Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

dịch vụ cung cấp căn hộ ở tp hcm

dịch vụ cung cấp căn hộ ở tp hcm
Giá: 2,000,000,000 đ

Mã sản phẩm: 294297

Ngày đăng: 13/11/2019 - 11:05

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 243

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN MUA BÁN CĂN HỘ

Kính chào quý khách, chúc quý khách một ngày làm việc đầy năng lượng và thành công.

Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Thái Bình Thịnh Vượng (TB TV Land) là công ty chuyên lĩnh vực dịch vụ nhà đất, dịch vụ bất động sản. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn nổ lực mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của TB TV Land.

Gần đây, cùng hội nhập với ]thị trường bất động sản ở phân khúc mua bán căn hộ công ty chúng tôi cũng tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh. Đảm bảo hài lòng quý khách hàng đang muốn lựa chọn cho mình một điểm an cư.

Vậy, căn hộ là gì? Căn hộ là từ để mô tả về sản phẩm là nơi ở, trong một tòa nhà cao tầng, trong đó, mỗi tầng có một số lượng căn nhất định và mỗi căn là một đơn vị ở.

Ban đầu căn hộ được xây dựng chủ yếu nhằm đáp ứng chỗ ở cho người dân một cách đơn thuần. Độ cao mỗi khu chung cư này chỉ rơi vào khoảng 6 tầng, và thiết kế cầu thang bộ để di chuyển lên xuống cho cư dân. Những tiện ích đi kèm gần như là không có, thay vào đó cư dân chỉ có thể đi một quảng đường khá xa để sử dụng những tiện ích sẵn có tại các khu vực lân cận.

Nhưng. Hiện nay, với sự gia tăng của dân số, cũng như sự nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, hình thức an cư như căn hộ cũng có những thay đổi nhất định. Căn hộ được xây dựng thuộc công trình có độ cao từ khoảng 12 tầng trở lên, có thang máy và thang bộ đáp ứng nhu cầu di chuyển. Không chỉ đơn thuần là chỗ để ở, tại các căn hộ còn kết hợp đầy đủ hệ thống tiện ích đi kèm. Mỗi căn hộ đều có tầng thương mại ở ngay trệt, có nhà trẻ, công viên, khu vui chơi… sống tại đây gần như quý khách có đầy đủ sự đáp ứng về nhu cầu từ vật chất lẫn tinh thần.

Dân cư tập trung ngày càng đông đúc ở thành phố Hồ Chí Minh, nhu cầu lưu trú để tiện học tập và làm việc là điều tất yếu. Chính vì vậy thị trường môi giới bất động sản càng sôi động với các căn hộ được giao dịch mỗi ngày. Tuy nhiên, khó khăn khi muốn sở hữu một căn hộ vẫn còn là trăn trở của nhiều khách hàng.

Khách hàng khi tiến hành mua bán căn hộ với TB TV Land thường có những thắc mắc về mức giá, thời hạn bàn giao, thuế, cơ sở vật chất, giấy tờ pháp lý, các chế độ lợi ích cũng như trách nhiệm khi sở hữu một căn hộ.

Nắm bắt được những suy tư đó, Công ty chúng tôi nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm có sức nặng về chất lượng, đập tan những thách thức khi mua một nơi an cư của quý khách hàng.

mang đến đảm bảo cho quý khách các phương diện như sau:

· Căn hộ thuộc chung cư cao cấp của chủ đầu tư uy tín xây dựng;

· Bản vẽ kỹ thuật rõ ràng, đúng tiêu chuẩn;

· Thuộc hệ thống chung cư quy mô lớn nên đa dạng hướng phong thủy, an tâm khi lựa chọn;

· Trang bị đầy đủ nội thất công nghệ tiên tiến nhất;

· Khu vực dân trí cao, dân cư thân thiện văn minh;

· Kết hợp liền kề các trung tâm mua sắm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, trường học quốc tế.v.v.

Dịch vụ của Công ty TB TV Land cũng nhanh chóng xử lý hợp đồng, giấy tờ chứng nhận giao dịch hợp pháp, rõ ràng, minh bạch cho quý khách hàng. Qúy khách chỉ cần lựa chọn căn hộ ưng ý và xách vali vào an cư, mọi vấn đề liên quan đã có hệ thống nhân viên lành nghề phụ trách.

Căn hộ của Thái Bình Thịnh Vượng đảm bảo quý khách có nơi an cư thật sự thái bình tạo nền tảng cho sự nghiệp thịnh vượng lâu dài. Hãy gọi ngay cho chúng tôi:

· Điện thoại: (028) 38473668 – 38473669 – Hotline: 079 98 777 68 (Mr Hữu)

· Địa chỉ: 465/1/4 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM

· Website: www.thaibinhthinhvuong.com.vn

Chân thành cảm ơn và mong sớm được hợp tác.
 
 


Mời bạn bình luận tin dịch vụ cung cấp căn hộ ở tp hcm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chung cư cao cấp"