Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Dịch vụ giặt nệm tại nhà

Dịch vụ giặt nệm tại nhà
Giá: 500,000 đ

Mã sản phẩm: 298871

Ngày đăng: 25/11/2020 - 09:10

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 234

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tạm biệt dị ứng, mẩn ngứa, mùi hôi!

Sử dụng hơi nước, chúng tôi áp dụng phương pháp làm sạch sâu cho nệm ở London. Nệm sạch là điều quan trọng để có một cuộc sống khỏe mạnh, giảm dị ứng và mẩn ngứa, do đó dịch vụ giặt nệm tại nhà rất đượckhuyến khích. Tìm hiểu thêm bên dưới.

Mua một tấm nệm tốt đòi hỏi phải có sự nghiên cứu, đầu tư và thời gian, vì vậy bạn sẽ muốn nó dùng được lâu nhất có thể, trông đẹp và luôn mới như ngày mới mua.

Khi mọi người sử dụng nệm của họ hàng ngày, nó là một trong những thứ ít sạch nhất trong nhà. Các tế bào da chết và vi khuẩn ăn nó, bụi và mồ hôi đều bị mắc kẹt vào các sợi của nệm. Chúng tôi tin rằng một tấm nệm sạch sẽ ít gây ra các vấn đề sức khỏe, dị ứng, mẩn ngứa, v.v.

Bạn nên làm sạch và lật nệm ít nhất hai lần một năm. Chúng tôi khuyên bạn nên thuê một người dọn dẹp chuyên nghiệp cho ít nhất một trong những lần dọn dẹp đó. Nếu bạn bị dị ứng, khó thở, phát ban hoặc các vấn đề sức khỏe khác, chúng tôi khuyên bạn nên thuê một người giặt thảm chuyên nghiệp ít nhất sáu tháng một lần, và điều này sẽ cải thiện tình trạng của bạn.

 

Tại sao KatCleaner?

  • KatCle Cleaning sử dụng các sản phẩm sẽ tiêu diệt vi khuẩn, mùi và cặn bẩn một cách an toàn mà không để lại bất cứ thứ gì. Bọ ve và rệp, là nguyên nhân phổ biến của dị ứng và phát ban, cũng sẽ bị loại bỏ mà không có hóa chất độc hại hoặc thuốc trừ sâu thường dùng.

  • Chúng tôi luôn tận tâm với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu với giá cả phải chăng.

  • Chúng tôi đi xa hơn nữa để đảm bảo rằng mọi khách hàng đều hài lòng 101%.

Một vài lời khuyên từ chúng tôi:

  • Mặc dù vệ sinh nệm chuyên nghiệp là điều quan trọng để giữ cho nệm của bạn luôn mới, nhưng chúng tôi cũng khuyên bạn nên vệ sinh nệm vài tháng một lần hoặc lâu hơn, bằng cách hút bụi cả hai mặt.

  • Bạn cũng nên làm mát nệm vài tháng một lần bằng cách đặt nó ở ngoài trời nơi có ánh nắng. Điều này giúp ngăn ngừa sự tích tụ hơi ẩm và do đó gây ra nấm mốc, cũng như cho phép mọi mùi thoát ra ngoài.

Giặt nệm bằng hơi nước chuyên nghiệp là một dịch vụ mang lại nhiều kết quả:

  • nó tiêu diệt tất cả mạt bụi gây ra các vấn đề cho những người có vấn đề về hô hấp và hen suyễn

  • nó giết chết rệp và trứng của chúng, điều này không thể thực hiện được bằng thuốc trừ sâu vì trứng của rệp có khả năng kháng thuốc do cấu trúc hóa học của vỏ chúng

  • tiêu diệt trứng của loài bướm đêm và ngăn chặn sự lây nhiễm của loài bướm đêm lây lan nhanh chóng trong tài sản của bạn và làm hỏng vải

  • nó tiêu diệt vi khuẩn trên nệm

  • loại bỏ mọi vết bẩn, vết đốm và bụi bẩn bám trên bề mặt nệm

  • làm mới và khử mùi

Đừng ngần ngại liên hệ với nhóm của chúng tôi qua email hoặc gọi điện cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một báo giá miễn phí. Đại diện của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, kể cả vào những ngày lễ của ngân hàng. Họ sẽ trả lời tất cả câu hỏi của bạn và sẽ cung cấp cho bạn mức giá tốt nhất cho thảm, tấm thảm, nệm hoặc vải bọc của bạn.



Mời bạn bình luận tin Dịch vụ giặt nệm tại nhà

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ tại nhà"

Chứng minh tài chính tại hà nội
30/11/-0001 - 00:00
đăng bài tuyển dụng hiệu quả
10/04/2024 - 19:43