Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

điểm khác nhau giữa tôn lạnh và tôn lạnh màu nên biết

điểm khác nhau giữa tôn lạnh và tôn lạnh màu nên biết
Giá: 20,000 đ

Mã sản phẩm: 297646

Ngày đăng: 15/08/2020 - 14:28

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 411

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tôn lạnh ngày nay được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở dân dụng, nhà xưởng công nghiệp, bao gồm 2 loại chính là tôn lạnh màu và tôn lạnh không màu. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn điểm khác nhau cơ bản nhất về hai loại tôn này.

Tôn lạnh không màu là gì?

7 Lưu ý cần biết khi chọn tôn lạnh mạ màu lợp mái nhà, xưởng dân dụng

 

Tôn lạnh màu là gì?

Tôn lạnh màu là những tấm thép cán mỏng được trải qua quá trình mạ hợp kim nhôm kẽm với tỉ lệ 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon rồi được phủ màu bằng lớp sơn chất lượng cao.

So sánh tôn lạnh màu và tôn lạnh không màu

Điểm giống:

  • Độ bền cao: với lớp mạ hợp kim nhôm kẽm, cả hai loại tôn đều có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét cao, tuổi thọ cao gấp nhiều lần tôn kẽm thông thường.
  • Khả năng kháng nhiệt lớn: với khả năng hạn chế hấp thu nhiệt lượng và phản xạ nhiệt từ ánh sáng mặt trời, sử dụng tôn lạnh màu hay tôn lạnh không màu để lợp mái, làm vách ngăn hỗ trợ giảm nhiệt độ, giúp không khí trong nhà thoáng mát hơn.

Điểm khác:

Điểm khác nhau cơ bản của hai loại tôn lạnh màu và tôn lạnh không màu là màu sắc của tôn. Tùy vào nhu cầu của công trình để lựa chọn loại tôn phù hợp.

  • Tôn lạnh không màu chỉ có một màu duy nhất là màu tráng bạc, không đáp ứng được những công trình có yêu cầu về độ thẩm mỹ cao.
  • Tôn lạnh màu có đa dạng màu sắc khác nhau, đáp ứng thẩm mỹ tất cả các công trình.
  • ton lop mai

NS BlueScope, nhà sản xuất tôn Zacs bền lạnh hàng đầu Việt Nam

tôn zacs bền lạnh

NS BlueScope Việt Nam - nhà sản xuất tôn thép hàng đầu Việt Nam; các sản phẩm tôn BlueScope Zacs được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Úc và kế thừa 100 năm kinh nghiệm trong ngành tôn thép từ tập đoàn NS BlueScope Úc.

BlueScope Zacs® Bền Lạnh có khả năng chống ăn mòn cũng như khả năng chống nóng tuyệt vời gấp nhiều lần so với các vật liệu khác. Với nhiều ưu điểm vượt trội, BlueScope Zacs® Bền Lạnh là vật liệu lý tưởng dùng trong các công trình thương mại công nghiệp hay nhà ở, phù hợp với thị trường Việt Nam.

Tôn Zacs bền lạnh là sản phẩm độc quyền của tập đoàn BlueScope Zacs. Với những công nghệ tiên tiến đến từ Úc, sản phẩm hứa hẹn sẽ tiếp cận được đến nhiều gia đình Việt và đồng hành lâu dài.

Đặc tính đặc biệt:

– Bền hơn với lợp mạ nhôm kẽm, bảo hành 10 năm chống ăn mòn thủng.

– Chống sẫm màu, sáng bóng dài lâu. nhà mái tôn đẹp

Các sản phẩm tôn của NS BlueScope Việt Nam

Tôn Zacs®+ Hoa Cương™  Công Nghệ INOK™

  • Với công nghệ G-Tech tạo lớp sơn bề mặt óng ánh như được phủ một lớp hoa cương, tạo cảm giác bền đẹp, tôn vinh nét thẩm mỹ ngôi nhà.
  • Tôn Zacs®+ Hoa Cương™  Công Nghệ INOK™với công nghệ Eco-Cool™ giúp giảm nhiệt độ mái nhà 5 độ C, mái nhà mát hơn, không khí trong nhà thoáng hơn.
  • Màu sắc đa dạng, hài hòa với bộ màu Phong Thủy và bộ màu Phúc Lộc Thọ giúp gia chủ có sự lựa chọn phù hợp cho không gian sống hoàn hảo và thoải mái.

Tôn Zacs Bền Màu

  • Áp dụng công nghệ sơn thế hệ mới Gen III độc quyền và duy nhất tại Việt Nam, với các hạt nhựa cao cấp liên kết ma trận bền vững giúp lớp sơn bền màu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt qua thời gian dài.
  • Công nghệ mạ duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế BIEC, tôn Zacs Bền Màu với lớp mạ chất lượng và đồng đều có khả năng chống ăn mòn cao gấp 4 lần tôn kẽm thông thường.

Hy vọng qua bài viết trên đây, các bạn đã biết về điểm khác nhau giữa tôn lạnh màu và tôn lạnh không màu để có sự lựa chọn phù hợp cho công trình mình. Và tôn Zacs với màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú sẽ đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu của bạn. Chúc các bạn thành công!

 


Mời bạn bình luận tin điểm khác nhau giữa tôn lạnh và tôn lạnh màu nên biết

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sửa nhà cửa"

đánh bóng sàn đá marble & granite
03/09/2022 - 11:55
Giặt thảm tại nhà
13/10/2020 - 15:55