Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đi du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm tự túc bạn hãy tra khảo

đi du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm tự túc bạn hãy tra khảo

Mã sản phẩm: 290936

Ngày đăng: 02/08/2019 - 16:12

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 341

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Nếu bạn muốn đi du lịch thì sẽ có hai phương án để đi, đó chính là đi tự túc hoặc là đi theo tour. Nếu bạn lười tìm địa diểm ăn ở và không tìm hành trình tham quan thì bạn có thể đi theo tour trọn gói. Còn nếu như bạn muốn thoải mái hơn thì có thể tự túc. Bạn có thể du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc mà vẫn có thể tham quan hết các địa điểm của Phú Quốc.Nguồn: https://thuviendinhduong.com/di-du-lich-phu-quoc-3-ngay-2-dem-tu-tuc/

Hành trình ngày đầu tiên.

Ngày đầu tiên, bạn còn phải di chuyển đến Phú Quốc nên chắc chắn sẽ được chơi ít hơn. Sau khi đã ăn uống và nghỉ  ngơi xong thì lúc này bạn đã có thể bắt đầu hành trình đi tham quan.

Đầu tiển là bạn sẽ đến với suối Tranh để check in, đây là con suối chảu xiết với nguồn nước cực kì lớn, điểm thu hút khách du lịch của suối Tranh đó chính là nước suối vô cùng trong xanh.

Sau khi đã đi tham quan suối tranh, địa điểm tiếp theo mà bạn dừng chân đó chính là làng nghề nước mắm, đây là địa điểm chuyên sản xuát nước mắm tại Phú Quốc, nước mắm Phú Quốc là loại nước mắm cực kì thơm ngon. Nếu bạn muốn mua nước mắm chính hãng giá rẻ thì bạn nên mua tại đây.

Đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc

Tiêp theo là xưởng sản xuất rượu vàng sim, rượu vang sim là môt trong những đặc sản của Phú Quốc và chỉ có Phú Quốc mới có loại rượu này. Rượu ngon và rất sang trọng, rất phù hợp để làm quà tặng cho người thân.

Sau đó bạn sẽ đến tham quan trại chó, ở đây có rát nhiều chó và đặc biệt là ở đây hàng ngày sẽ diễn ra đua chó, bộ môn này cũng rất thu hút khách du lịch.

Kết thúc ngày đầu tiên, bạn sẽ đi tìm địa điểm để ăn tối, đặc biệt là khi đến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc thì nhất định bạn cần phải ăn hải sản tươi sống ở đây.

Đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc

Nếu không thì bạn có thể ra chợ đêm Dinh Cậu để ăn tối và sau đó đi dạo chợ luôn. Chợ đêm Dinh Cậu sẽ có rất nhiều điều hay và thú vị cho bạn, đặc biệt là ẩm thực ở chợ, bạn sẽ nhìn thấy những món ăn truyền thống của Phú Quốc, rất ngon và đậm vị. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể mua một số món đồ lưu niệm ở đây.

 

Hành trình ngày thứ hai.

Buổi sáng sau khi đã ăn sáng xong, bạn sẽ di chuyển đến khu di tích nhà tù Phú Quốc, ở đây có rất nhiều bức tượng miêu tả lại những cực hình mà ngày xưa những người lính Việt Nam phải chịu đựng. Những hình ảnh này rất sinh động, rất đáng để xem một lần trong đời.

Lên chùa Hộ Quốc tham quan và thắp hương. Chùa Hộ Quốc tuy là một chùa mới được xây dựng nhưng nó lại là địa điểm cực kì thu hút khách du lịch. Bạn có thể lên chùa để thắp hương cầu may mắn và bình an. Đây cũng là địa điểm check in khá là đẹp của các du khách.

Đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc

Một hoạt động không thể thiếu khi đi du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc đó chính là tắm biển.Bạn nên tắm biển vào buổi chiều. Địa điểm mà bạn sẽ tắm biển đó chính là Bãi Sao, nơi đây có không khí cực kì trong lành, nước biển trong xanh, bạn có thể tắm và chụp ảnh thoải mái ở đây.

Sau khi đã kết thúc ngày thứ 2 của du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc thì bạn sẽ về phòng nghỉ ngơi, buổi tối có thể đi ra bãi biển đi dạo.

Ngày thứ 3, buổi sáng bạn sẽ ăn sáng và trả phòng, sau đó trở về. Kết thúc du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc, bạn đã có thể trải nghiệm nhiều địa điểm lý thú ở Phú Quốc.


Mời bạn bình luận tin đi du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm tự túc bạn hãy tra khảo

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Tour du lịch"

Tour đảo điệp sơn 1 ngày
28/03/2024 - 16:33
Open tour đà nẵng
Open tour đà nẵng
Giá: 700,000 đ
Đà Nẵng ( 125  )
29/09/2022 - 11:23
Hang sáng tối- đảo cát bà
31/10/2022 - 22:10