Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Dịch vụ thiết kế giá rẻ

Dịch vụ thiết kế giá rẻ

Mã sản phẩm: 290057

Ngày đăng: 09/07/2019 - 10:25

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 405

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Công Ty Thiết Kế Và In Ấn Bao Bì Sản Phẩm Tại TP.HCM

 

Một bao bì bắt mắt sẽ tạo cho bạn một ưu thế cao về giá trị thương hiệu, bao bì tác động trực tiếp đến khách hàng thông qua vỏ hộp, bao bì, nhãn mác, chứ không phải chất lượng sản phẩm, chính vì yếu tố đó các doanh nghiệp rất chú trọng đến giá trị sản phẩm của họ thông qua thiết kế bao bì sản phẩm của doanh nghiệp. Thiết kế menu nhà hàng chuyên nghiệp.

ThiThiết kế decal rất quan trọng trong thương hiệu

Xu hướng bao bì phổ biến
Bao bì kiểu handmade
Các bạn có thấy hiện tượng sử dụng các loại in ấn bao bì sản phẩm bên ngoài có đặc dân dã, vẽ tay hay sáng tạo mỗi loại bao bì riêng theo từng hương vị hay kiểu dáng sản phẩm không?
Các cửa hàng đồ ăn đồ uống sử dụng rất phổ biến các loại bao bì kiểu này bởi nó  giúp khách hàng cảm thấy thân thiện và đáng tin cậy.
Thông thường, những thiết kế vậy nhìn tự do và tươi mới. Những phông trang trí và các hình minh họa dễ thương khiến sản phẩm nhìn như có vẻ được bàn tay người chăm chút. Một tư liệu thiết kế được sử dụng trên một vài sản phẩm tập trung vào các nhóm khách hàng cá biệt.

Bao bì thân thiện môi trường

Trong một nỗ lực thoát khỏi những gì thuộc về sản phẩm công nghiệp, những bao bì này đặt bản thân mình với một xu thế đánh giá cao những gì thuộc về sản phẩm thủ công, tương phản với những quy trình máy móc công nghiệp.
Ngày nay, khách hàng không chỉ cần sự thân thiện, họ còn cần cả sự trung thực.

Bao bì sản phẩm lạ mắt thì người tiêu dùng thích hơn

Bao bì mang màu sắc đậm
Hiện nay có một số công ty họ thích sử dụng các loại bao bì với màu nền toàn là màu đen, đỏ hay màu vàng đồng là chính.
Bởi các màu sắc đó giúp cho bao bì thêm ấn tượng bởi sự đen huyền bí hay màu đỏ bí ẩn, màu vàng của sự sang trọng.
Các phông màu này tạo nên phong cách “chất” hơn vì nó tạo nên một lớp áo có vẻ cổ điển, tinh tế và bài bản xuất hiện trên bao bì từ những góc độ khác. 

ThiBao bì là hình ảnh thương hiệu

Bao bì theo kiểu đồ họa
Xu hướng này chuẩn bị một sự tích hợp giữa sản phẩm và các yếu tố đồ họa để tìm kiếm một cách tiếp cận vui tươi hơn với sản phẩm.
Những yếu tố đồ họa phẳng được kết hợp với những hình 3D để tạo cảm giác trừu tượng từ thực tế để có thể đem lại sự hấp dẫn và khác biệt.
Sản phẩm tạo được dấu ấn với giá trị của nó, mời gọi khách hàng với những trải nghiệm khác biệt. Thực tế và viễn tưởng kết hợp với nhau đem lại một giải pháp đồ họa huyền ảo.

Hộp giấy màu sắc càng đẹp thì thu hút càng nhiều

Giá trị bao bì sản phẩm mang lại
Thiết kế vỏ hộp nhãn mác sản phẩm luôn được các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa quan tâm và đầu tư. Với mong muốn sản phẩm của mình nổi bật và thu hút người tiêu dùng thì bên cạnh chất lượng của sản phẩm thì tính thẩm mỹ của thiết kế bao bì đóng góp một phần hết sức quan trọng cho sự cạnh tranh đó. Thiết kế tờ rơi giá rẻ.

Thiết kế bao bì của Puma

Đối với mỗi ngành hàng, mỗi loại hình và mục đích sử dụng của sản phẩm thì bao bì có những đặc trưng riêng, phù hợp với tính chất, xu hướng thiết kế của ngành hàng đó. Tuy nhiên một thiết kế bao bì, thiết kế nhãn mác được xem là đẹp và hoàn hảo, theo chúng tôi bao bì, nhãn mác đó phải hội tụ được những yếu tố sau:
Công năng sử dụng: Kiểu dáng bao bì mang lại dự tiện ích, thiết kế thông minh cho bao bì vỏ hộp giúp người tiêu dùng dễ sử dụng, cảm thấy thích thú, hài lòng là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho sản phẩm.

Bao bì sản phẩm vừa có giá trị chưa sản phẩm còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Giá trị thẩm mỹ: Với mục đích sử dụng lâu dài, tức là, thiết kế bao bì và nhãn mác, thiết kế vỏ hộp không chỉ giúp thu hút, kích thích người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại mà rất nhiều năm sau mẫu thiết kế đó vẫn không bị lỗi thời. Bao bì, vỏ hộp, nhãn mác chính là chiếc áo của sản phẩm. Để có mặt trên thị trường thì sản phẩm và  mẫu bao bì phải qua rất nhiều công đoạn sản xuất cũng như thủ tục pháp lý như chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng… Chính vì thế các doanh nghiệp không hề muốn thay đổi thiết kế bao bì khi sản phẩm đã quen thuộc với người tiêu dùng.

Thiết kế bao bì sản phẩm đẹp với gam màu đen trắng làm chủ đạo

Để mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất khi đến với công ty chúng tôi, Thegioidohoa.com sẽ giới thiệu với quý khách mẫu mã, chất liệu, giá thành của các loại sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp, sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.
Với chất lượng dịch vụ và đội ngũ làm việc chuyên nghiệp quý khách hàng hãy yên tâm và không cần lo lắng về bất cứ điều gì, bởi vì chúng tôi luôn có những cam kết đặc biệt mà các đơn vị sản xuất khác không có.


Mời bạn bình luận tin Dịch vụ thiết kế giá rẻ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế - Quảng cáo"

Tìm hiểu nồi chiên không dầu 2 mặt
13/12/2023 - 08:54