Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đẹp yêu kiều và thanh thoát với kiểu tóc mái bay đầu thu

đẹp yêu kiều và thanh thoát với kiểu tóc mái bay đầu thu
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 298448

Ngày đăng: 16/10/2020 - 16:45

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 231

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mùa Thu 2020 gọi tên kiểu tóc mái bay nổi tiếng từ phái đẹp Hàn Quốc. Một kiểu tóc đem lại diện mạo ngọt ngào, nữ tính và không cần tốn nhiều công sức để tạo kiểu mỗi ngày.

Tóc mái bay là một trong những từ khóa về tóc được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội tính đến thời điểm hiện nay. Nhiều salon tóc tại Việt Nam không ngừng “lăng xê” kiểu tóc mái bay với hình minh họa từ hàng loạt hot girl nổi tiếng xứ Hàn.

Là một tín đồ làm đẹp, bạn đã thử cắt kiểu tóc mái bay chưa? Cùng ELLE tìm thêm nhiều ý tưởng về kiểu tóc này trước khi bước đến salon làm tóc, bạn nhé!

KIỂU TÓC MÁI DIỆU KỲ

Nhiều người đùa rằng mái bay là kiểu tóc mái màu nhiệm. Bởi kiểu tóc này hầu như hợp với mọi khuôn mặt của phụ nữ châu Á, đặc biệt những cô nàng có gương mặt to và ngắn. Khi phần tóc mái dài đến xương gò má được buông lơi một cách tự nhiên, ngay lập tức khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn. Ngoài ra, tóc mái dài cũng dễ giữ nếp hơn so với tóc mái ngắn. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái thích ưa thích những kiểu tóc dễ chăm sóc và không cần nhiều kỹ thuật để định hình volume.

tóc mái bay Lưu Tá Ninh

Lưu Tá Ninh. Ảnh: keaitupian.

Kiểu tóc mái bay được biến tấu với nhiều độ dài khác nhau, cắt tỉa tùy theo gương mặt bạn. Thông thường, tóc mái bay sẽ có độ dài qua mắt đến khóe môi. Nghệ sĩ tóc thường sẽ uốn xoăn phần tóc mái này của bạn nhằm giúp tóc che bớt một phần gương mặt.

tóc mái bay Hàn Quốc

Tóc mái bay đem lại vẻ ngoài nhẹ nhàng và thanh thoát cho phái nữ. Ảnh: arca.live.

CÁCH CẮT TÓC MÁI BAY TẠI NHÀ

  • Bước 1: Xác định phần tóc mái bạn muốn cắt và chải ngược về phía trước. Đừng lấy quá nhiều tóc mái vì như vậy sau khi cắt xong, tóc sẽ không đạt được hiệu ứng bồng bềnh và bay bay như ý muốn. 
  • Bước 2: Tùy vào sở thích, bạn có thể định hình cho tóc mái bay rẽ ngôi giữa hoặc ngôi 7/3. Dùng hai ngón tay để kéo một bên mái về phía trước mặt và căn chỉnh độ dài tóc như mong muốn. Lưu ý tóc mái bay ngắn nhất cũng cần dài qua mắt.
  • Bước 3: Sử dụng kéo tỉa thưa Brainbow. Nếu phần tóc mái của bạn quá dài, hãy cắt theo góc 45 độ sao phần tóc trên trán là ngắn nhất và những sợi tóc dài nhất là những sợi tóc xa gương mặt nhất.
  • Bước 4: Chải tóc và cắt tỉa lại nếu cần. Lặp lại bước 2 đến bước 3 cho phần còn lại của tóc.
  • Bước 5: Tăng độ bồng bềnh của tóc mái bằng máy uốn cầm tay.

Một kiểu tóc mái bay với độ dài phù hợp giúp gương mặt bạn trông trẻ trung hơn. Bạn có thể uốn lơi cho phần đuôi tóc để tạo sự phối hợp đồng đều với tóc mái.

CÁCH CHĂM SÓC TÓC MÁI BAY TẠI NHÀ

Những khi có thời gian, bạn có thể tạo volume cho tóc mái bay với lô cuốn. Sử dụng máy sấy tóc thổi nhẹ qua phần tóc đang cuốn lô và để 3 giây sau đó tháo lô cuốn. Kiểu tóc này càng gợn sóng và ôm hờ vào gương mặt thì càng đem lại vẻ thanh thoát và yêu kiều cho bạn.

Lưu ý: bạn không nên dùng lô cuốn khi tóc còn ướt. Tốt nhất hãy để tóc khô tự nhiên hoặc dùng máy sấy để hong khô tóc trước khi muốn tạo kiểu cho tóc mái.

Một trong những sai lầm thường gặp khác là bạn sử dụng lô cuốn ngay từ phần chân tóc. Kỹ thuật không chuẩn xác này khiến tóc mái rối xù thay vì bồng bềnh như mong đợi. Nhằm khắc phục tình trạng này, hãy sử dụng một lô cuốn nhỏ đặt tại chân tóc. Sau đó mới sử dụng lô cuốn to hơn để tạo độ xoăn nhẹ tóc phần tóc mái phía dưới. Khi tháo lô, hãy cuốn nhẹ theo hướng đi xuống để không làm hỏng volume tóc vừa tạo.

Ngoài ra, đừng sử dụng dầu dưỡng cho kiểu tóc mái bay. Phần tóc này càng được giữ khô thoáng càng tốt. Bạn cũng nên hạn chế lùa tay vào tóc để tránh dầu hoặc bụi bẩn từ tay làm tóc bết và mất phom dáng.

 

Bài: STH

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp


Mời bạn bình luận tin đẹp yêu kiều và thanh thoát với kiểu tóc mái bay đầu thu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sản phẩm dành cho tóc"