Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Dịch vụ bất động sản tbtv land mua bán nhà phố

Dịch vụ bất động sản tbtv land mua bán nhà phố
Giá: 2,000,000,000 đ

Mã sản phẩm: 294346

Ngày đăng: 14/11/2019 - 14:44

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 281

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TB TV LAND: MUA BÁN NHÀ PHỐ
Kính chào quý khách hàng của Thái Bình Thịnh Vượng. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng ủng hộ công ty chúng tôi suốt thời gian qua.
Công ty chúng tôi, Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Thái Bình Thịnh Vượng gọi tắt là TB TV Land chuyên cung cấp dịch vụ bất động sản, dịch vụ nhà đất. Là môi giới nhà đất trung gian cũng như trực tiếp cho cả hai phía người bán và người mua. Chính vì thế Công ty chúng tôi với tinh thần tự giác vươn lên, luôn lấy mục tiêu là sự hài lòng, sự tin tưởng của khách hàng, đối tác làm động lực phát triển.
Cùng đội ngũ chuyên viên giàu năng lực, nhiệt huyết, Ban lãnh đạo TB TV Land dẫn dắt sáng suốt, Công ty đã bước qua nhiều giai đoạn của thị trường bất động sản. Từ đó đúc kết nhiều kinh nghiệm để càng vững mạnh từng ngày, đồng thời mang đến một nguồn cung bất động sản to lớn, chất lượng cao gửi đến quý khách hàng có nhu cầu.
Trong nhiều năm qua, theo đà phát triển công nghiệp hóa hiện đại hóa của cả đất nước, Thành phố Hồ Chí Minh luôn dẫn đầu về an sinh cũng như kinh tế mũi nhọn. Kéo theo đó là sự gia tăng dân số của Thành phố do nguồn lao động thế hệ mới đến học tập và ở lại làm việc ngày càng tăng, khiến vấn đề nhà ở, nhất là thị trường mua bán nhà phố càng thêm sôi động hơn bao giờ hết.
Vậy tại sao nhà phố lại được đa số bộ phận khách hàng muốn sở hữu như thế?
Vì nhà phố là kiểu nhà tập trung ở trung tâm đô thị, thành phố sầm uất. Thiết kế dạng ống, cao tầng, phục vụ được nhu cầu ở và đặc biệt hỗ trợ mặt tiền thuận lợi cho kinh doanh mua bán. Khi sở hữu một căn nhà phố, bạn có quyền khai thác tối đa khả năng sử dụng mà không bị ràng buộc với quá nhiều quy định chung như ở một khu tập thể.
Nắm được đặc điểm nhu cầu cho phân khúc nhà phố của người dân, Lãnh đạo công ty TB TV Land cũng hướng nhân viên lập kế hoạch và đưa vào triển khai dịch vụ mua bán nhà phố ở các quận của Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, nắm bắt tâm lý khách hàng khi chọn mua nhà phố còn nhiều trăn trở như:
Giá cả có hợp lý so với mặt bằng chung của khu vực hay không;
Cấu trúc địa chất có phù hợp với kết cấu xây dựng của nhà để định cư lâu dài không;
Căn nhà hiện có rõ ràng về mặt pháp lý, thủ tục hành chính chưa;
Nhà có thuộc khu vực quy hoạch của tư nhân hay Nhà nước hay không;
Điều kiện dân cư xung quanh có đảm bảo an ninh, thân thiện;
Hệ thống cấp thoát nước có đảm bảo tiêu cấp hợp lý không;
Đường vào nhà có đang trong giai đoạn tranh chấp .v.v...Và nhiều vấn đề khác nữa mà TB TV Land được phản hồi từ đa dạng khách hàng khi đến với dịch vụ tư vấn mua bán nhà phố của chúng tôi. Chính vì thế, nhà phố của chúng tôi cung cấp phải tiên quyết đáp ứng được những vấn đề trên.
Dịch vụ mua bán nhà phố của Công ty Bất động sản Thái Bình Thịnh Vượng mang đến có những ưu việt sau:
Nhà chính chủ mua bán, có giấy tờ pháp lý sở hữu rõ ràng, minh bạch;
Nhà không thuộc khu vực quy hoạch đang trong quá trình chờ giải quyết;
Hệ thống giao thông công cộng thuận tiện đi lại;
Cấp thoát nước tiêu chuẩn nhà nước;
Khu vực dân trí cao, gần trung tâm mua sắm, chăm sóc sức khỏe, trường trạm;Ngoài ra, với sự linh hoạt trong mua bán, quý khách hoàn toàn có thể chọn dịch vụ cho thuê nhà để ở thử từ 3 đến 6 tháng để trải nghiệm, rồi quyết định mua nhà phố của chúng tôi.
Nhiệm vụ của quý khách là lựa chọn nhà phố từ dịch vụ của TB TV Land, các vấn đề khác cứ để chuyên viên của chúng tôi lo. Trách nhiệm của chúng tôi là tìm cho quý khách căn nhà có thể an cư lạc nghiệp, tạo một môi trường giao dịch minh bạch, nhanh chóng, thuận tiện để quý khách chính thức sở hữu nhà đất một cách dễ dàng, hợp pháp.
Ngay bây giờ, nếu đang đắn đo thuê nhà đất hay mua nhà phố, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, giải đáp miễn phí; chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng bên kia cổng thông:
Điện thoại: (028) 38473668 – 38473669 – Hotline: 079 98 777 68 (Mr Hữu)
Địa chỉ: 465/1/4 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM
Website: www.thaibinhthinhvuong.com.vn/Chân thành cảm ơn và mong sớm nhận được liên hệ từ quý khách.


Mời bạn bình luận tin Dịch vụ bất động sản tbtv land mua bán nhà phố

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ nhà & Đất"