight âm trần được ứng dụng ở rất nhiều nơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ứng dụng của đèn spotlight âm trần qua bài viết dưới đây.

Những ưu điểm của đèn spotlight âm trần

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là khả năng tiết kiệm điện năng của đèn spotlight âm trần. Chúng có khả năng tiết kiệm điện đến 70% các loại đèn truyền thống. Đèn spotlight âm trần với công suất vừa phải, không quá chói mà cũng không quá mờ nhưng bạn vẫn phải sử dụng nhiều bóng cùng một lúc hoặc sử dụng kết hợp với các loại bóng khác. Tuy nhiên, thời gian sử dụng của đèn spotlight thường từ 6 giờ tối đến 6 giờ sáng hôm sau nhưng lượng điện chúng tiêu thụ có thể bằng 1 đến 2 giờ đồng hồ của những loại đèn huỳnh quang thông thường. Như vậy, so với mức giá mà bạn bỏ ra để mua  âm trần đắt hơn những loại đèn khác nhưng tính về lâu dài chúng lại tiết kiệm cho bạn rất nhiều.

Những ứng dụng của đèn spotlight âm trần

Không chỉ vậy, với mức công suất điện mà đèn tiêu thụ nhưng ánh sáng rất vừa phải, không hề bị mờ hay bị nhấp nháy gây hại mắt mà ánh sáng còn rất tự nhiên, đậm màu. Bên cạnh đó, đèn spotlight âm trần có khả năng chống các loại tia quang học như tia UV, tia tử ngoại và không thải ra môi trường các khí độc hại như khí CO2 hay các loại tia bức xạ. Chính vì vậy, bạn không phải lo chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. 

Đèn spotlight âm trần sử dụng trong gia đình

Đây có lẽ là ứng dụng phổ biến nhất của người tiêu dùng khi sử dụng đèn spotlight âm trần. Trong gia đình, không gian được bày trí cũng như cần nhiều ánh sáng nhất là phòng khách, đèn spotlight âm trần được sử dụng nhiều đèn khác nhau hoặc sử dụng kết hợp nhiều loại đèn trong phòng khách để đảm bảo đủ ánh sáng cũng như tính thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt chung của gia đình. Bạn có thể kết hợp đèn spotlight âm trần cùng với đèn chùm, đèn led và các loại đèn ốp tường khác nhau để tạo cho không gian tươi sáng hơn, lung linh hơn. Tuy nhiên, đèn spotlight âm trần có hai loại ánh sáng chủ yếu là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng.

Những ứng dụng của đèn spotlight âm trần

Ánh sáng trắng phù hợp với không gian hiện đại, sử dụng nhiều màu trung tính và các gam màu lạnh như trắng, xanh, đen trong nội thất. Còn ánh sáng vàng lại hợp với những không gian cổ điển, truyền thống, tạo cảm giác ấm cúng theo đúng những gì gia chủ mong muốn khi chọn phong cách này. 

Đèn spotlight âm trần sử dụng trong những nơi công cộng

Bên cạnh sử dụng trong nội thất gia đình, đèn spotlight âm trần còn được sử dụng ở những nơi công cộng như những cửa hàng ăn uống, các trung tâm thương mại mua sắm lớn hay ở những showroom bày bán những món đồ có giá trị như ô tô, xe máy,… Khi sử dụng ở những nơi công cộng như vậy, đèn spotlight âm trần cũng được sử dụng nhằm chiếu sáng hay làm nổi bật lên những chủ thể mà người tiêu dùng cần. Ví dụ như khi bước vào những showroom hay những quầy hàng bán quần áo sẽ có những mẫu trưng bày được đặt ngay gần cửa kính phía bên ngoài của quầy và được sử dụng đèn spotlight âm trần để chiếu từ trên xuống dưới; hay ở những cửa hàng đồ ăn uống được lắp ở ngay quầy thanh toán hay ở những tủ trưng bày hàng mới về.

Những ứng dụng của đèn spotlight âm trần


Mời bạn bình luận tin đèn spotlight âm trần sử dụng trong gia đình

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nội thất công cộng"

Tdtcgold
Tdtcgold
Giá: 100,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 35  )
09/04/2024 - 16:34
Ee88to
Ee88to
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 54  )
02/04/2024 - 14:28
Thùng rác nhựa hdpe
26/06/2023 - 10:30