Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp tại tphcm

Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp tại tphcm
Giá: 5,000 đ

Mã sản phẩm: 298880

Ngày đăng: 25/11/2020 - 17:15

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 395

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.


Dọn dẹp tất cả vật dụng, gối, chăn màn trước khi giặt nệm
Khi bạn chọn Chem-Dry để giặt thảm, bạn sẽ có được một tấm thảm sạch sâu hơn, khô nhanh hơn và một ngôi nhà trong lành hơn cho bạn và gia đình.

Quy trình HCE của chúng tôi được kiểm tra & chứng minh để loại bỏ các chất gây dị ứng và vi khuẩn

Chúng tôi hiểu rằng bạn có quyền lựa chọn trong dịch vụ giặt thảm. Nhưng không phải dịch vụ giặt thảm nào cũng giống nhau. Để tìm hiểu mức độ ảnh hưởng của dịch vụ giặt khô Chem-Dry đối với sức khỏe gia đình, chúng tôi nghĩ rằng sẽ hữu ích khi đo lường mức độ hiệu quả của quy trình làm sạch trong việc loại bỏ các yếu tố gây hại và không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe khỏi ngôi nhà của bạn. Vì vậy, chúng tôi đã ủy quyền cho một phòng thí nghiệm chất lượng không khí độc lập hàng đầu thực hiện một  nghiên cứu  bằng cách sử dụng quy trình chiết xuất cacbon hóa nóng (HCE) của Chem-Dry tại nhiều ngôi nhà. Phòng thí nghiệm phát hiện ra rằng máy giặt thảm Chem-Dry loại bỏ trung bình  98,1% các chất gây dị ứng phổ biến trong gia đình  như chất gây dị ứng mạt bụi và lông thú vật nuôi khỏi thảm và vải bọc mà chúng tôi làm sạch và thấy rằng, khi thêm chất khử trùng vào quy trình giặt thảm HCE, chúng tôi đã loại bỏ Trung bình của 89% vi khuẩn  trong không khí và  82,3% vi khuẩn  từ thảm. Với máy giặt thảm Chem-Dry, bạn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của ngôi nhà cho gia đình mình.

Chem-Dry đảm bảo

KHÔ HƠN

Quy trình giặt thảm Chem-Dry sử dụng ít nước hơn 80% so với giặt hơi nước thông thường, vì vậy thảm khô trong vòng vài giờ chứ không phải vài ngày. Điều này có nghĩa là bạn và gia đình có thể trở lại tận hưởng ngôi nhà của mình sớm hơn. Xem so sánh đầy đủ giữa Chem-Dry và giặt hơi nước để thấy tất cả những lợi ích của việc lựa chọn chất tẩy rửa thảm Chem-Dry.

SẠCH HƠN.

Dung dịch làm sạch thảm chính của chúng tôi là có ga và cũng giống như nước ngọt câu lạc bộ, khi thấm sâu vào các sợi thảm của bạn, nó sẽ hút bụi bẩn từ sâu bên trong thảm của bạn để chúng có thể được đánh bay bằng thiết bị hút mạnh mẽ của chúng tôi, mang đến cho bạn sự sạch sẽ toàn diện nhất. Và không có cặn bẩn thu hút để lại, vì vậy thảm sẽ sạch hơn lâu hơn.

ĐẢM BẢO SỨC KHỎE

Dịch vụ giặt thảm của chúng tôi sử dụng phương pháp ít nước, có nghĩa là ít có nguy cơ nấm mốc phát triển dưới tấm thảm của bạn do sử dụng quá nhiều nước mà hầu hết các máy giặt thảm hơi nước sử dụng. Chúng tôi sử dụng dung dịch tẩy rửa hoàn toàn tự nhiên, được chứng nhận xanh, không chứa xà phòng hoặc hóa chất mạnh và hoàn toàn an toàn không độc hại cho gia đình và vật nuôi của bạn.

 

Để liên hệ dịch vụ giặt thảm gọi 1900 633 421

 


Mời bạn bình luận tin Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp tại tphcm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ tại nhà"

Chứng minh tài chính tại hà nội
30/11/-0001 - 00:00
đăng bài tuyển dụng hiệu quả
10/04/2024 - 19:43