Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Dịch vụ trang trí nhà đẹp như villa

Dịch vụ trang trí nhà đẹp như villa
Giá: 200,000 đ

Mã sản phẩm: 298619

Ngày đăng: 28/10/2020 - 22:07

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 229

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Liên hệ sdt của tôi để được tư vấn thêm về dịch vụ trang trí nhà cửa. Giá từ 200.000, chưa tính tiền vật liệu. Sau đây là một số cách trang trí bạn có thể tham khảo

4 Xu hướng trang trí nhà cửa nổi bật 2020

1. Xu hướng tối giản cho những ngôi nhà có kích thước nhỏ

Với một căn hộ nhỏ bé, xinh xắn, cách lựa chọn thông minh nhất là phong cách tối giản. Đây là một trong cách phương pháp trang trí phòng đơn giản, tinh gọn. Cách trang trí nhà cửa này giúp không gian sống trở nên nhẹ nhàng, hài hòa. Những đồ vật được thiết kế đơn giản, gọn gàng, cùng với những gam màu sáng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chúng giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn mà vẫn đẹp tinh tế.


2. Trang trí nhà cửa với không gian sống hòa mình với thiên nhiên

Từ lâu người ta đã yêu thích sự kết hợp giữa thiên nhiên và không gian sống. Chúng giúp mọi gia đình có một không gian thoáng mát hơn. Việc kết hợp thiên nhiên như có một cây xanh trong phòng sẽ giúp giảm stress và làm tinh thần bạn thoải mái hơn. Bé yêu cũng sẽ được làm quen với cây cối, được kích thích trí tò mò với tự nhiên.

3. Thiết kế nhà phong cách Tone Sur Tone

Đây là xu hướng trang trí nhà cửa khá an toàn và áp dụng được với hầu hết các gia đình. Cách trang trí khá đơn giản, với việc lựa chọn màu tường và các đồ vật có gam màu giống nhau. Điều này tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho cả căn phòng, đẹp hiện đại và đẳng cấp. Thể hiện được tính thẩm mỹ của gia chủ và cách sắp xếp nhà cửa ngăn nắp, bố trí đồ vật hợp lý trong nhà.

4. Thiết kế theo phong cách Mid - Century

Phong cách Mid - Century - một trong những xu hướng trang trí khá hot hiện nay. Điểm đặc biệt của phong cách này đó là những chi tiết thiết kế đều có góc bo tròn an toàn. Bên cạnh đó là sự kết hợp với các đồ nội thất sang trọng sẽ mang đến một không gian sống thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn màu sắc của đồ nội thất phù hợp với từng không gian riêng gia đình bạn.

Nguồn tham khảo: Cleanipedia
 
 
 


Mời bạn bình luận tin Dịch vụ trang trí nhà đẹp như villa

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ tại nhà"